Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bài thuốc dân gian chữa bệnh tim mạch ở nam giới hiệu quả

Ngày 20/09/2017
Kích thước chữ

Rất nhiều bài thuốc dân gian chữa bệnh tim ở nam được truyền tai nhau và đem lại hiệu quả nhất định. Vậy bạn đã biết tới các phương pháp này?  1. Một số bài

Rất nhiều bài thuốc dân gian chữa bệnh tim ở nam được truyền tai nhau và đem lại hiệu quả nhất định. Vậy bạn đã biết tới các phương pháp này? 

1. Một số bài thuốc dân gian chữa bệnh tim ở nam

Chữa động mạch vành bằng tam thất 

 Một số bài thuốc dân gian chữa bệnh tim mạch ở nam giới vô cùng hiệu quả
Chữa động mạch vành bằng tam thất

Tam thất có tính ôn hòa, vị đắng, hỗ trợ giảm đau, giảm lượng cholesterol trong máu, hạ đường huyết, kích thích hệ miễn dịch, … Đặc biệt, chất noto ginsenosid trong tam thất có tác dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ tim, hỗ trợ chống lại các tác nhân gây giãn mạch, loạn nhịp hiệu quả

Để thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị: 1,5 g bột tam thất, 0,3 g bột ngọc trai và 3g bột xuyên bối mẫu. Lưu ý với những người hay đổ máu cam và máu nóng thì nên sử dụng với liều lượng vừa phải. Tham khảo kỹ lời khuyên của các bác sĩ để biết cách kết hợp đúng đắn và có hiệu quả trị bệnh tim mạch tốt nhất.

Chữa huyết áp cao bằng cây dừa cạn

Đây là một trong những bài thuốc dân gian chữa bệnh tim ở nam quen thuộc không còn lạ lẫm với nhiều người. Dừa cạn còn được cọi là hải đăng, dương giác, bông dừa,… Chúng có tính mát, vị đắng, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp với các vị thuốc khác để tốt cho tim. Để thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị 6g dừa cạn, 10g hoa cúc. Sau đó đem cả hai nguyên liệu vào nước sôi, hãm trong thời gian 20 phút rồi uống thay trà mỗi ngày.

Chữa đau thắt ngực bằng đan sâm

Đan sâm là vị thuốc nam rất tốt cho tim mạch. Vì thế, đa số khi nhắc tới các bài thuốc dân gian chữa bệnh tim ở nam, các thầy thuốc đều khuyên bổ sung vị đan sâm.

Đan là đỏ, sâm là sâm. Vì thế đan sâm còn được gọi là sâm đỏ. Đây là loại cây sống lâu năm và cao chừng 35 – 80 cm, được trồng chủ yếu ở khu vực Tam Đảo, thu hoạch rễ chính vào mùa đông.

Để thực hiện, bạn chỉ cần phơi khô rễ cây đan sâm hoặc sấy khô, sau đó đem vào nước sắc lấy nước uống vào sáng, trưa, tối.

2. Một số lưu ý khác khi điều trị bệnh tim mạch 

Bài thuốc dân gian trị bệnh tim mạch
Lưu ý khi trị bệnh tim mạch

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc dân gian chữa bệnh tim ở nam giới, bạn nên kết hợp với một số lưu ý dưới đây để hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng

  • Loại bỏ thói quen rượu bia thuốc lá vì chúng gây nguy hại lớn cho sức khỏe và khiến bệnh tiến triển nhanh gấp bội
  • Kiểm soát cân nặng bằng cách tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày ít nhất 30 phút\
  • Duy trì chế độ ăn uống khoa học, tăng cường ăn ngũ cốc, chất xơ, hạn chế đồ dầu mỡ…
  • Thăm khám định kì và tìm gặp ngay bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường
  • Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tim mạch dành riêng cho nam giới Momega for men giúp bảo vệ sức khỏe
Sử dụng Momega for men giúp nam giới có trái tim khỏe mạnh

Điều trị tim mạch ở nam giới cần kiên trì. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ những bài thuốc dân gian chữa bệnh tim mạch ở nam giới cùng những lưu ý cần thiết.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm