Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Băng y tế
Băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing 9cm x 20cm Young Chemical Vina hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing 9cm x 20cm Young Chemical Vina hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing 9cm x 20cm Young Chemical Vina hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing 9cm x 20cm Young Chemical Vina hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)
Thương hiệu: YOUNG CHEMICAL

Băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing 9cm x 20cm Young Chemical Vina hỗ trợ bảo vệ vết thương (50 miếng)

000300810 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Miếng

Danh mục

Băng y tế

Quy cách

Hộp 50 Miếng

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Nước sản xuất

Hàn Quốc

Mô tả ngắn

Băng Gạc Vô Trùng Young Wound Dressing 9x20Cm là sản phẩm băng gạc hàng đầu Hàn Quốc với thiết kế nhiều lỗ thoáng khí, không dính vào vết thương gây đau, giúp tiến trình hồi phục vết thương được thuận lợi. Bên cạnh đó, băng gạc có chất keo không gây hại cho da, thích hợp với cả da mỏng và da nhạy cảm.

Nhà sản xuất

YOUNG CHEMICAL CO.,LTD

Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sử dụng phù hợp cho vết cắt sâu, vết thương kích thước lớn

Giống như băng cá nhân hay Urgo, băng gạc vô trùng có công dụng chính là hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, bụi bẩn,... từ môi trường sống vào vết thương hở. Nhờ vậy, vết thương sẽ tránh không bị nhiễm trùng, đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục, rút ngắn thời gian vết rách kín miệng và lành lặn. Tuy nhiên, nếu như băng y tế cá nhân chỉ có thể dùng cho các vết thương hoặc vết cắt nhỏ, thì băng gạc vô trùng có thể sử dụng cho các vết thương kích thước lớn do chấn thương, phẫu thuật, khâu,...

Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing (size 9cmx20cm) là sản phẩm băng gạc Y Tế, được sử dụng để bảo vệ vết thương hở, hoặc trầy xước, giúp vết thương nhanh lành nhờ trên gạc có một lớp polyethylene giúp ngăn vết thương không dính gạc, giúp vết thương nhanh lành và không đau rát khi tháo băng.

Băng Gạc Vô Trùng Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina 9 Cm X 20 Cm (50 Miếng) 1

Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing 9x20cm được thiết kế có hình chữ nhật, chiều ngang là 20cm và chiều dọc là 9cm. Chính bởi thiết kế có kích thước lớn nên sản phẩm thường được sử dụng nhiều để băng các vết mổ sau phẫu thuật hoặc các vết cắt, vùng da bị rách rộng. Sản phẩm cũng có thể sử dụng để cố định ống truyền dẫn, kim luồn khi truyền dịch.

Chất liệu mềm mại, thấm hút dịch mủ hiệu quả

Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing 9x20cm có cấu tạo bao gồm 3 phần chính là lớp keo dính, băng và gạc. Trong đó, lớp keo dính cấu tạo từ Acrylic - Chất liệu thường được sử dụng trong ngành y tế, đảm bảo lành tính và tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Phần băng làm từ vải không dệt Non-woven Fabric (PET), có độ co giãn tốt, mềm mại và thông thoáng, thích hợp dán ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể như đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân, vai,... Phần gạc có cấu tạo 80% là Rayon và 20% còn lại là vải không dệt PET. Lớp màng ngoài cùng của phần gạc là Polyethylene, có ưu điểm không gây dính, hỗ trợ người dùng mở hoặc dán lại băng gạc nhẹ nhàng, tránh động chạm vào vết thương.

Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing 9x20cm còn có khả năng thấm hút dịch mủ hiệu quả nhờ vào thiết kế sở hữu nhiều lỗ thoáng khí. Đặc điểm thiết kế này còn giúp cho vết thương thoát hơi nước tốt, sự trao đổi oxy diễn ra thuận lợi. Nhờ vậy, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp vết thương mau lành và liền sẹo.

Thao tác sử dụng đơn giản

Cách sử dụng băng gạc vô trùng Young Wound Dressing 9x20cm rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cần phải rửa sạch vết thương, loại bỏ dị vật và sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn không chứa cồn. Tiếp theo, bạn rửa lại vết thương bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch. Sau khi đã lau khô hoàn toàn, bạn mở băng vô trùng ra khỏi túi bảo quản, tách miếng giấy lót qua hai bên để phần gạc lộ ra ngoài. Kế tiếp, bạn đặt phần gạc lên vết thương và từ từ loại bỏ hai miếng giấy lót, vuốt nhẹ gạc từ trong ra ngoài để lớp keo dính bám chặt lên da.

Bạn nên thay băng gạc mới 2 lần/ngày để đảm bảo vệ sinh cho vết thương. Tần suất thay băng gạc vô trùng mới có thể còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của vết thương, hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ điều trị. Một điều bạn nên lưu ý là trước đó cần phải rửa tay sạch bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trước khi thay băng. Khi tháo băng gạc nên nhẹ tay để tránh động vào vết thương hoặc vùng da đang bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật

Young Wound Dressing sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Lớp vải nhiều lỗ thoáng khí, lớp lót dày và mềm mại có khả năng thấm hút dịch rất tốt, không dính vào vết thương gây đau.
  • Phần băng mềm mại, độ co giãn cao thích hợp với mọi vị trí trên cơ thể (vai, khủy tay, đầu gối,…)
  • Chất keo không gây hại cho da, thích hợp với da nhạy cảm, da mỏng.
  • Gạc bằng Poly-net thấm hút mủ tốt, không dính vào vết thương gây đau, giúp tiến trình hồi phục vết thương được thuận lợi.
  • Gạc thông thoáng cho phép vết thương trao đổi không khí, hơi nóng tỏa ra ngoài tốt.

Băng Gạc Vô Trùng Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina 9 Cm X 20 Cm (50 Miếng) 2

Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing 9x20cm được sản xuất bởi thương hiệu Young Chemical. Đây là một thương hiệu chuyên về vật tư y tế đến từ Hàn Quốc. Thị trường cung cấp sản phẩm của thương hiệu Young Chemical có quy mô hơn 30 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm bảo vệ vết thương và chống nhiễm trùng, thời gian gần đây, Young Chemical còn đẩy mạnh các sản phẩm hỗ trợ vết thương mau lành và giảm sẹo.

Thành phần của Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Rayon

Acrylic

Vải không dệt PET

Polyethylene

Ethylene oxide (E.O Gas)

PET 20%

vải không dệt Non-woven fabric

Vải bông y tế, gạc.

Kích thước: 9cm x 20cm (50 miếng/1 hộp).

Công dụng của Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina

Băng Gạc Vô Trùng Young Wound Dressing được dùng để băng các vết thương hoặc vết mổ.

Lớp vải nhiều lỗ thoáng khí, lớp lót dày và mềm mại có khả năng thấm hút dịch rất tốt, không dính vào vết thương gây đau. Phần băng mềm mại, độ co giãn cao thích hợp với mọi vị trí trên cơ thể (vai, khủy tay, đầu gối, …). Gạc thông thoáng cho phép vết thương trao đổi không khí, hơi nóng tỏa ra ngoài tốt giúp tiến trình hồi phục vết thương thuận lợi.

Cách dùng Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina

Cách dùng

Vệ sinh sạch sẽ vết thương, đắp băng gạc vô trùng Young Wound Dressing vào vết thương.

Thay băng y tế hằng ngày.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho mọi người.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

  • Rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trước khi thay băng.
  • Chỉ nên chạm tay vào phần băng gạc sạch để tránh nhiễm trùng thứ phát. Nếu băng bị bẩn, có thể dùng kẹp để tách băng.
  • Tháo băng nhẹ nhàng, cẩn thận, tránh làm xô lệch vùng da bị tổn thương.
  • Thay băng tối thiểu 1 lần/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ/ điều dưỡng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Băng bó vết thương khi ngủ có tốt không?

    Với những vết thương nhẹ đã được xử lý an toàn, đúng cách thì bạn không nên băng vết thương khi ngủ, như vậy vết thương sẽ được khô thoáng hơn và mau lành. Nếu vết thương được băng gạc kín, ở trong môi trường ẩm thì vết thương sẽ lâu khô hơn và tiến độ lành bệnh cũng sẽ lâu hơn.

  • Sản phẩm này của thương hiệu nào? Có uy tín không?

    Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing được sản xuất bởi thương hiệu Young Chemical. Đây là một thương hiệu chuyên về vật tư y tế đến từ Hàn Quốc. Thị trường cung cấp sản phẩm của thương hiệu Young Chemical có quy mô hơn 30 quốc gia trên thế giới, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

  • Có nên băng vết thương bằng băng gạc Non-Woven Wound Dressing cả ngày không?

    Không nên băng vết thương quá lâu. Sau 5 tiếng, hãy mở băng ra, rửa lại vết thương bằng dung dịch sát khuẩn và thay miếng băng mới.

  • Da nhạy cảm của trẻ em có dùng được băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing không?

    Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing có lớp keo dính được cấu tạo từ Acrylic - Chất liệu thường được sử dụng trong ngành y tế, đảm bảo lành tính và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Chất keo này không gây hại cho da, thích hợp với da nhạy cảm, da mỏng.

  • Dùng băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing có bị hầm hơi vết thương không?

    Băng gạc vô trùng Young Wound Dressing có khả năng thấm hút dịch mủ hiệu quả nhờ vào thiết kế sở hữu nhiều lỗ thoáng khí. Đặc điểm thiết kế này còn giúp cho vết thương thoát hơi nước tốt, không bị hầm hơi, sự trao đổi oxy diễn ra thuận lợi. Nhờ vậy, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp vết thương mau lành và liền sẹo.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TP

    tran phuong

    Tôi muốn mua sp này (loại 9x20 hoặc 9x25cm) quận Hai bà trưng/ đống đa Hà nội , có cửa hàng nào có không ?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Tran Phuong,

      Dạ sản phẩm Băng gạc vô trùng Non-Woven Wound Dressing Young Chemical Vina (9cm x 20cm - 50 miếng) còn hàng ở khu vực Đống Đa Hà Nội.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Phạm Xuân Hùng

    Mình muốn mua sản phẩm này gấp. Mình ở TP Thủ Đức (Q2 cũ). Có shop nào ở gần mình có không hoặc có thể đặt ship cho mình không?
    11 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Xuân Hùng, Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      11 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • MN

    Mai Nguyễn

    1 hộp bao nhiêu ạ
    24/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Mai Nguyễn,
      Dạ sản phẩm có giá 500.000đ / Hộp.Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.Thân mến!
      25/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời