Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Vớ ngăn tĩnh mạch
Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)
Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)
Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)
Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)
Thương hiệu: Duomed

Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)

0000805951 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vớ ngăn tĩnh mạch

Quy cách

Hộp 1 Đôi

Nước sản xuất

Đức

Mô tả ngắn

Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M hỗ trợ điều trị bằng áp lực là loại vớ y khoa cơ bản của dòng vớ y khoa Đức Medi. Vớ được khẳng định chất lượng qua nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam và là biểu tượng của phương pháp điều trị mới suy tĩnh mạch bằng vớ y khoa.  

Nhà sản xuất

DUOMED

Vớ đùi y khoa Medi Duomed là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dòng vớ y khoa cơ bản hỗ trợ điều trị suy tĩnh mạch hiệu quả

Ngày nay, suy giãn tĩnh mạch dần trở thành bệnh phổ biến ở nhiều đối tượng bởi một số tính chất công việc như: Ít vận động, đứng hoặc ngồi quá lâu, thừa cân, hút thuốc,... Tưởng chừng bệnh sẽ không gây biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, nên thường được chủ quan bỏ qua, không điều trị dứt điểm. Nhưng triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch có thể biểu hiện từ nhẹ: Chân nặng, mỏi, tê chân hay chuột rút,... đến nặng như: Da chân bị đổi màu, dễ kích ứng hoặc thậm chí là loét da. Vì vậy, khi bệnh trở nặng phải cần nhiều thời gian và chi phí để chữa trị. 

Trong quá trình điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch, vớ y khoa là sản phẩm được khuyến cáo sử dụng bởi công năng hỗ trợ điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. Vớ y khoa khác với các loại vớ thông thường vì có thể tạo ra áp lực đúng chuẩn mực. Khi lựa chọn vớ y khoa, bạn cần tin dùng các sản phẩm có chất lượng cao, áp lực của vớ phải giảm dần từ phần cổ chân (100%) đến đùi (40%) thì mới có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả. Những loại vớ kém chất lượng sẽ khiến bạn có cảm giác đau nhức và phù chân vì áp lực của vớ giảm không đều, gây ra hiện tượng ứ đọng máu nhiều hơn.

Yếu tố quyết định thời gian điều trị bệnh chính là lựa chọn loại vớ y khoa chất lượng từ thương hiệu uy tín. Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm đã được khẳng định chất lượng qua nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, là biểu tượng của phương pháp điều trị mới suy tĩnh mạch bằng vớ y khoa.

Vớ đùi y khoa Medi Duomed giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến giãn tĩnh mạch, xương khớp và tê bì chân tay một cách hiệu quả. Với kỹ thuật dệt tiên tiến, vớ tự động thoát ẩm, bay hơi mồ hôi nên đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm nổi bật với các công dụng

  • Là phương pháp điều trị chủ lực suy tĩnh mạch. 
  • Làm khép van tĩnh mạch bằng lực cơ học, gián tiếp ép vào các bắp cơ, làm phục hồi tác dụng của van một chiều.
  • Vớ có “độ dốc áp lực” làm tăng tốc độ lưu thông máu, nên phòng ngừa huyết khối và giải quyết triệt để ứ đọng máu ở chân.

Mỗi giai đoạn bệnh khác nhau sẽ có loại vớ áp lực điều trị tương ứng như CCL1, CCL2, CCL3. Đồng thời, bạn cũng có thể phòng ngừa bệnh bằng loại vớ y khoa áp lực thấp (không có kí hiệu CCL). 

Bên cạnh đó, người bệnh suy giãn tĩnh mạch nói riêng và người ít vận động, phải đứng ngồi rất lâu,... nên có những biện pháp để phòng tránh bệnh.

Một số lưu ý giúp việc phòng ngừa suy tĩnh mạch hiệu quả hơn

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng bổ sung vitamin và khoáng chất tự nhiên, chất chống oxy hóa để củng cố thành mạch, hạn chế nguy cơ giãn mạch dẫn đến suy giãn tĩnh mạch sâu.
  • Duy trì cân nặng hợp lý, giúp hạn chế áp lực từ cân nặng cơ thể và các cơ quan gây chèn ép mạch máu.
  • Tạo thói quen đi lại thường xuyên để máu lưu thông tốt.
  • Tập thể dục thể thao đều đặn: Những môn có động tác phối hợp nhịp nhàng như bơi lội, đi bộ, đạp xe, khiêu vũ,… có tác dụng phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch sâu rất tốt.
  • Hạn chế mặc quần áo quá chật, bó sát vì có thể làm giảm lưu lượng máu.
  • Nên đi giày gót thấp, đế mềm. Hạn chế đi giày cao gót trong thời gian dài.

