Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

3 cách giảm cân bằng gừng tươi hiệu quả tức thì

Ngày 18/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Giảm cân bằng gừng tươi được khá nhiều chị em biết đến thế nhưng một số trường hợp không biết cách nên không mang lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là 3 cách giảm cân

Giảm cân bằng gừng tươi được khá nhiều chị em biết đến thế nhưng một số trường hợp không biết cách nên không mang lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là 3 cách giảm cân bằng gừng tươi hiệu quả tức thì chị em nên áp dụng.

1. 3 cách giảm cân bằng gừng tươi hiệu quả tức thì

Ăn gừng tươi ngâm giấm vào buổi sáng

Bạn có thể chuẩn bị sẵn gừng tươi ngâm giấm để sẵn trong nhà và dùng dần. Cách thực hiện này vô cùng đơn giản, không tốn kém. Bạn chỉ cần ngâm gừng tươi với giấm gạo là có thể sử dụng được. Nên chọn những củ gừng tươi, mới đào để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Sự kết hợp giữa gừng và giấm có tác dụng hiệu quả trong việc đốt mỡ cũng như đào thải các chất cặn bã trong cơ thể ra bên ngoài.

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch gừng tươi, thái thành cắt lát mỏng, để ráo sau đó xếp vào hũ lọ thủy tinh nhỏ. Đổ giấm gạo vào lọ sao cho giấm cao bằng gừng. Để lọ thủy tinh ở nơi thoáng mát hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh. Mỗi sáng bạn chỉ ăn 3 lát gừng ngâm giấm sau một thời gian chắc chắn sẽ có hiệu quả bất ngờ.

Uống nước gừng mật ong

Uống nước gừng tươi mật ong mỗi ngày cũng có công dụng giảm cân cực kì hiệu quả. Đây là một cách giảm cân cũng cực kì đơn giản và mang đến hiệu quả bất ngờ, phương pháp này được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn trong thời gian vừa qua.

Bạn đập một miếng gừng ra sau đó cho vào khoảng 200ml nước ấm và 1 thìa mật ong. Vậy là, bạn đã có ngay một cốc nước giúp giảm cân hiệu quả.

Nếu bạn muốn cốc nước của mình thêm thơm ngon thì có thể cho thêm một chút nước trà vào là được. Cốc nước uống lúc này vừa thơm ngon, dinh dưỡng lại giảm cân cực tốt.

Massage bằng rượu gừng

Rượu gừng khi ngấm vào vùng mỡ dưới da sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ diễn ra nhanh hơn. Đây là phương pháp nhẹ nhàng và ít tốn kém.

Có 2 cách massage bạn có thể áp dụng:

Cách 1: Bạn dùng 1 kg gừng tươi xay nhuyễn sau đó ngâm với 1 lít rượu trắng, ngâm khoảng 1 tháng thì có thể dùng để massage hàng ngày.

Cách 2: Xay gừng tươi sau đó xoa trực tiếp lên vùng cần giảm mỡ. Bạn làm liên tục như vậy 1 tháng chắc chắn sẽ có kết quả tốt.

2. Lưu ý trong quá trình giảm cân bằng gừng tươi

Trong quá trình giảm cân bằng gừng tươi, bạn cần phải lưu ý một số điều sau để mang đến hiệu quả nhanh chóng.

Không nên lạm dụng

Gừng nếu dùng đúng cách có thể mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời Tuy nhiên, nếu dùng quá liều không những không có kết quả mà còn có tác dụng phụ như gây tăng huyết áp, vã mồ hôi,…

Nên có một chế độ sinh hoạt khoa học

Chắc chắn rằng, nếu bạn có dùng gừng khoa học đến đâu mà không có một chế độ sinh hoạt khoa học cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý thì sẽ không mang đến kết quả như ý. Vậy nên, hãy ăn những thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân, vận động thường xuyên sẽ giúp quá trình giảm cân nhanh chóng hơn.

Sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ

Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và ổn định hơn bạn có thể sử dụng một số loại thực phẩm chức năng an toàn để hỗ trợ như: Meratrim. Đây là viên uống giúp giảm cân an toàn hiệu quả và tuyệt đối không gây nên tác dụng phụ. Đặc biệt, mỡ tại những vùng khó giảm cân nhất cũng hoàn toàn được thu phục bởi Meratrim.

Nếu có thể áp dụng 3 cách giảm cân của gừng tươi hàng ngày cũng như có một lối sống ổn định và khoa học thì chắc chắn bạn sẽ luôn có một thân mình cân đối, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cần phải nghiêm túc thực hiện trong một thời gian thì mới có hiệu quả.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm