Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

10 nguyên tắc vàng để giảm cân thành công

Ngày 26/07/2017
Kích thước chữ

Trong quá trình giảm cân có những quy tắc bất di bất dịch mà bạn không thể nào chối bỏ nếu như muốn thành công. Chắc chắn rằng, bạn sẽ giảm cân thành công khi

Trong quá trình giảm cân có những quy tắc bất di bất dịch mà bạn không thể nào chối bỏ nếu như muốn thành công. Chắc chắn rằng, bạn sẽ giảm cân thành công khi tuân thủ đúng những quy tắc đó cũng như luôn luôn kiên định với mục tiêu của mình.

1. Vì sao bạn phải giảm cân?

Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn

Việc thừa cân béo phì khiến cho cơ thể luôn cảm thấy ì trệ, mệt mỏi. Chính vì thế việc giảm cân sẽ giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, năng động hơn. Bạn sẽ cảm thấy mình nhẹ nhõm hẳn đi và cũng không nặng nề như trước.

Tự tin hơn

Hiển nhiên là, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều nếu như bạn có được vóc dáng cũng như thân hình chuẩn. Bạn sẽ mặc được những bộ quần áo mà bạn muốn. Không ngại ngùng vì cân nặng của mình. Và chính sự tự tin sẽ quyết định sự thành công của bạn trong nhiều lĩnh vực.

2. 10 nguyên tắc vàng để giảm cân thành công

Không bao giờ bỏ bữa sáng

Chắc chắn, bạn sẽ từng nghe tới các phương pháp giảm cân khác nhau, nhưng có một quy tắc không bao giờ được thay đổi đó là: không được bỏ bữa sáng. Ăn một bữa sáng đều đặn và đủ chất giúp cho quá trình trao đổi chất nhanh hơn cũng như giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

Luôn sử dụng thực phẩm tươi ngon và đảm bảo

Bạn nên có một kế hoạch chuẩn bị thực phẩm tươi sống hay cho việc ăn những loại được đóng hộp hay chế biến sẵn. Quên đi việc ăn vặt cũng như ăn những loại đồ ăn nhiều đường.

Kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày

Để có một quá trình giảm cân lâu dài và đạt kết quả thì việc kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày là vô cùng quan trọng. Nếu bạn ăn quá nhiều chắc chắn quá trình giảm cân của bạn sẽ mãi mãi không thành công.

Luyện tập một cách nghiêm túc

Thay bằng việc ăn ít và chờ đợi mỡ giảm thì bạn có thể tập luyện để thúc đẩy quá trình này nhanh chóng hơn. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên đó là, mỗi ngày nên dành ra ít nhất 30 phút để tập luyện, bạn sẽ nhanh chóng có được các số đo mong muốn.

Đưa ra các mục tiêu ngắn hạn

Bạn nên vạch ra một mục tiêu ngắn hạn và hoàn thành nó. Rồi cứ thế, cứ từ từ hoàn thành một mục tiêu một chắc chắn bạn sẽ thấy quãng đường đi đến thành công trong lĩnh vực giảm cân sẽ ngắn hơn.

Tích cực uống nước

Việc tích cực uống nước là điều thực sự cần thiết và bạn không bao giờ được bỏ qua. Khi cơ thể bị thiếu nước thì bạn sẽ cảm thấy nhanh đối cũng như thèm ăn hơn. Vậy nên, hãy luôn mang theo bên mình một bình nước để có thể bổ sung bất cứ lúc nào bạn nhé.

Tập các bài tập có cường độ cao

Khi bạn giảm cân bạn cũng không nên bỏ qua các bài tập có cường độ cao, mặc dù chúng có thể hơi mất sức và khó tập nhưng các bài tập cường độ cao sẽ giúp cho quá trình đốt mỡ và trao đổi chất nhanh hơn.

Lên kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý

Bạn không nên thức quá khuya, ngủ đủ giấc sẽ khiến cho kế hoạch giảm cân của bạn nhanh chóng thành công hơn. Nghỉ ngơi sẽ giúp cho quá trình tái tạo năng lượng nhanh và ổn định.

Tinh thần luôn lạc quan

Một tinh thần lạc quan sẽ giúp cho quá trình giảm cân thoải mái và vui vẻ hơn. Nếu bạn giữ được quá trình giảm cân luôn lạc quan thì sẽ nhanh chóng đạt được kết quả.

Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ vừa an toàn vừa hiệu quả. Trong đó Meratrim được đánh giá là một sản phẩm chất lượng có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân. Chỉ sau 8 tuần chắc chắn bạn sẽ thấy cơ thể mình thon gọn cũng như nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, Meratrim không gây nên bất cứ một tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

Để giảm cân thành công bạn cần phải có sự kiên trì và quyết tâm. Dù có chuẩn bị bao nhiêu kế hoạch đi chăng nữa mà không có sự tự tin vào bản thân thì cũng sẽ không bao giờ đạt được kết quả như bạn đã mong muốn.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Giảm cân