Medi là chuyên gia về áp lực từ 1951. Một phương pháp mới điều trị suy tĩnh mạch bằng vớ y khoa đã được LagiMed đưa vào thị trường Việt Nam từ 2004. Kể từ đó, Duomed và Mediven trở thành biểu tượng của phương pháp này nhờ đẳng cấp chất lượng của Vớ y khoa Đức “made in Germany”. Các sản phẩm đến từ Đức này được ưu chuộng trên ở các nước trên thế giới đến cả những cường quốc được xem là “khó tính” về khâu kiểm định chất lượng cũng phải cho điểm 10 như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,... Thương hiệu Medi với nhãn hiệu vớ y khoa Medi được ưu chuộng trên 65 quốc gia toàn thế giới.

Thành phần của Vớ đùi y khoa Medi Duomed

Thông tin thành phần

Hàm lượng

polyamide

Elastane

Công dụng của Vớ đùi y khoa Medi Duomed

Vớ đùi y khoa Medi Duomed size M được chỉ định với các trường hợp:

  • Giãn tĩnh mạch nguyên phát và thứ phát;
  • Giãn tĩnh mạch và phù nề khi mang thai;
  • Suy tĩnh mạch sâu, viêm tắc tĩnh mạch (nông) và sau khi viêm tĩnh mạch đã được điều trị;
  • Dùng phòng ngừa huyết khối và sau huyết khối;
  • Hội chứng hậu huyết khối;
  • Suy tĩnh mạch mạn tính giai đoạn I - III theo Widmer;
  • Phù nề sau phẫu thuật và sau chấn thương;
  • Phù bạch huyết và phù mô, phình mạch;
  • Để hỗ trợ chích xơ tĩnh mạch;
  • Sau phẫu thuật tĩnh mạch;
  • Các tình trạng sung huyết theo sau sự bất động (hội chứng sung huyết do khớp, liệt chi hoàn toàn hoặc bán phần);
  • Để phòng ngừa các chứng rối loạn tĩnh mạch.

Cách dùng Vớ đùi y khoa Medi Duomed

Cách dùng

Bước 1: Mang miếng vải lót.

Bước 2: Mang vớ Medi tròng bên ngoài miếng vải lót.

Bước 3: Dùng hai tay kéo vớ lên từ từ.

Bước 4: Rút miếng vải lót ra. Kiểm tra phần gót chân và ngón chân có đúng vị trí không.

Đối tượng sử dụng

Vớ y khoa thích hợp dùng cho phụ nữ có thai.

Người thường xuyên đau chân.

Người bị chuột rút, phù chân, tĩnh mạch nổi.

Người suy tĩnh mạch từ giai đoạn sớm (đau nhức chân, vọp bẻ ban đêm, sưng phù chân, dễ bầm máu…) đến giai đoạn nặng của bệnh.

Không dùng cho người bị viêm da nặng, tổn thương động mạch và mất cảm giác trong bệnh tiểu đường, suy tim mất bù (giai đoạn nặng), viêm thần kinh ngoại biên.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Độ bền trên 6 tháng trong điều kiện mang vớ mỗi ngày và
giặt hàng ngày. Vớ sạch mỗi ngày để bền hơn và đảm bảo đủ áp lực điều trị cho ngày hôm sau.

Trong điều kiện mang mỗi ngày và giặt giũ thường xuyên như vậy, vớ y khoa Đức Medi vẫn đảm bảo áp lực đủ để điều trị hơn 6 tháng.

Bảo quản

Đối với lần đầu tiên, nên giặt riêng vớ để không bị lem màu qua quần áo khác. Sau đó, vớ duomed/mediven nên giặt mỗi ngày bằng tay hoặc bằng máy giặt cài đặt chế độ giặt đồ mỏng ở nhiệt độ tối đa 40°C. 

Giặt vớ riêng hoặc chung với các loại quần áo có màu tương tự với bột giặt hoặc xà phòng nước dùng để giặt quần áo thông thường. Không sử dụng chất tẩy trắng (nước javel) hoặc chất làm mềm vải (nước xả vải). 

Sau khi giặt, xả lại bằng nước sạch một vài lần. Ngay sau khi giặt, phơi vớ lên liền cho khô hoặc quay khô bằng máy giặt - cài đặt ở chế độ giặt đồ mỏng. 

Không để đống chung với đồ ướt hoặc cuộn trong các đồ ướt sau khi giặt.

Không làm khô bằng lò sưởi, bàn ủi và không phơi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Không làm sạch vớ doumed/mediven bằng hóa chất, chất tẩy vết bẩn hoặc benzen.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Vớ đùi y khoa Medi Duomed size S hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)

Vớ đùi y khoa Medi Duomed size S hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)

990.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Muốn phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch có mang vớ y khoa được không?

    Ở mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có áp lực điều trị tương ứng khác nhau như: CCL1, CCL2, CCL3. Nếu bạn muốn phòng ngừa thì dùng những loại vớ y khoa không có ký hiệu CCL, bởi vì áp lực nó tạo ra thấp hơn áp lực của các loại vớ dùng để điều trị.

  • Nên mang vớ y khoa lúc nào để đạt hiệu quả cao?

    Nên mang vớ ngay khi thức dậy, càng sớm càng tốt. Sau mỗi 3 tiếng bạn nên tháo vớ ra để chân được thoải mái hơn, các dòng máu từ động mạch có thể di chuyển dễ dàng xuống chân đưa máu giàu oxi và các chất dinh dưỡng phân bố đều lên các cơ quan. Tháo ra khoảng 1 tiếng, sau đó lại mang vào lại, cứ như thế cho đến khi bạn đi ngủ. Bên cạnh đó, chỉ nên mang vớ khi phải làm việc, đứng lâu hoặc ngồi lâu, đi tập thể dục,… khi không phải làm việc (nghỉ ngơi), bạn nên tháo vớ ra.

  • Có nên mang vớ y khoa khi đi ngủ không?

    Không nên mang vớ y khoa khi đi ngủ. Vì khi đi ngủ trọng lực không dồn xuống chân mà trải đều trên cơ thể. Nếu mang vớ lúc này sẽ cản trở máu đi nuôi vùng chân, gây tê nhức, tím tái chân. Thay vào đó, chỉ cần gác chân cao hơn đầu để giúp máu luân chuyển dễ hơn.

  • Giặt vớ y khoa như thế nào?

    Có thể giặt vớ để đảm bảo vệ sinh, lưu ý giặt bằng tay và sử dụng bột giặt càng ít chất tẩy càng tốt. Đặc biệt, không dùng nước tẩy trắng javen vì sẽ làm vớ mau hư hỏng. Đảm bảo phơi khô hoàn toàn trong bóng râm, nơi thoáng mát trước khi sử dụng. Nên giặt riêng vớ, không giặt chung với các loại đồ khác.

  • Dùng vớ đùi y khoa có gây biến chứng không?

    Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch hoạt động theo cơ chế vật lý, không có các phản ứng hóa học với cơ thể như việc sử dụng thuốc hay hóa trị nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng vớ một cách khoa học, tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để tránh xảy tình trạng bị dị ứng, teo cơ…

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HY

    Hoàng Yến

    5
    xai tot, nen mua
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Huỳnh Thị Thu ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Hoàng Yến,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    chị Nga

    Loại này có hở ngón không ạ?
    25 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Nga,

      Dạ sản phẩm bao trùm tới mu bàn chân, có hở ngón ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      25 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CN

      chị Nga

      nhà thuốc ở Vinh có bán không ạ
      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chị Nga,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị tình

    nhà thuốc có thể TV cách chọn z phù hợp ko?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Tình,

      Dạ chị vui lòng đến chi nhánh để được các bạn nhân viên hỗ trợ chọn size cho mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    Anh Thanh

    Vớ này sử dụng liên tục cả ngày hay có cần bao nhiêu phút tháo ra nghỉ không ạ?
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào Anh Thanh,
      Dạ vớ có thể dùng thường xuyên tuy nhiên lúc nghĩ ngơi nên tháo ra để thoải mái ạ. Thông tin đến anh.

      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    c liên

    mẹ em bị suy dãn tĩnh mạch cấp độ 2 trên 6 thì là ccl mấy ạ? với nữa là vòng đùi là 43 cm thì chọn size nào ạ?
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào chị Liên,
      Dạ với tình trạng của người thân mình chọn size M ạ. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    TRẦN THỊ HẠNH

    nhà thuốc LC Dalat có mặt hàng này k?
    15/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào bạn Hạnh,
      Dạ sản phẩm còn hàng tại khu vực Đà Lạt ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      15/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận