Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

4 Cách giảm cân bằng bưởi cực nhanh và hiệu quả

Ngày 12/08/2017
Kích thước chữ

Từ lâu bưởi đã được biết đến là một trong những loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời nhờ lượng vitamin C dồi dào và khả năng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa,

Từ lâu bưởi đã được biết đến là một trong những loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời nhờ lượng vitamin C dồi dào và khả năng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa, giảm nguy cơ tích tụ mỡ. Tuy nhiên, sử dụng bưởi như thế nào để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn 4 cách giảm cân bằng bưởi hiệu quả nhất để các bạn cùng tham khảo.

Thưởng thức những trái bưởi tươi vào mỗi sáng

cách giảm cân bằng bưởi-01

Cách giảm cân bằng bưởi đơn giản, dễ dàng nhất đó là ăn bưởi đều đặn vào mỗi sáng. Cụ thể mỗi sáng bạn nên thưởng thức khoảng ¼-1 trái bưởi trước khi ăn cơm khoảng 30 phút. Chất xơ và lượng nước dồi dào trong trái bưởi sẽ khiến bạn có cảm giác no, từ đó giúp ăn ít hơn và hạn chế thèm ăn vặt sau đó.

Uống nước ép bưởi – Cách giảm cân bằng bưởi đơn giản

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những trái bưởi tươi để chế biến thành những món nước ép hấp dẫn để sử dụng trong ngày. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ là đừng cho thêm đường, lượng calo cho phép chỉ là 45 calo cho 150ml.

Làm trà giảm cân từ bưởi

Để thay đổi khẩu vị, ngoài nước ép bạn cũng có thể sử dụng bưởi để chế biến thành những món trà giảm cơn thơm ngon. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 quả bưởi tươi ép lấy nước, pha thêm 150ml mật ong và 1 thìa đường phèn. Sau đó cho lên bếp đun lửa nhỏ cho đến khi mọi nguyên liệu hòa quyện, tắt bếp để nguội và sử dụng dần trong ngày cũng giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Xông hơi bằng bưởi

Các bạn cũng có thể sử dụng bưởi như một loại dược liệu xông hơi để hỗ trợ đào thải lượng mỡ trong cơ thể. Cách làm như sau: Đầu tiên bạn hãy xay nhuyễn 1 quả bưởi bằng máy say sinh tố, tiếp đó đổ hỗn hợp này vào nổi, cho thêm nước và bắc lên bếp để đạt độ nóng vừa phải để tiến hành xông hơi. Các nghiên cứu chỉ ra mùi hương từ bưởi cũng có tác dụng kích thích hệ thần kinh, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giúp nâng hiệu quả giảm cân.

Cách giảm cân bằng bưởi-03

Ngoài việc áp dụng các cách giảm cân bằng bưởi bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Và Meratrim – thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân của thương hiệu QN Labs của Mỹ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Sản phẩm được chứng minh có tác dụng giảm cân chỉ sau 8 tuần sử dụng. Không chỉ giúp giảm số cân nặng Meratrim còn có khả năng đánh tan mỡ ở cả những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay và ngăn ngừa sự hấp thu chất béo. Bên cạnh đó sản phẩm còn rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo không gây tác dụng phụ.

Một vài chia sẻ về cách giảm cân bằng bưởi đơn giản cũng như kết hợp thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. Hi vọng các bạn sẽ sớm áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon đẹp như ý.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin