Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Vớ ngăn tĩnh mạch
Vớ đùi y khoa Medi Duomed size S hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)
Vớ đùi y khoa Medi Duomed size S hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)
Thương hiệu: Duomed

Vớ đùi y khoa Medi Duomed size S hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, phù chân, đau nhức chân (1 đôi)

000095580 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vớ ngăn tĩnh mạch

Quy cách

Hộp 1 Cái

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Mô tả ngắn

Vớ Đùi Y Khoa Medi Duomed size S điều trị bằng áp lực là loại vớ y khoa cơ bản của dòng vớ y khoa Đức Medi. Vớ được khẳng định chất lượng qua 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và là biểu tượng của phương pháp điều trị mới suy tĩnh mạch bằng vớ y khoa.  

Nhà sản xuất

DUOMED

Vớ đùi y khoa Duomed là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Phương pháp điều trị chủ lực suy tĩnh mạch chân

Ngày nay, nhóm đối tượng bệnh suy giãn tĩnh mạch dần mở rộng hơn vì một số tính chất công việc như: Ít vận động, đứng hoặc ngồi quá lâu, thừa cân, hút thuốc,... người bệnh hầu như sẽ chủ quan, bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo của bệnh vì cho rằng triệu chứng không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời, suy tĩnh mạch chân có thể gây nguy hiểm cho người bệnh bởi những triệu chứng sẽ xuất hiện từ nhẹ đến nặng như: Chân nặng, mỏi, tê chân hay chuột rút, da chân bị đổi màu, dễ kích ứng hoặc thậm chí là loét da. Lúc này, người bệnh cần mất nhiều thời gian và chi phí hơn để chữa trị.

Trong quá trình điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch, vớ y khoa là sản phẩm được khuyến cáo sử dụng bởi công năng hỗ trợ điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. Vớ y khoa khác với các loại vớ thông thường vì có thể tạo ra áp lực đúng chuẩn mực. Khi lựa chọn vớ y khoa, bạn cần tin dùng các sản phẩm có chất lượng cao, áp lực của vớ phải giảm dần từ phần cổ chân (100%) đến đùi ( 40%) thì mới có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả. Những loại vớ kém chất lượng sẽ khiến bạn có cảm giác đau nhức và phù chân vì áp lực của vớ giảm không đều, gây ra hiện tượng ứ đọng máu nhiều hơn.

Yếu tố quyết định thời gian điều trị bệnh chính là lựa chọn loại vớ y khoa chất lượng từ thương hiệu uy tín. Vớ đùi Y Khoa Medi Duomed size S là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm đã được khẳng định chất lượng qua 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, là biểu tượng của phương pháp điều trị mới suy tĩnh mạch bằng vớ y khoa.

Vớ Đùi Y Khoa Medi Duomed size S 1

Vớ đùi Y Khoa Medi Duomed giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến giãn tĩnh mạch, xương khớp và tê bì chân tay một cách hiệu quả. Với kỹ thuật dệt tiên tiến, vớ tự động thoát ẩm, bay hơi mồ hôi nên đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Các công dụng nổi bật của sản phẩm

Vớ đùi Y Khoa Medi Duomed có các công dụng nổi bật như sau:

  • Là phương pháp hỗ trợ điều trị chủ lực và kinh tế trong phòng ngừa và điều trị suy giãn tĩnh mạch.
  • Vớ Y Khoa Medi Duomed tạo ra độ dốc áp lực làm tăng tốc độ tuần hoàn máu, giảm thiểu nguy cơ hình thành huyết khối do tốc độ dòng máu chảy chậm gây ra.
  • Công nghệ Clima Fresh có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Kỹ thuật dệt 2 lớp có độ mao dẫn khác nhau, vớ sẽ tự động thoát hơi ẩm và mồ hôi ra ngoài, đảm bảo không bị ứ đọng trên bề mặt da, chất liệu vải êm ái, có độ bền cao, thoáng khí mang lâu không bị ngứa chân và tác dụng phụ lên chân kể cả khi tiết trời nóng bức.
  • Sản phẩm không có đường may nối nổi cộm, mang rất thoải mái và không gây cản trở lưu thông máu. 
  • Chứng nhận không chứa chất formaldehyde cũng như chất nhuộm màu gây ung thư, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắc khe nhất của Cơ quan Y tế CHLB Đức.
  • Đủ áp lực điều trị và duy trì áp lực đó trong thời gian dài (trên 6 tháng) là bí quyết công nghệ của Medi.
  • Vớ có tác dụng điều trị 6 tháng, thậm chí hơn 1 năm. Không bị xù lông hoặc giãn nhanh. Chi phí điều trị mỗi ngày rất kinh tế.

Mỗi giai đoạn bệnh khác nhau sẽ có loại vớ áp lực điều trị tương ứng như CCL1, CCL2, CCL3. Đồng thời, bạn cũng có thể phòng ngừa bệnh bằng loại vớ y khoa áp lực thấp (không có kí hiệu CCL). 

Bên cạnh đó, người bệnh suy giãn tĩnh mạch nói riêng và người ít vận động, phải đứng ngồi rất lâu,... nên có những biện pháp để phòng tránh bệnh.

Một số lưu ý sau sẽ giúp việc phòng ngừa suy tĩnh mạch hiệu quả

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng bổ sung Vitamin và khoáng chất tự nhiên, chất chống oxy hóa để củng cố thành mạch, hạn chế nguy cơ giãn mạch dẫn đến suy giãn tĩnh mạch sâu.
  • Duy trì cân nặng hợp lý, giúp hạn chế áp lực từ cân nặng cơ thể và các cơ quan gây chèn ép mạch máu.
  • Tạo thói quen đi lại thường xuyên để máu lưu thông tốt.
  • Tập thể dục thể thao đều đặn: Những môn có động tác phối hợp nhịp nhàng như bơi lội, đi bộ, đạp xe, khiêu vũ,… có tác dụng phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch sâu rất tốt.
  • Hạn chế mặc quần áo quá chật, bó sát vì có thể làm giảm lưu lượng máu.
  • Nên đi giày gót thấp, đế mềm. Hạn chế đi giày cao gót trong thời gian dài.

Vớ Đùi Y Khoa Medi Duomed size S 1

Medi là chuyên gia về áp lực từ 1951. Một phương pháp mới điều trị suy tĩnh mạch bằng vớ y khoa đã được LagiMed đưa vào thị trường Việt Nam từ 2004. Kể từ đó, Duomed và Mediven trở thành biểu tượng của phương pháp này nhờ đẳng cấp chất lượng của Vớ y khoa Đức “made in Germany”. Các sản phẩm đến từ Đức này được ưu chuộng trên ở các nước trên thế giới đến cả những cường quốc được xem là “khó tính” về khâu kiểm định chất lượng cũng phải cho điểm 10 như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,... Thương hiệu Medi với nhãn hiệu vớ y khoa Medi được ưu chuộng trên 65 quốc gia toàn thế giới.

Thành phần của Vớ đùi y khoa Duomed

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sợi vải

2

Công dụng của Vớ đùi y khoa Duomed

Vớ y khoa là phương pháp điều trị chủ lực suy tĩnh mạch. 

Làm khép van tĩnh mạch bằng lực cơ học, gián tiếp ép vào các bắp cơ, làm phục hồi tác dụng của van một chiều.

Bản thân vớ có “độ dốc áp lực” làm tăng tốc độ lưu thông máu, do đó phòng ngừa huyết khối và giải quyết triệt để ứ đọng máu ở chân.

Dùng cho người suy tĩnh mạch từ giai đoạn sớm (đau nhức chân, vọp bẻ ban đêm, sưng phù chân, dễ bầm máu…) đến giai đoạn nặng của bệnh.

Cách dùng Vớ đùi y khoa Duomed

Cách dùng

Đo vòng cổ chân: Lấy số đo vòng cổ chân nhỏ, ngay phía trên mắt cá chân.

Dựa theo số đo vòng cổ chân, chọn size (S, M, L...).

Đối với vớ mang tới gối, đo vòng bắp chân (bắp chuối) lớn phía dưới gối (đầu gối).

Hãy kiểm tra xem số đo này có nằm trong giới hạn của size đã chọn không, để chắc chắn rằng size đã chọn sẽ vừa với bệnh nhân.

Đối tượng sử dụng

Vớ y khoa thích hợp dùng cho phụ nữ có thai.

Người thường xuyên đau chân.

Người bị chuột rút, phù chân, tĩnh mạch nổi.

Người suy tĩnh mạch từ giai đoạn sớm (đau nhức chân, vọp bẻ ban đêm, sưng phù chân, dễ bầm máu…) đến giai đoạn nặng của bệnh.

Không dùng cho người bị viêm da nặng, tổn thương động mạch và mất cảm giác trong bệnh tiểu đường, suy tim mất bù (giai đoạn nặng), viêm thần kinh ngoại biên.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Độ bền trên 6 tháng trong điều kiện mang vớ mỗi ngày và giặt hàng ngày. Vớ sạch mỗi ngày để bền hơn và đảm bảo đủ áp lực để điều trị.

Bảo quản

Nên giặt riêng vớ medi trong lần giặt đầu tiên. Giặt tay hoặc máy dưới 40°C.

Giặt bằng xà bông thường, hoặc với bột giặt ít chất tẩy. Có thể dùng nước xả làm mềm vải. Không dùng chất tẩy trắng (nước javen).

Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Không hơ trên lửa hoặc để tiếp xúc trực tiếp trên đồ vật nóng. Không dùng bàn ủi để làm khô vớ.

Nên phơi chỗ thoáng mát, thông gió hoặc để dưới quạt máy (quạt khoảng vài giờ cho ráo nước, sau đó để tới sáng sẽ khô và dùng tiếp).

Cất giữ nơi khô ráo ở nhiệt độ phòng. Tránh hơi nóng và ẩm ướt.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng vớ y khoa có gây biến chứng không?

    Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch hoạt động theo cơ chế vật lý, không có các phản ứng hóa học với cơ thể như việc sử dụng thuốc hay hóa trị nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng vở một cách khoa học, tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để tránh xảy tình trạng bị dị ứng, teo cơ...

  • Giặt vớ y khoa Medi Duomed như thế nào?

    Có thể giặt vớ y khoa Medi Duomed để đảm bảo vệ sinh, nên giặt riêng vớ medi trong lần giặt đầu tiên. Giặt tay hoặc máy dưới 40°C. Không hơ trên lửa hoặc để tiếp xúc trực tiếp trên đồ vật nóng. Không dùng bàn ủi để làm khô vớ.

    Lưu ý giặt bằng tay và sử dụng bột giặt càng ít chất tẩy càng tốt. Đặc biệt, không dùng nước tẩy trắng javen vì sẽ làm vớ mau hư hỏng. Đảm bảo phơi khô hoàn toàn trong bóng râm, nơi thoáng mát trước khi sử dụng. Nên giặt riêng vớ, không giặt chung với các loại đồ khác.

  • Muốn phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch có mang vớ y khoa Medi Duomed được không?

    Ở mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có áp lực điều trị tương ứng khác nhau như: CCL1, CCL2, CCL3. Nếu bạn muốn phòng ngừa thì dùng những loại vớ y khoa không có ký hiệu CCL, bởi vì áp lực nó tạo ra thấp hơn áp lực của các loại vớ dùng để điều trị.

    Vớ đùi y khoa Medi Duomed là phương pháp hỗ trợ điều trị chủ lực và kinh tế trong phòng ngừa và điều trị suy giãn tĩnh mạch.

  • Người bệnh đái tháo đường có dùng vớ y khoa Medi Duomed được không?

    Do nguyên lý hoạt động của vớ giãn tĩnh mạch là ép các cơ của các chi và dẫn lưu máu về tim, nên những người mắc các bệnh làm giảm lượng máu cung cấp cho cẳng chân như đái tháo đường, bệnh lý động mạch ngoại biên, nghiện thuốc lá... đều không nên sử dụng vớ y khoa Medi Duomed.

  • Cách lấy số đo để chọn size Vớ đùi Y Khoa Medi Duomed thế nào?

    Với ​Vớ Đùi Y Khoa Medi Duomed, bạn cần:

    Đo 3 vòng chân, sau đó đối chiếu lên bảng đo size để chọn đúng size vớ.

    • Vớ gối: Đo vòng cổ chân (vòng nhỏ nhất trên mắt cá) và vòng bắp chân (vòng bắp lớn nhất dưới gối).
    • Vớ đùi và vớ quần: Đo vòng cổ chân, bắp chân và vòng đùi (vòng lớn nhất sát bẹn).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • 0

    0937xxxxxx

    Mức độ giãn tĩnh mạch như thế nào thì chọn vớ gối hay vớ đùi ah ! nhà thuốc tư vấn giúp ah
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ vớ y khoa gối phù hợp với những người mới phát hiện bệnh suy giãn tĩnh mạch, có các dấu hiệu nhẹ như: hơi tê mỏi chân khi đứng lâu, các sợi tĩnh mạch xanh phình ra nổi lên da như sợi chỉ (lưu ý : chỉ sử dụng vớ gối khi các sợi tĩnh mạch xanh phình ra chưa lan lên đùi). Vớ y khoa đùi phù hợp khi bạn có các triệu chứng: chân đau nhức hoặc cảm thấy nặng nề, đặc biệt khi đứng hoặc ngồi lâu, tĩnh mạch xanh và phình ra dọc theo đùi, trên đầu gối; da khô và ngứa, bị đổi màu, cảm giác da mỏng hơn, có vết lở loét và nhiễm trùng mô mềm ( viêm mô tế bào ).

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    c tho

    mình mua vớ đùi 50,30,18
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị tho
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị tình

    xin hỏi muốn mua vớ đeo tới đùi thì đo như thế nào ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Tình,
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TV

    Nguyễn Thanh Vân

    hộp là 1 cặp hay 1 cái ?
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thanh Vân,
      Dạ 1 hộp sản phẩm sẽ gồm 1 cặp vớ
      Thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Thanh Hoa

    Tư vấn cho mình vớ y khoa xuất xứ Đức nhé. Tks!
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Thanh Hoa,

      Dạ nhà thuốc mời bạn ra chi nhánh gần nhất đẻ các bạn ở nhà thuốc tư vấn cho mình kĩ hơn ạ.Thông tin đến bạn. Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận