Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Đai nẹp
Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục
Thương hiệu: BonBone

Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace size M giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục

000307010 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Đai nẹp

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nước sản xuất

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Đai Nẹp Mắt Cá Chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Barce, Chân Trái Size M được may thủ công với chất liệu cao cấp từ Nhật, không có chất kích ứng đảm bảo an toàn sử dụng và giúp cho sản phẩm có độ bền cao, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế bám chặt theo cấu trúc lòng bàn chân và mắt cá chân kết hợp trợ lực xung quanh mắt cá chân, giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục.

Nhà sản xuất

DAIYA INDUSTRY CO.,LTD

Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Đai nẹp cố định mắt cá chân, ngăn ngừa bong gân hiệu quả

Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace là sản phẩm được may thủ công với chất liệu cao cấp từ Nhật Bản, không có chất gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao và không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, đai nẹp có thiết kế bám chặt theo cấu trúc lòng bàn chân và mắt cá chân kết hợp trợ lực xung quanh mắt cá chân, giảm rung và chấn động khi hoạt động liên tục.

Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace

Bong gân ở mắt cá chân, hay còn được gọi là chứng “lật sơ mi”, là một trong những chấn thương thường gặp và phổ biến nhất ở những người thường xuyên tập thể dục thể thao hoặc tham gia các hoạt động vận động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, đạp xe, bóng đá, cầu lông, tennis,...

Bong gân gây đau nhức cho người mắc. Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Nhiều người thường chủ quan và có thói quen tự mình điều trị vết thương ở nhà bằng các phương pháp như: Chườm đá lạnh, xoa bóp bằng dầu và nghỉ ngơi. Vì thế, bong gân không được điều trị dứt điểm và dễ tái đi tái lại nhiều lần. Lúc này, dụng cụ hỗ trợ để cố định cổ chân và bàn chân, tránh cho cổ chân bị ảnh hưởng do vận động là rất cần thiết để ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng “lật sơ mi”.

Sản phẩm đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có kết cấu thoáng nhẹ, giúp cố định và hỗ trợ phục hồi tổn thương mắt cá chân, phòng tránh tình trạng lật cổ chân xảy ra ở những người thường xuyên vận động.

Phòng tránh bong gân, lật cổ chân do vận động

Bong gân hay lật cổ chân là chấn thương ở chân phổ biến, thường xảy ra đối với những vận động viên thể thao, người có thói quen vận động ngoài trời,... Nguyên nhân gây ra lật cổ chân thường do không khởi động kỹ càng trước khi vận động, hoạt động quá sức hoặc do tai nạn, trượt ngã,... Lật cổ chân gây bầm tím và sưng đỏ, cơn đau dai dẳng, gây bất tiện cho sinh hoạt vì người bệnh không thể di chuyển linh hoạt như trước. Đặc biệt, nếu không điều trị dứt điểm, lật cổ chân dễ tái đi tái lại nhiều lần.

Lúc này, việc sử dụng đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace là lựa chọn sáng suốt và phù hợp. Sản phẩm sẽ giúp cố định cổ chân, bàn chân và mắt cá chân, tránh cho các bộ phận này bị ảnh hưởng khi vận động nhiều. Đai nẹp cố định vị trí chắc chắn, hoàn toàn không tác động đến dây chằng ở dưới lòng bàn chân. Vì thế, sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình đi lại và di chuyển do bộ phận này đảm nhiệm.

Khi cổ chân, bàn chân được cố định chắc chắn theo đúng vị trí của các khớp, sẽ đảm bảo an toàn, mang lại sự hỗ trợ vững chắc cho xương mắt cá chân, không xảy ra hoặc lặp lại tình trạng lật cổ chân, tổn thương đã có nhanh chóng được lành lại.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp và an toàn như Nylon, Polyurethane, Urethane foam, Polyethylene, cùng với công nghệ cao cấp đến từ Nhật Bản, có công dụng cố định và hỗ trợ cổ chân, giúp cho quá trình hồi phục sau chấn thương của người bệnh diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Đai nẹp không sử dụng chất liệu cứng hay kim loại, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi hoạt động thể thao.

Ngoài ra, đai nẹp có tính năng thoáng khí, không gây bí bách, hầm nóng khi sử dụng. Trọng lượng sản phẩm rất nhẹ, không gây gánh nặng khi vận động. Thiết kế bao bọc bởi hai lớp vải và một lớp da của sản phẩm giúp chống trơn trượt xảy ra khi vận động, phòng tránh lật cổ chân thêm lần nữa.

Thoải mái khi sử dụng

Đai nẹp ôm sát vào cổ chân, không gây khó chịu hay vướng víu. Mọi người có thể sử dụng sản phẩm để thoải mái sinh hoạt hằng ngày, đi bộ, chạy bộ, vận động ngoài trời.

Cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng, chỉ với 3 bước là bạn đã có thể bảo vệ an toàn cho cổ chân của mình trước khi vận động.

Thích hợp cho người thường xuyên vận động và tập luyện

Với những người yêu thích vận động, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, đây là một sản phẩm rất cần thiết. Không những giúp các chấn thương mau lành, đai nẹp còn giúp cố định khớp chân và hỗ trợ các vùng cơ yếu tại khớp cổ chân khi vận động, giúp tránh tình trạng bong gân lật cổ chân hoặc các chấn thương liên quan đến vùng cơ thể này.

Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace 2

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Bonbone - thương hiệu thuộc tập đoàn Daiya Industry Nhật Bản. Bonbone chuyên cung cấp các sản phẩm đai hỗ trợ vận động và thể thao chất lượng, giúp phòng ngừa các vấn đề về xương khớp, cột sống và hỗ trợ điều trị hiệu quả các chấn thương.

Thành phần của Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Carbon

Bộ sản phẩm bao gồm: Một đai hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng.

Chất liệu: Nylon, Polyurethane, Urethane foam, Polyethylene.

Công dụng của Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace

Đai Nẹp Mắt Cá Chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Barce được sử dụng hỗ trợ mắt cá chân và ngăn ngừa bong gân đảo ngược (bàn chân bị lật làm căng cơ phía ngoài).

Cách dùng Đai nẹp mắt cá chân trái Bonbone Dragon Fly Ankle Brace

Cách dùng

Đặt bàn chân ở vị trí thích hợp: Đặt bàn chân bạn ở mặt màu xám của đai (có chứa Polyurethane), lưu ý không đặt đai gần đỉnh của xương đốt bàn thứ năm (phía ngón út).

Dán vành đai C và D (như hình hướng dẫn kèm theo sản phẩm): Giữ cổ chân của bạn thẳng đứng, vuông góc với mặt đất. Kéo thân đai lên trên cho thật chắc chắn rồi dán vành đai C và D quanh cổ chân.

Dán vành đai D và điều chỉnh cho thích hợp: Khi dán vành đai D, hãy lưu ý rằng một phần của vành đai E dính liền với vành đai D (Nếu vành đai D quá dài và dính vào gân gót chân bạn có thể cắt bớt phần thừa cho phù hợp).

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thích hợp cho người thường xuyên chơi thể thao, vận động nhiều và người mắc các vấn đề về mắt cá chân.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm ngoài các mục đích được nêu ra trong hướng dẫn sử dụng này để tránh các hư hại và tổn thương.

Đảm bảo miếng nhám dính của đai không móc vào quần áo khác vì điều này có thể làm hỏng quần áo.

Sản phẩm này có chứa sợi hóa học. Nếu bạn bị kích ứng da, lập tức ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, hãy đeo thử trong vòng 1-2 giờ. Không nên đeo sản phẩm khi ngủ.

Bảo quản

Giặt bằng tay với bột giặt trung tính ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Không sử dụng chất làm trắng hoặc chất tẩy để vệ sinh sản phẩm, không ủi hoặc sấy.

Bảo quản ở nơi khô ráo và thông gió tốt.

Không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên dùng bàn ủi khi vệ sinh Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace không?

    Không nên dùng bàn ủi khi vệ sinh Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace vì độ nóng của bàn ủi có thể khiến đai nẹp bị biến dạng.

  • Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace dùng được cho những bộ môn thể thao nào?

    Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace giúp bảo vệ cổ chân khỏi tình trạng bong gân cho những người thường xuyên vận động. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với nhiều bộ môn thể thao cần đến sự vận động của cổ chân như chạy bộ, cầu lông, tennis, bóng chuyền,...

  • Dùng Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có bị bong gân lại không?

    Đai nẹp mắt cá chân Bonbone - Dragon Fly Ankle Brace có tác dụng hỗ trợ mắt cá chân và ngăn ngừa bong gân nhờ vào khả năng cố định và trợ lực cho cổ chân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người sử dụng nên khởi động kỹ càng trước khi vận động, tuân thủ các nguyên tắc an toàn của bộ môn và không luyện tập quá sức.

  • Sau khi bị bong gân bao lâu thì đi lại được?

    Thông thường, khi vết thương hết sưng, cảm giác đau ở cổ chân giảm hoặc không còn nữa, người bệnh bong gân có thể bắt đầu tập đi lại. Tuy nhiên, cần có vật hỗ trợ như gậy chống, vịn vào tường hoặc có người đỡ. Ngoài ra, nên sử dụng đai nẹp cố định cổ chân để tránh tình trạng vết thương tái phát.

  • Bị bong gân bao lâu thì khỏi?

    Với các trường hợp bong gân nhẹ và trung bình, mắt cá chân sẽ hết sưng sau 48 giờ và mất khoảng 2 tuần để vết thương lành hẳn. Với những trường hợp bong gân nặng dây chằng bị đứt hoàn toàn thì có thể mất đến 6 - 12 tuần để hồi phục.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AH

    a huy

    Cho mình hỏi xiu ạ mình bị gãy xương mắc cá chân trái vừa đăng bột được 2 tuần vây sau khi tháo bột đăng ra thì dùng đai nẹp có tốt ko ạ?
    30/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào anh Huy !

      Dạ sản phẩm dùng tùy theo tình trạng và tiến triển của bệnh, Anh nên đi thăm khám để Bác sĩ kiểm tra và tư vấn sản phẩm phù hợp ạ. Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      30/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời