Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Đai nẹp
Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Thương hiệu: BonBone

Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục

000306990 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Đai nẹp

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nước sản xuất

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace, chân phải size M có thiết kế bám chặt theo cấu trúc lòng bàn chân và mắt cá chân kết hợp trợ lực xung quanh mắt cá chân, giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục.

Nhà sản xuất

DAIYA INDUSTRY CO.,LTD

Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Đai nẹp ngăn ngừa bong gân, cố định cổ chân đến từ Nhật Bản

Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace là sản phẩm được may thủ công với chất liệu cao cấp từ Nhật Bản, không có chất gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao và không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, đai nẹp có thiết kế bám chặt theo cấu trúc lòng bàn chân và mắt cá chân kết hợp trợ lực xung quanh mắt cá chân, giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục.

Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace 2

Bong gân ở khớp cổ chân là tình trạng các dây chằng xung quanh khớp cổ chân bị giãn ra quá mức, có thể dẫn đến rách một phần hoặc rách toàn bộ dây chằng dưới tác động của lực gây ra chấn thương. Bong gân khớp cổ chân có thể gặp ở mọi lứa tuổi, với mức độ tổn thương từ nhẹ đến nặng khác nhau, tùy thuộc mức độ tổn thương dây chằng. Phổ biến nhất ở những người thường xuyên tập thể dục thể thao hoặc tham gia các hoạt động vận động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, đạp xe, bóng đá, cầu lông, tennis,...

Bong gân gây đau nhức cho người mắc. Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm, bong gân dễ tái đi tái lại nhiều lần. Lúc này, dụng cụ hỗ trợ để cố định cổ chân và bàn chân, tránh cho cổ chân bị ảnh hưởng do vận động là rất cần thiết để ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng “lật sơ mi”.

Sản phẩm đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có kết cấu thoáng nhẹ, giúp cố định và hỗ trợ phục hồi tổn thương mắt cá chân, phòng tránh tình trạng lật cổ chân xảy ra ở những người thường xuyên vận động.

Phòng tránh và hỗ trợ điều trị bong gân cổ chân

Bong gân hay lật cổ chân là chấn thương ở chân phổ biến, thường xảy ra đối với những vận động viên thể thao, người có thói quen vận động ngoài trời,... Nguyên nhân gây ra lật cổ chân thường do không khởi động kỹ càng trước khi vận động, hoạt động quá sức hoặc do tai nạn, trượt ngã,... Lật cổ chân gây bầm tím và sưng đỏ, cơn đau dai dẳng, gây bất tiện cho sinh hoạt vì người bệnh không thể di chuyển linh hoạt như trước. Đặc biệt, nếu không điều trị dứt điểm, lật cổ chân dễ tái đi tái lại nhiều lần.

Lúc này, việc sử dụng đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace là lựa chọn sáng suốt và phù hợp. Sản phẩm sẽ giúp cố định cổ chân, bàn chân và mắt cá chân, tránh cho các bộ phận này bị ảnh hưởng khi vận động nhiều. Đai nẹp cố định vị trí chắc chắn, hoàn toàn không tác động đến dây chằng ở dưới lòng bàn chân. Vì thế, sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình đi lại và di chuyển do bộ phận này đảm nhiệm.

Khi cổ chân, bàn chân được cố định chắc chắn theo đúng vị trí của các khớp, sẽ đảm bảo an toàn, mang lại sự hỗ trợ vững chắc cho xương mắt cá chân, không xảy ra hoặc lặp lại tình trạng lật cổ chân, tổn thương đã có nhanh chóng được lành lại.

Chất liệu cao cấp và an toàn

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp và an toàn như Nylon, Polyurethane, Urethane foam, Polyethylene, cùng với công nghệ cao cấp đến từ Nhật Bản, có công dụng cố định và hỗ trợ cổ chân, giúp cho quá trình hồi phục sau chấn thương của người bệnh diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Đai nẹp không sử dụng chất liệu cứng hay kim loại, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi hoạt động thể thao.

Ngoài ra, đai nẹp có tính năng thoáng khí, không gây bí bách, hầm nóng khi sử dụng. Trọng lượng sản phẩm rất nhẹ, không gây gánh nặng khi vận động. Thiết kế bao bọc bởi hai lớp vải và một lớp da của sản phẩm giúp chống trơn trượt xảy ra khi vận động, phòng tránh lật cổ chân thêm lần nữa.

Thoải mái khi sử dụng

Đai nẹp ôm sát vào cổ chân, không gây khó chịu hay vướng víu. Mọi người có thể sử dụng sản phẩm để thoải mái sinh hoạt hằng ngày, đi bộ, chạy bộ, vận động ngoài trời.

Cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng, chỉ với 3 bước là bạn đã có thể bảo vệ an toàn cho cổ chân của mình trước khi vận động.

Thích hợp cho người thường xuyên vận động và tập luyện

Với những người yêu thích vận động, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, đây là một sản phẩm rất cần thiết. Không những giúp các chấn thương mau lành, đai nẹp còn giúp cố định khớp chân và hỗ trợ các vùng cơ yếu tại khớp cổ chân khi vận động, giúp tránh tình trạng bong gân lật cổ chân hoặc các chấn thương liên quan đến vùng cơ thể này.

Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace 1

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Bonbone - thương hiệu thuộc tập đoàn Daiya Industry Nhật Bản. Bonbone chuyên cung cấp các sản phẩm đai hỗ trợ vận động và thể thao chất lượng, giúp phòng ngừa các vấn đề về xương khớp, cột sống và hỗ trợ điều trị hiệu quả các chấn thương.

Thành phần của Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Carbon

Công dụng của Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace

Đai Nẹp Mắt Cá Chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace được sử dụng hỗ trợ mắt cá chân và ngăn ngừa bong gân đảo ngược (bàn chân bị lật làm căng cơ phía ngoài).

Cách dùng Đai nẹp mắt cá chân phải Bonbone Dragon Fly Ankle Brace

Cách dùng

Đặt bàn chân ở vị trí thích hợp: Đặt bàn chân bạn ở mặt màu xám của đai (có chứa Polyurethane), lưu ý không đặt đai gần đỉnh của xương đốt bàn thứ năm (phía ngón út).

Dán vành đai C và D (như hình hướng dẫn kèm theo sản phẩm): Giữ cổ chân của bạn thẳng đứng, vuông góc với mặt đất. Kéo thân đai lên trên cho thật chắc chắn rồi dán vành đai C và D quanh cổ chân.

Dán vành đai D và điều chỉnh cho thích hợp: Khi dán vành đai D, hãy lưu ý rằng một phần của vành đai E dính liền với vành đai D (Nếu vành đai D quá dài và dính vào gân gót chân bạn có thể cắt bớt phần thừa cho phù hợp).

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thích hợp cho người thường xuyên chơi thể thao, vận động nhiều và người mắc các vấn đề về mắt cá chân.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm ngoài các mục đích được nêu ra trong hướng dẫn sử dụng này để tránh các hư hại và tổn thương.

Đảm bảo miếng nhám dính của đai không móc vào quần áo khác vì điều này có thể làm hỏng quần áo.

Sản phẩm này có chứa sợi hóa học. Nếu bạn bị kích ứng da, lập tức ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, hãy đeo thử trong vòng 1-2 giờ. Không nên đeo sản phẩm khi ngủ.

Bảo quản

Giặt bằng tay với bột giặt trung tính ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Không sử dụng chất làm trắng hoặc chất tẩy để vệ sinh sản phẩm, không ủi hoặc sấy.

Bảo quản ở nơi khô ráo và thông gió tốt.

Không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có bị trơn trượt không?

    Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có thiết kế bao bọc bởi hai lớp vải và một lớp da giúp chống trơn trượt xảy ra khi vận động, phòng tránh lật cổ chân thêm lần nữa.

  • Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace đến từ nước nào? Có an toàn khi sử dụng không?

    Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace được làm từ những nguyên liệu cao cấp đến từ Nhật Bản nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có làm ảnh hưởng đến khả năng vận động không?

    Đai nẹp chỉ giúp cố định vị trí cổ chân chắc chắn, hoàn toàn không tác động đến dây chằng ở dưới lòng bàn chân. Vì thế, sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình đi lại và di chuyển do bộ phận này đảm nhiệm.

  • Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có giúp ngăn ngừa bong gân không?

    Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace giúp cố định cổ chân, bàn chân và mắt cá chân, tránh cho các bộ phận này bị ảnh hưởng khi vận động nhiều. Vì thế, giúp ngăn ngừa bong gân diễn ra.

  • Đai nẹp mắt cá chân dùng để làm gì?

    Đai nẹp mắt cá chân thường được sử dụng để hỗ trợ cố định và trợ lực cho mắt cá chân, ngăn ngừa bong gân đảo ngược (bàn chân bị lật làm căng cơ phía ngoài).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TL

    nguyễn thị tuyết liệu

    e muon mua đai nep co chan cho be ma k biet co vua k.
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Bạn Nguyễn Thị Tuyết Liệu,
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời