Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quả

Ngày 10/07/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chế độ ăn kiêng và tập luyện quá nghiêm ngặt khiến bạn cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi. Hãy thử những phương pháp giảm cân thú vị này. Ai mà không muốn một thân

Chế độ ăn kiêng và tập luyện quá nghiêm ngặt khiến bạn cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi. Hãy thử những phương pháp giảm cân thú vị này.

Ai mà không muốn một thân hình cân đối lý tưởng? Chẳng thế mà những người gầy thì tìm mọi cách để tăng cân cho có da có thịt, trong khi những người thừa cân lại chấp nhận khổ sở để giảm từng lạng mỡ thừa. Quá trình giảm cân cần thời gian và đặc biệt là cần sự kiên trì, ai cũng hiểu điều đó nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và muốn từ bỏ.

Trước khi điều đó xảy ra, có lẽ bạn sẽ muốn thử qua những phương pháp giảm cân siêu thú vị được đề cập ngay trong bài viết này. Không chỉ gia tăng hứng thú, nó còn giúp bạn có được những giờ phút thư giãn mà không cần phải ép bản thân phải “cày cuốc” quá nhiều.

 

5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quả5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quả

1. Ăn trước gương – tại sao không?

Nghe có vẻ lạ những đây lại là một phương pháp thực sự rất hiệu quả cho những người đang vất vả giảm cân. Hãy ngồi trước một chiếc gương lớn mỗi khi bạn ăn cơm. Để làm gì nào? Để bạn có thể quan sát được cách mình ăn và những gì mình đang ăn. Bạn sẽ luôn cân nhắc liệu bạn ăn như thế có quá nhiều, từ đó bạn sẽ tự ý thức được nên ngừng ăn đúng thời điểm.

Hơn nữa khi nhìn thấy mình trong gương, với một vóc dáng kém cân đối, bạn sẽ cảm thấy có động lực để cố gắng hơn.

2. Giặt quần áo

5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quảGiặt quần áo bằng tay trong vòng 30p sẽ giúp đốt cháy 120 calo

Ngày nay, khi cuộc sống quá bận rộn, với quỹ thời gian có hạn, máy móc đang dần thay thế con người, kể cả trong việc nhà cửa. Hiếm có ai còn giặt quần áo bằng tay trong khi mỗi gia đình đều có một chiếc máy giặt để làm việc đó. Tuy nhiên, giặt quần áo bằng tay lại là một phương pháp giảm cân có thể mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc bạn giặt quần áo bằng tay trong vòng 30p sẽ giúp đốt cháy 120 calo. Hiệu quả giảm cân từ công việc này cũng không hề kém việc bạn tập thể dục hay tích cực chạy bộ. Vừa làm được việc nhà vừa có lợi cho cân nặng, tại sao không thử cơ chứ?

Tương tự như thế, những công việc dọ dẹp nhà cửa khác như lau nhà, ủi quấn áo… cũng giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo.

3. Đến các buổi hòa nhạc 

5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quảNhảy múa và rung lắc cơ thể trong vòng 1 tiếng có thể giúp đốt cháy tới 250 calo

Những buổi hòa nhạc của thần tượng hay những tối tiệc tùng tụ tập bạn bè lại có thể giúp bạn giảm cân được đó. Làm sao bạn có thể đứng yên trong một bầu không khí nhộn nhịp tưng bừng đó được.

Các nghiên cứu đã chứng minh được rằng, việc bạn nhảy múa và rung lắc cơ thể trong vòng 1 tiếng có thể giúp đốt cháy tới 250 calo.

4. Hãy đi mua sắm nhiều hơn

5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quảĐi mua sắm là phương pháp giảm cân tương tự như việc đi bộ và chạy bộ

Đi dạo và mua sắm tại các trung tâm thương mại hay những khu chợ là phương pháp giảm cân tương tự như việc đi bộ và chạy bộ. Nhưng thử nghĩ mà xem, so với việc đi bộ buổi sáng thì đi dạo để mua sắm chắc chắn khiến bạn hứng thú hơn nhiều. Nhất là khi bạn mua được nhiều đồ, và tự xách chúng bạn sẽ đốt cháy được một lượng calo không hề nhỏ trong chính tâm trạng vui vẻ của mình.

5. Thử những bộ quần áo cũ

Bạn đã tăng cân và không còn phù hợp với những bộ quần áo đó nữa. Nhưng đừng buồn mà vội ném chúng đi. Hãy cứ cất chúng trong tủ đồ của mình. Đó sẽ là nguồn động lực khiến bạn nỗ lực và kiên trì giảm cân hơn.

5 phương pháp giảm cân siêu thú vị, siêu hiệu quảThử quần áo cũ là nguồn động lực khiến bạn nỗ lực và kiên trì giảm cân

Linh Đan

Nguồn: Medicmagic

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm