Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Ăn gì giảm cân nhanh chóng

Ngày 06/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề căn nặng. Do vậy nếu muốn giảm cân, thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Vậy câu hỏi ở đây chính là ăn gì giảm

Ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề căn nặng. Do vậy nếu muốn giảm cân, thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Vậy câu hỏi ở đây chính là ăn gì giảm cân nhanh chóng?

Ăn gì giảm cân nhanh chóng
Ăn gì để có thể giảm cân nhanh

Nên lựa chọn ăn nhiều chất xơ

Các thực phẩm giàu chất xơ chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi ăn gì giảm cân nhanh chóng. Bởi chất xơ từ lâu đã được coi là thực phẩm giảm cân lành tính cho người béo và cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa. Có thể tìm thấy chất xơ trong các thực phẩm như rau xanh, hoa quả …

Tuy nhiên khi sử dụng nhiều chất xơ bạn cần lưu ý:

  • Hạn chế nạp quá nhiều chất xơ vào cơ thể trong 1 ngày vì chúng có thể gây cho bạn hiện tượng ợ hơi, đầy hơi, chuột rút cũng như thiếu hụt chất khoáng. Chỉ nên ăn 31 – 38g chất xơ đối với nam và 12 – 28g chất xơ đối với nữ.
  • Lựa chọn các loại rau củ: rau súp lơ (bông cải), bắp cải, táo, bưởi, cam… Bởi chúng là những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, chất chống Oxy hóa và đồng thời là Vitamin cần thiết giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không gây béo phì.

Lựa chọn thực phẩm giảm mỡ có chứa Carbohydrate 

Carbohydrate có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa khi cơ thể của bạn được nạp vào nhiều chất béo khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lạm dụng mẹo giảm cân nhanh này quá nếu không thì nó sẽ bị phản tác dụng, bạn cần áp dụng cho mình 1 chế độ hợp lý. Cụ thể:

  • Carbohydrate nên ở khoảng 37% của tổng số Calories mà bạn đưa vào cơ thể
  • Chỉ nên nạp carbohydrate vào giữa buổi, vào trước các bữa ăn khoảng 30 phút và không được sử dụng chúng sau khi đã dùng bữa xong.
  • Mặc dù đó là hai thực phẩm bạn nên lựa chọn nếu chưa biết ăn gì giảm cân nhanh, tuy nhiên cũng cần có một chế độ ăn uống khoa học đối với chúng.

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học 

Ăn gì giảm cân nhanh chóng
Áp dụng chế độ ăn uống khoa học

Để áp dụng chế độ ăn uống khoa học, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Không được nhịn ăn sáng: bởi nhịn ăn sáng bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa. Bên cạnh đó, những người ăn sáng sẽ đốt cháy nhiều calo so với người không ăn. Dù sáng ăn ít hay nhiều thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua.
  • Bữa trưa nên ăn vừa phải: Bữa trưa bạn chỉ ăn vừa phải và nên ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế tinh bột, chất béo.
  • Bữa tối nên ăn thật ít: Bữa tối bạn nên ăn ít, và không được ăn thực phẩm chứa chất béo. Bởi sau khi ăn tối bạn vận động ít nên lượng mỡ thừa không thể tiêu hao dẫn tới tích tụ gây tăng cân.
  • Không áp dụng chế độ ăn giảm cân khắt khe: áp dụng chế độ ăn giảm cân quá khắt khe sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Đồng thời có nguy cơ làm cân nặng không giảm mà lại tăng bởi ăn uống thất thường.

Ngoài ra, để quá trình giảm cân trở nên nhanh chóng hơn bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như Slim Fast. Chỉ cần sử dụng từ 2-4 viên mỗi ngày, Slim Fast sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, giảm năng lượng hấp thu. Ức chế quá trình hình thành chất béo trong cơ thể do vậy hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân an toàn.

Ăn gì giảm cân nhanh chóng
Slim Fast – giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn

Với những gì bài viết đã chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết ăn gì giảm cân nhanh chóng phải không nào. Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng lý tưởng cho bản thân.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm