Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bật mí cách giảm cân bằng mật ong đơn giản và hiệu quả nhất

Ngày 11/08/2017
Kích thước chữ

Từ lâu mật ong đã được biết đến là loại thực phẩm thiên nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng chữa bệnh, làm

Từ lâu mật ong đã được biết đến là loại thực phẩm thiên nhiên đặc biệt tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng chữa bệnh, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả khi kết hợp cùng các loại dược thảo khác. Dưới đây là những cách giảm cân bằng mật ong đơn giản và hiệu quả các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

Cách giảm cân bằng mật ong và gừng

Cách giảm cân bằng mật ong-03

Đây cũng là một trong những cách giảm cân khá đơn giản và hiệu quả, bởi các nguyên liệu sử dụng hoàn toàn là dược liêu thiên và dễ kiếm. Cách thực hiện cũng khá dễ dàng.

Bước 1: Gừng cạo sạch vỏ và xay nhuyễn

Bước 2: Cho gừng đã xay nhuyễn vào đun trên bếp khoảng 30 phút rồi tắt bếp

Bước 3: Khi gừng còn ấm bạn hãy cùng màng lọc lấy nước để loại bỏ phần bã và cho vào lọ thủy tinh.

Bước 4: Cho 3 thìa mật ong và một ít nước cốt chanh vào lọ nước gừng, khuấy lên.

Sau khi đã chuẩn bị xong dung dịch giảm cân bằng mật ong và gừng bạn nên để vào tủ lạnh và mỗi ngày dùng 1 ly để giảm cân.

Giảm cân bằng mật ong và trà xanh

Thêm một cách giảm cân bằng mật ong cũng khá dễ làm và hiệu quả mà bạn nên áp dụng cho chế độ giảm cân hằng ngày của mình. Cách làm cực kì đơn giản, chỉ cần pha một tách trà và bỏ thêm một thìa cafe mật ong để uống trước mỗi bữa ăn vừa có tác dụng giảm cân lại giúp hỗ trợ tiêu hóa. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên uống vào buổi sáng sau khi đã ăn sáng.

Mật ong, chanh tươi và nước ấm – Cách giảm cân đơn giản

Ngoài hai cách trên bạn cũng có thể kết hợp mật ong, chanh tươi và nước ấm để tạo lên một loại thức uống thơm ngon và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, pha ½ nước cốt của 1 quả chanh vào dùng 300ml nước ấm, sau đó thêm 2 thìa mật ong khuấy đều là được. Các bạn nên dùng loại thức uống này đều đặn hàng ngày trước 30phút để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Cách giảm cân bằng mật ong-04

Ngoài việc áp dụng các cách giảm cân bằng mật ong như trên bạn cũng có thể sử dụng thêm Meratrim – thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất. Đây là loại thực phẩm chức năng của Mỹ, thương hiệu QN Labs –một trong những thương hiệu uy tín nên chất lượng và độ an toàn của sản phẩm là điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sản phẩm hoàn toàn không tác dụng phụ. Meratrim có tác dụng giảm cân nhanh chóng chỉ sau 8 tuần sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng đánh tan mỡ ở cả những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay và ngăn ngừa sự hấp thu chất béo. Điều này sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh chóng và  hiệu quả hơn, đồng thời hạn chế thấp nhất nguy cơ tăng cân trở lại.

Nhìn chung, giảm cân có khá nhiều cách và không quá khó, quan trọng là bạn cần phải kiên nhẫn và áp dụng một cách khoa học. Mong rằng với những chia sẻ về cách giảm cân bằng mật ong đơn giản trên bạn sẽ nhanh chóng áp dụng để sớm lấy lại được vóng dáng cân đối.

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.