Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Khẩu trang/
  4. Khẩu trang y tế
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)
Thương hiệu: Hamita

Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask hỗ trợ ngăn khói, bụi, kháng khuẩn (5 cái)

000325390 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Gói

Danh mục

Khẩu trang y tế

Quy cách

Hộp 10 Gói

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask có thiết kế 4D thông minh ôm khít khuôn mặt, giúp bảo vệ hiệu quả khỏi khói bụi ô nhiễm, chống giọt bắn và vi khuẩn từ môi trường.

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH SX TM HẠNH MINH

Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Thiết kế 4D thông minh ôm khít khuôn mặt, bảo vệ hiệu quả khỏi khói bụi ô nhiễm

Trẻ em có sức đề kháng yếu, cần được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, bụi mịn ô nhiễm và mầm bệnh lây qua đường hô hấp chính là vấn đề nan giải khiến các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng. Để xây dựng "lá chắn" hữu hiệu bảo vệ bé, bố mẹ cần nghiên cứu thực hiện chế độ ăn uống bổ sung nhiều thực phẩm tăng cường sức đề kháng, đồng thời hướng dẫn bé thực hiện nghiêm túc các biện pháp hữu hiệu phòng ngừa Covid-19, rửa tay khử khuẩn đúng cách.

Nếu người lớn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng khẩu trang trong thời gian dài, thì các bé cũng vậy. Việc lựa chọn khẩu trang thích hợp cho các bé luôn là vấn đề khó khăn, vừa phải đảm bảo hiệu quả bảo vệ, vừa có chất liệu an toàn không gây hại cho làn da nhạy cảm của bé. Nếu bạn vẫn đang loay hoay giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường, thì khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask là một gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo.

Khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask có thiết kế 4D thông minh ôm khít khuôn mặt, giúp bảo vệ hiệu quả khỏi khói bụi ô nhiễm, chống giọt bắn và vi khuẩn từ môi trường. Bên cạnh đó, khẩu trang mang lại sự thoải mái, dễ thở trong quá trình đeo.

Sản phẩm khẩu trang 4D cho bé này được đánh giá là giải pháp bảo vệ đường hô hấp tối ưu nhờ vào khả năng lọc bụi mịn kích thước siêu nhỏ, chống giọt bắn (ngay cả khi bệnh nhân ho hoặc hắt hơi vào không khí), giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh,... Vì vậy, bạn có thể yên tâm trang bị cho bé khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask khi ra ngoài.

Cách giúp bé hình thành thói quen đeo khẩu trang

Với người lớn việc đeo khẩu trang đã quá dễ dàng, nhưng đối với trẻ thì hơi khó khăn. Vì cảm giác khó chịu, vướng víu khiến bé không chịu đeo khẩu trang. Do vậy, việc đeo khẩu trang y tế cho bé cũng như các loại khẩu trang khác là việc mà phụ huynh “đau đầu”.

Dưới đây là một số cách có thể giúp bé hình thành thói quen đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài:

  • Mua khẩu trang y tế cho bé có kích cỡ vừa vặn với khuôn mặt của bé. Cách tốt hơn là bạn có thể chọn khẩu trang có màu sắc, hình ảnh vui nhộn và bắt mắt để thu hút sự chú ý của con. Khẩu trang trẻ em có hình nhân vật hoạt hình mà bé thích sẽ giúp con vui vẻ đeo khi ra ngoài.
  • Ba mẹ nên giải thích một cách tích cực về cho con hiểu việc đeo khẩu trang mang tới những lợi ích nào, tránh nói đến những thông tin mang tính hù dọa trẻ nhỏ.
  • Hướng dẫn con cẩn thận về cách đeo khẩu trang đúng cách và cách tháo ra hoặc nhờ anh chị lớn hướng dẫn bé đeo. Đồng thời, ba mẹ cũng nên đeo khẩu trang minh họa khi tập cho con và dặn dò bé hãy luôn giữ khẩu trang che mũi và miệng.
  • Khuyến khích bé chạm vào khẩu trang mà không cần đeo lên. Lúc này, ba mẹ cần để bé hiểu hoạt động này như một trò chơi thật vui chứ không phải bắt buộc. Khi trẻ quen với điều đó và hết sợ hãi, bạn mới bắt đầu đeo khẩu trang y tế cho bé trong thời gian ngắn, có thể chỉ đeo vài phút trong nhà mỗi ngày.
  • Trong quá trình này, ba mẹ nên khen ngợi và động viên con, có thể thưởng cho bé món quà yêu thích. Cứ duy trì như vậy, chỉ cần kiên nhẫn trong một thời gian, con của bạn sẽ dần quen với việc đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Đeo khẩu trang cho bé đúng cách

Bạn có thể tham khảo cách đeo khẩu trang cho bé sau đây:

  • Đeo khẩu trang y tế cho bé cần để lộ mặt có khả năng chống nước, chống bụi ra ngoài, phần có tính hút ẩm nên tiếp xúc với mặt để thuận tiện cho việc thoát hơi.
  • Sử dụng khẩu trang phải che được kín vùng mũi và miệng.
  • Không được tự ý tháo khẩu trang khi không cần thiết và không được đưa tay lên mặt.
  • Không được kéo khẩu trang xuống dưới cổ khi ăn uống hay làm việc riêng dễ khiến vi khuẩn phơi nhiễm ở cổ di chuyển vào miệng.
  • Không tái sử dụng nhiều lần với khẩu trang y tế cho bé.
  • Cầm vào phần dây để tháo khẩu trang và nên vứt sọt rác.
  • Rửa tay và sát khuẩn cho bé sau khi ra ngoài trở về.

Những thói quen tốt sẽ bảo vệ bé tối đa, nhất là tại thời điểm nhiều mầm bệnh xung quanh có nguy cơ cao gây hại cho sức khỏe của bé, hãy giải thích và tập luyện cho bé tuân thủ đeo khẩu trang.

Khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM Hạnh Minh (Hamita) đã phục vụ cho hàng triệu khách hàng là bệnh nhân ở khắp các bệnh viện trong cả nước và khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình.

Thành phần của Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vải không dệt PP

giấy kháng khuẩn MELTBLOWN

Vải kháng khuẩn SMS

Công dụng của Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask

Khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask được đánh giá là giải pháp bảo vệ đường hô hấp tối ưu nhờ vào khả năng lọc bụi mịn kích thước siêu nhỏ, chống giọt bắn (ngay cả khi bệnh nhân ho hoặc hắt hơi vào không khí), giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh đến từ môi trường hiệu quả.

Cách dùng Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask

Cách dùng

  • Mở khẩu trang, xác định đúng vị trí mũi và cằm.
  • Chụp khẩu trang kín mũi và miệng, kéo quai đeo vòng qua tai.
  • Điều chỉnh khẩu trang ôm khít mặt.

Đối tượng sử dụng

Thích hợp dùng cho trẻ em.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng khi sản phẩm bị đổi màu, không sử dụng với mục đích khác.

Sản phẩm khẩu trang 4d trẻ em chỉ sử dụng một lần.

Khẩu trang phải che kín mũi và miệng.

Khi mang khẩu trang tuyệt đối không sờ tay vào, vì động tác sờ tay, thậm chí chỉnh sửa khẩu trang sẽ vô tình làm cho bàn tay lây nhiễm vi-rút và các tác nhân gây bệnh khác, sau đó truyền bệnh lại cho chính mình và những người xung quanh.

Khi tháo khẩu trang 4D cho bé chỉ được cầm vào dây đeo qua tai. Tuyệt đối không dùng tay cầm vào khẩu trang để tháo ra, thói quen lấy tay vo khẩu trang lại sẽ gây lây nhiễm vi rút và các tác nhân gây bệnh khác cho bàn tay.

Rửa tay với xà phòng và nước sạch ngay sau khi vứt bỏ khẩu trang.

Bảo quản

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Khẩu trang 3D trẻ em quai vải Swan Mask ngăn giọt bắn, vi khuẩn, khói bụi (10 cái)

Khẩu trang 3D trẻ em quai vải Swan Mask ngăn giọt bắn, vi khuẩn, khói bụi (10 cái)

24.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask có công dụng gì?

    Khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask được đánh giá là giải pháp bảo vệ đường hô hấp tối ưu nhờ vào khả năng lọc bụi mịn kích thước siêu nhỏ, chống giọt bắn (ngay cả khi bệnh nhân ho hoặc hắt hơi vào không khí), giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh đến từ môi trường hiệu quả.

  • Khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask có an toàn cho bé không?

    Khẩu trang y tế trẻ em Hamita Advanced 4D Mask được đánh giá là giải pháp bảo vệ đường hô hấp tối ưu, có thành phần gồm: Vải không dệt PP, giấy kháng khuẩn MELTBLOWN, vải kháng khuẩn SMS, nẹp mũi, quai thun, an toàn sử dụng cho bé.

  • Có nên giặt khẩu trang y tế Hamita Advanced 4D Mask không?

    Đây là loại khẩu trang không được thiết kế để giặt và chỉ được sử dụng 1 lần vì khi bạn đã tháo ra, vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài bám vào khẩu trang sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn.

  • Có nên đeo khẩu trang cho trẻ nhỏ không?

    Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), cha mẹ nên tránh đeo khẩu trang vải cho trẻ dưới hai tuổi, vì nguy cơ ngạt thở cao và trẻ nhỏ sẽ không thể tháo khẩu trang ra nếu bé gặp phải vấn đề về hô hấp.

    Tuy nhiên, nếu trẻ đã đủ lớn để đeo khẩu trang thì bạn nên cho trẻ đeo khẩu trang y tế thoải mái, điều này sẽ giúp phòng chống bệnh cho trẻ hiệu quả.

  • Đeo khẩu trang y tế có gây mụn không?

    Việc đeo khẩu trang y tế bị mụn là hoàn toàn có thể xảy ra. Nguyên nhân là do khi đeo khẩu trang nhiều quá, làn da mặt vốn đã nhạy cảm lại bị "bí thở", mồ hôi không thể thoát ra lỗ chân lông một cách dễ dàng được, vì vậy da dễ bị nhiễm khuẩn.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    Chị Thương

    trẻ 4 tháng manv vừa ko
    28/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào Chị Thương, 
      Dạ sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ em, nhà sản xuất chưa công bố rõ độ tuổi cụ thể ạ. Mong chị thông cảm.
      Chị vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      28/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    phượng

    có khẩu trang nào dành cho bé 3 tháng tuổi k ạ
    03/07/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn phượng !

      Dạ nhà thuốc chưa có khẩu trang cho bé 3 tháng mong bạn thông cảm ạ. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      03/07/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    MAI

    Bé 8 tuổi mang vừa ko ạ
    06/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DuongNTT69Quản trị viên

      Chào bạn Mai, 

      Khẩu Trang Y Tế Trẻ Em Hamita Advanced 4D Mask - Gói 5 Cái thích hợp với trẻ dưới 11 tuổi ạ , khi dùng bạn có thể điều chỉnh khẩu trang ôm khít mặt bé ạ
      Để tư vấn và hỗ trợ đặt hàng bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 ạ
       

      10/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • KT

    Nguyễn Thị Kim Tiền

    1 hộp 50 cái giá 40000₫ đúng k ad
    23/02/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDTN31Quản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Kim Tiền,
      Dạ Khẩu Trang Y Tế Trẻ Em Hamita Advanced 4D Mask  với giá 40.000/ 1 gói gồm 5 cái ạ.
      Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng ạ.
      Thân mến!

      23/02/2022

      Hữu ích

      Trả lời