Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Vớ ngăn tĩnh mạch
Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 hỗ trợ điều trị suy tĩnh mạch
Thương hiệu: Mediven

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 hỗ trợ điều trị suy tĩnh mạch

000151470 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Vớ ngăn tĩnh mạch

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 là dòng vớ y khoa cao cấp của Medi. Thớ vải mịn, mềm mại hơn, áp lực CCL3 dành cho người suy tĩnh mạch rất nặng. Vớ y khoa là phương pháp điều trị chủ lực suy tĩnh mạch được các bác sỹ khuyến cáo sử dụng và nhiều bệnh nhân tin dùng.

Nhà sản xuất

Mediven
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Vớ gối Plus Caramel III CCL3 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Vớ y khoa cao cấp hỗ trợ suy giãn tĩnh mạch nặng

Suy giãn tĩnh mạch là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ lứa tuổi trung niên. Đây là tình trạng các tĩnh mạch bị sưng phồng, có thể nhìn thấy rõ qua da, thường có màu xanh, phồng to và ngoằn ngoèo. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh suy giãn tĩnh mạch sẽ chuyển biến xấu theo thời gian. Tình trạng bệnh có thể gây đau đớn, nhức mỏi và gây những thay đổi ở da như phát ban, đỏ da, loét da.

Tĩnh mạch nông ở chân là nơi thường xảy ra suy giãn tĩnh mạch. Một trong những phương pháp điều trị cho vùng cơ thể này là sử dụng vớ y khoa tạo áp lực. Đây là loại vớ có tính đàn hồi giúp chèn ép tĩnh mạch và ngăn máu chảy ngược. Mang vớ y khoa cũng có thể giúp chữa lành loét da và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch tái phát. Vớ y khoa là phương pháp điều trị chủ lực suy tĩnh mạch được các bác sĩ khuyến cáo sử dụng và nhiều bệnh nhân tin dùng.

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 mang đầy đủ chức năng của một sản phẩm vớ y khoa, giúp khép van tĩnh mạch bằng lực cơ học, làm hồi phục tác dụng của van một chiều, tăng tốc độ lưu thông máu, hỗ trợ tối đa cho người bệnh suy giãn tĩnh mạch nặng.

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 là dòng vớ y khoa cao cấp đến từ Đức của thương hiệu Mediven. Sản phẩm có thớ vải mịn màng, mềm mại, hỗ trợ tốt cho những người bị suy giãn tĩnh mạch nặng.

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3

Làm giảm các triệu chứng suy tĩnh mạch nặng

Sử dụng vớ y khoa để điều trị suy giãn tĩnh mạch là một trong những phương pháp hiệu quả được khuyến cáo bởi các bác sĩ chuyên khoa. Vớ y khoa hỗ trợ điều trị bệnh bằng cách tạo áp lực lên chân, nhờ đó các van tĩnh mạch đang bị hở được khép kín, loại bỏ dòng máu trào ngược vốn là nguyên nhân gây nên các triệu chứng bệnh.

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 dành cho những trường hợp bị suy tĩnh mạch nặng. Sản phẩm sẽ hỗ trợ làm khép van tĩnh mạch bằng các lực cơ học, gián tiếp ép vào các bắp cơ trên chân người bệnh, làm phục hồi tác dụng của van một chiều. Van một chiều đảm nhiệm nhiệm vụ ngăn không cho máu chảy ngược xuống dưới và gây ứ đọng ở chân đang trong tư thế đứng.

Chất liệu vải cao cấp cho cảm giác thoải mái khi mang

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 áp dụng kỹ thuật dệt kim Clima Comfort. Kỹ thuật này cho ra đời chất liệu vải với bề mặt mềm mại, mịn màng, không gây ngứa ngáy hoặc khó chịu khi sử dụng trên da. Vải dệt kim có tính co giãn và đàn hồi tốt nhờ công nghệ dệt may nối sợi và liên kết các vòng sợi đan với nhau, giúp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị suy giãn tĩnh mạch. Chất liệu dệt kim còn có ưu điểm là thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái “mang như không mang” kể cả trong mùa hè nóng bức.

Ngoài ra, vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 còn giúp khử mùi hôi chân, chống nấm mốc và vi khuẩn bằng công nghệ kháng khuẩn Medi Travel được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Clima Fresh.

Thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng

Với màu sắc tiệp với màu da, vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 phù hợp với nhiều trang phục, có thể dùng được cho nhiều đối tượng trong nhiều trường hợp khác nhau:

  • Phụ nữ mang thai bị sưng phù chân.

  • Nhân viên văn phòng ngồi lâu, ít vận động.

  • Người thường xuyên phải mang giày cao gót gây đau nhức chân.

  • Người bị chứng suy giãn tĩnh mạch nặng.

Thiết kế hở ngón chân của vớ phù hợp cho cả những người bệnh tiểu đường, rối loạn dinh dưỡng da hoặc đang gặp những vấn đề về ngón chân.

Độ bền đã được kiểm chứng

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 có độ bền cao, có thể sử dụng được trong suốt 6 tháng. Điều bạn cần làm là thường xuyên vệ sinh vớ đúng cách để giữ được độ bền của sản phẩm.

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 được sản xuất và phân phối bởi công ty Mediven của Đức. Mediven được biết đến bởi những sản phẩm vớ y khoa cao cấp, chất lượng, mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh suy giãn tĩnh mạch. Cho đến nay, sản phẩm của Mediven đã phủ sóng khắp nơi trên toàn thế giới và được tin dùng bởi nhiều chuyên gia y tế hàng đầu.

Công dụng của Vớ gối Plus Caramel III CCL3

Vớ gối Mediven Plus Caramel III CCL3 được ưa chuộng sử dụng bởi các công dụng như:

  • Là phương pháp điều trị chủ lực suy tĩnh mạch.
  • Làm khép van tĩnh mạch bằng lực cơ học, gián tiếp ép vào các bắp cơ, làm phục hồi tác dụng của van một chiều.
  • Bản thân vớ có “độ dốc áp lực” làm tăng tốc độ lưu thông máu, do đó phòng ngừa huyết khối và giải quyết triệt để ứ đọng máu ở chân.
  • Vớ y khoa dùng cho các bệnh nhân mắc bệnh suy tĩnh mạch từ giai đoạn sớm (đau nhức chân, vọp bẻ ban đêm, sưng phù chân, dễ bầm máu…) đến giai đoạn nặng của bệnh.

Cách dùng Vớ gối Plus Caramel III CCL3

Cách dùng:

Đối với vớ mang tới gối, đo vòng bắp chân (bắp chuối) lớn phía dưới gối (đầu gối).

Hãy kiểm tra xem số đo này có nằm trong giới hạn của size đã chọn không, để chắc chắn rằng size đã chọn sẽ vừa với bệnh nhân.

Sau đó, tiến hành mang và điều chỉnh sao cho vớ dãn đều tới gối như các loại vớ thông dụng khác.

Đối tượng sử dụng:

Vớ y khoa thích hợp dùng cho phụ nữ có thai.

Người thường xuyên đau chân.

Người bị chuột rút, phù chân, tĩnh mạch nổi.

Người suy tĩnh mạch từ giai đoạn sớm (đau nhức chân, vọp bẻ ban đêm, sưng phù chân, dễ bầm máu…) đến giai đoạn nặng của bệnh.

Không dùng cho người bị viêm da nặng, tổn thương động mạch và mất cảm giác trong bệnh tiểu đường, suy tim mất bù (giai đoạn nặng), viêm thần kinh ngoại biên.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm không thích hợp dùng cho bệnh nhân viêm da nặng, tổn thương động mạch và mất cảm giác trong bệnh tiểu đường, suy tim mất bù (giai đoạn nặng), viêm thần kinh ngoại biên.

Độ bền trên 6 tháng trong điều kiện mang vớ mỗi ngày và giặt hàng ngày. Giặt vớ sạch mỗi ngày để bền hơn và đảm bảo đủ áp lực để điều trị.

Bảo quản

Bảo quản trong điều kiện bình thường.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên mang vớ y khoa khi ngủ?

  • Vớ y khoa có tác dụng gì?

  • Mang vớ suy giãn tĩnh mạch thế nào cho đúng?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)