Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Băng y tế
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)
Thương hiệu: Urgo

Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted bảo vệ vết thương khỏi nước (20 miếng)

0000978151 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Miếng

Danh mục

Băng y tế

Quy cách

Hộp 20 Miếng

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Nước sản xuất

Pháp

Mô tả ngắn

Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted với nền Polyethylene hợp màu da, có nhiều lỗ thoát khí nhỏ, giúp da thông thoáng. Sản phẩm ít thấm nước, giúp bảo vệ các vết thương nhỏ, vết cắt, trầy, xước, thích hợp cho người có các hoạt động tiếp xúc nhanh với nước.

Nhà sản xuất

LABORATOIRE URGO

Băng cá nhân Urgo Washproof Assorted là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo vệ vết thương khỏi nước

Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted là là loại băng keo thông thoáng, có độ dính cao và ít thấm nước, giúp bảo vệ các vết thương nhỏ, vết trầy xước, rách da. Đặc biệt, miếng gạc được cấu tạo đặc biệt với lớp lưới được phủ Polyethylene không gây dính, giúp mở băng một cách dễ dàng, không gây đau.

Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted

Khi nói đến việc chữa lành vết thương, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng quá trình chữa lành diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, và việc sử dụng băng gạc phù hợp là rất quan trọng. Loại băng được sử dụng để băng vết thương phải luôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm loại vết thương, kích thước, vị trí và mức độ nghiêm trọng.

Trên thị trường hiện đang cung cấp nhiều loại băng vết thương khác nhau, mỗi loại đều lý tưởng để điều trị các vết thương khác nhau khiến nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy dùng thử băng cá nhân ít thấm nước của thương hiệu Urgo để bảo vệ các vết thương nhỏ hằng ngày. Được làm bằng thiết kế siêu linh hoạt, những miếng băng ít thấm nước này rất dễ sử dụng và mang lại sự bảo vệ thoải mái, đáng tin cậy.

Ưu điểm nổi bật của băng cá nhân ít thấm nước Urgo Waterproof Large

Ưu điểm lớn nhất của Urgo Waterproof Large là ít thấm nước, giúp bảo vệ vết thương khỏi nước, thích hợp cho những người có các hoạt động tiếp xúc nhanh với nước.

Phần gạc được phủ bởi lớp lưới Polyethylene không gây dính vào vết thương, không gây đau khi băng.

Sản phẩm có lớp keo Acrylic không dùng dung môi, dung nạp tốt, độ dính cao, giúp giữ cho vết thương sạch sẽ và khô ráo, ngăn ngừa nhiễm trùng và tăng tốc độ chữa lành.

Băng dán thông thoáng, co giãn tốt, giúp bảo vệ sác vết thương nhỏ, vết trầy xước, rách da, vết kim đâm.

Mỗi miếng băng cá nhân ít thấm nước Urgo Waterproof Large được đựng trong từng bao riêng vô trùng, kín, hạn chế nhiễm khuẩn khi chưa sử dụng.

Chất liệu an toàn, không gây kích ứng da, thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

Băng dán có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và có thể mang theo mọi nơi.

Lưu ý khi sử dụng băng cá nhân

Việc đơn giản và hiệu quả để xử lý mà mọi người thường làm là sử dụng dán băng cá nhân. Tuy nhiên một số người vẫn chưa biết đến cách dán băng cá nhân đúng khiến cho vết thương trầm trọng và lâu lành hơn. Cùng lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng băng dán cá nhân:

Làm sạch và khô vết thương trước khi băng.

Chỉ nên sử dụng băng dán cá nhân cho những vết thương nhỏ ngoài da. Không sử dụng băng dán cá nhân khi vết thương quá sâu, rộng và chảy nhiều máu. Cần thực hiện các biện pháp cầm máu khác.

Không nên sử dụng băng cá nhân ít thấm nước Urgo Waterproof Large trên các vết thương bị nhiễm trùng, như vết côn trùng cắn, mụn nhọt,... 

Thay băng y tế mỗi ngày ít nhất 2 lần nếu băng bị bẩn hoặc ướt để giữ cho vết thương sạch và khô, tránh nhiễm trùng vết thương.

Không nên siết băng quá chặt, tránh làm máu không lưu thông được xuống phần bị thương. Cũng không nên dán băng quá lỏng khiến băng dễ bị bung và tăng nguy cơ nhiễm trùng vết thương.

Không nên quá lạm dụng việc dùng băng keo cá nhân nhiều khi bị thương. Đối với các vết thương nhẹ hơn, thì bạn dán để cầm máu và sau đó nên tháo ra và để cho miệng vết thương tự khô. 

Nên ngừng sử dụng ngay lập tức nếu có dấu hiệu nóng rát, ngứa, đỏ, sưng tấy ở khu vực sử dụng băng cá nhân ít thấm nước Urgo Waterproof Large.

Urgo là thương hiệu Pháp dẫn đầu tại thị trường chăm sóc sức khỏe được công nhận bởi người tiêu dùng và các chuyên gia y tế (các bác sĩ, dược sĩ, y tá…). Dẫn đầu tại Pháp trong nhiều lĩnh vực, Urgo có tầm nhìn chiến lược để phát triển trên thị trường quốc tế, chiếm 50% doanh thu của tập đoàn. Urgo là nhãn hiệu về băng cá nhân và băng keo số 1 tại Việt Nam từ năm 1995 đến nay, sản phẩm đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp chăm sóc sức khỏe thích hợp trong mọi tình huống và cho cả gia đình.

Thành phần của Băng cá nhân Urgo Washproof Assorted

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Polyethylene

Acrylic

Công dụng của Băng cá nhân Urgo Washproof Assorted

Băng cá nhân ít thấm nước Urgo Washproof Assorted giúp bảo vệ các vết thương nhỏ, vết trầy xước, rách da,...

Cách dùng Băng cá nhân Urgo Washproof Assorted

Vệ sinh, sát khuẩn, rửa sạch và lau khô nhẹ nhàng vết thương, khu vực xung quanh vết thương.

Dán băng cá nhân, vuốt nhẹ mép miếng băng.

Thay băng hàng ngày.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

 Sản phẩm chỉ sử dụng một lần, không tái sử dụng sản phẩm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể sử dụng băng cá nhân Urgo khi đi du lịch không?

    Băng cá nhân Urgo là một sản phẩm y tế tiện lợi luôn được chuẩn bị trong các hoạt động thể thao hoặc trong các hoạt động ngoài trời, bao gồm cả du lịch. Vì vậy, nếu bạn dự định đi du lịch và muốn đảm bảo sức khỏe và an toàn của mình trong trường hợp có vết thương xảy ra, bạn có thể chuẩn bị mang theo băng cá nhân Urgo.

  • Có thể sử dụng băng cá nhân Urgo khi tắm không?

    Băng cá nhân Urgo có khả năng ít thấm nước, tuy nhiên bạn nên hạn chế tiếp xúc băng cá nhân dưới vòi nước để tránh làm ướt và nhiễm trùng vết thương.

  • Băng cá nhân Urgo có khả năng giúp lành vết thương nhanh chóng không?

    Băng cá nhân Urgo chỉ có tác dụng bảo vệ vết thương khỏi vi khuẩn và va chạm. Băng có tính năng kháng nước, thoáng khí, có thể co dãn và bám chắc tại vị trí dán.

    Tuy nhiên, băng cá nhân Urgo không có khả năng giúp lành vết thương nhanh chóng. Việc lành vết thương phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ và loại vết thương, sức khỏe tổng thể của người bệnh, cách chăm sóc và xử lý vết thương.

  • Có nên sử dụng băng cá nhân Urgo cho các vết thương sâu?

    Chỉ nên sử dụng băng dán cá nhân Urgo cho những vết thương nhỏ ngoài da. Không sử dụng băng dán cá nhân khi vết thương quá sâu, rộng và chảy nhiều máu. Nêu vết thương của bạn sâu hoặc quá lớn cần thực hiện các biện pháp cầm máu khác.

  • Lưu ý khi sử dụng băng cá nhân Urgo?

    Khi sử dụng băng cá nhân Urgo, bạn nên tuân thủ các lưu ý sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho vết thương của bạn:

    • Làm sạch và khô vết thương trước khi sử dụng băng cá nhân. Nếu vết thương chảy máu, bạn nên vệ sinh vết thương trước để giảm nguy cơ nhiễm trùng.
    • Đảm bảo rằng băng cá nhân được dán chặt trên vết thương và không bị lỏng hoặc tuột ra. Nếu băng cá nhân bị lỏng hoặc tuột ra, nó có thể không bảo vệ vết thương của bạn hiệu quả.
    • Thay băng cá nhân mỗi ngày hoặc khi băng bị ướt hoặc bẩn. Đảm bảo rằng vết thương của bạn được giữ khô ráo và sạch sẽ.
    • Không nên siết băng quá chặt, làm máu không lưu thông.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • BV

    Bảo Vy

    5
    Trong 1 hộp có nhiều kích cỡ băng khác nhau nhé mn. Từ loại cơ bản (chắc ai cũng biết rồi), loại nhỏ (cho vết thương kiểu bị đứt tay), loại to (miếng to kháng nước). Nên mua nhe, rất tiện, bám cực chắc nên cần dán kĩ, ko là gỡ ra phải dán miếng mới vào vì miếng cũ kiểu gì hư
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Bảo Vy,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)