Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bao cao su có gai loại nào tốt, an toàn, giúp tăng khoái cảm khi “yêu”?

Ngày 16/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bao cao su có gai không chỉ là một biện pháp tránh thai hiệu quả mà còn là một công cụ giúp tăng cường sự tự tin cho nam giới, làm cho trải nghiệm cuộc yêu trở nên thú vị và mãnh liệt hơn gấp nhiều lần.

Ngày nay, trên thị trường có đa dạng các loại bao cao su và trong số đó bao cao su gai là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi. Cùng Long Châu tìm hiểu xem bao cao su có gai là gì? Chúng có những tác dụng gì trong quan hệ tình dục? Thông qua bài viết dưới đây.

Bao cao su có gai là gì?

Bao cao su có gai là gì? Nhằm mang lại những trải nghiệm tình dục độc đáo và thú vị hơn cho các cặp đôi, các nhà sản xuất đã tung ra nhiều loại bao cao su mới lạ, khác biệt so với các tiêu chuẩn truyền thống. Trong số đó, không thể không kể đến bao cao su gai.

Bao cao su có gai được thiết kế đặc biệt với những gai nhỏ xung quanh thân bao, nhằm tăng cường ma sát và tạo ra cảm giác kích thích mạnh mẽ khi quan hệ tình dục. Các gai nhỏ này thường được làm từ chất liệu mềm mại, ít gây cảm giác đau hoặc rát, mang lại sự hưng phấn cho cả hai bên trong quá trình giao hợp, đặc biệt là đối với người phụ nữ.

Bao cao su có gai có tác dụng gì trong quan hệ tình dục? 1
Bao cao su có gai được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng

Bao cao su có gai thường được sản xuất từ cao su tự nhiên latex hoặc polyurethane (PU). Mặc dù cả hai loại đều có khả năng bảo vệ an toàn, nhưng bao cao su latex thường được ưa chuộng hơn vì độ đàn hồi và mềm mại của nó, tạo cảm giác tự nhiên hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, đối với những người có dị ứng với latex, bao cao su PU là lựa chọn thay thế hợp lý. Tuy nhiên, bao cao su PU thường mỏng hơn, dễ bị rách hơn trong quá trình quan hệ, điều này có thể tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn mặc dù đã sử dụng bao cao su.

Các loại bao cao su có gai

Trên thị trường hiện nay, có các loại bao cao su có gai được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các cặp đôi trong quan hệ tình dục.

Phân loại theo gai

  • Bao cao su gai nhỏ: Bao cao su này được thiết kế với các chấm gai nhỏ, chỉ bằng 1/2 hạt gạo, được phân bố đều trên bề mặt của bao. Với kiểu dáng này, bạn cần quan sát kỹ lưỡng để nhận biết những chấm gai nhỏ này. Loại bao này có thể mang lại khoái cảm nhưng ít hơn so với các loại gai lớn vì mức độ ma sát thấp hơn, nhưng đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho bạn tình.
  • Bao cao su gai to: Gai trên bao cao su này có kích thước lớn, gần bằng hạt đậu và phân bố đều khắp phần thân. Mặc dù loại này có thể mang lại cảm giác khoái cảm tốt, nhưng cũng có thể gây ra cảm giác khó chịu, đau đớn cho bạn nữ, ảnh hưởng đến trải nghiệm yêu của cặp đôi. Do sự kén chọn của người sử dụng, các nhà thương hiệu bao cao su uy tín thường không sản xuất bao cao su có gai lớn.
Bao cao su có gai có tác dụng gì trong quan hệ tình dục? 2
Bao cao su gai nhỏ mang lại ít khoái cảm nhưng đảm bảo an toàn cho bạn tình

Phân loại theo chức năng

  • Dạng siêu mỏng tăng khoái cảm: Loại bao này được làm từ chất liệu mỏng giúp tăng cảm giác gần gũi và tự nhiên hơn trong quan hệ. Ngoài ra, bề mặt của loại bao này được thiết kế nhiều gai nhỏ li ti nhằm tăng kích thích và sự hưng phấn cho cuộc yêu.
  • Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ: Loại bao này được thiết kế các gai kết hợp với một chất gây tê nhẹ để giúp nam giới kiểm soát tốt hơn thời gian quan hệ, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn khoảng 15 - 20 phút một cách tự nhiên.
  • Dạng kết hợp siêu mỏng và kéo dài thời gian quan hệ: Loại bao này tích hợp cả hai tính năng của các loại bao trên. Bằng cách sử dụng các vật liệu mỏng kết hợp với gai có chất gây tê nhẹ, tạo nên một cuộc yêu mãnh liệt.

Việc lựa chọn loại bao cao su phù hợp không chỉ giúp tăng thêm hưng phấn và khoái cảm trong quan hệ, mà còn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả hai bên.

Bao cao su có gai có tác dụng gì trong quan hệ tình dục?

Bao cao su có gai có các tác dụng giống như các loại bao cao su khác, bao gồm khả năng ngăn ngừa thai và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, bao cao su có gai còn mang đến những ưu điểm riêng biệt mà bạn có thể cân nhắc sử dụng để làm cho cuộc yêu trở nên thêm phần hưng phấn.

Tăng khoái cảm

Bao cao su gai là loại bao cao su tăng cảm giác cho nữ, đây là lựa chọn lý tưởng cho những dịp muốn tạo cảm giác mới mẻ và hứng khởi trong cuộc yêu. Sự cọ xát của các đầu gai trên cơ thể sẽ kích thích và gia tăng khoái cảm tình dục.

Ngoài ra, bao cao su có gai còn chứa các chất giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp cho cuộc yêu không bị gián đoạn và mang lại trải nghiệm đầy đủ hơn. Đặc biệt, với chất liệu mỏng, chúng còn tăng khả năng truyền nhiệt, giúp tạo ra cảm giác chân thật và gần gũi hơn.

Kích thích điểm G của phụ nữ

Bao cao su có gai đặc biệt mang lại hiệu quả mạnh mẽ cho phái nữ bởi vì các gai nhỏ giúp tăng cường ma sát lên các điểm nhạy cảm ở thành âm đạo và điểm G, giúp phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái hơn trong quá trình quan hệ.

Bao cao su có gai có tác dụng gì trong quan hệ tình dục? 3
Bao cao su có gai giúp phụ nữ đạt được cực khoái dễ dàng hơn

Đa dạng hình thức sử dụng

Bao cao su gai có thể được áp dụng trong nhiều hình thức quan hệ tình dục với mục đích bảo vệ và tăng cảm giác hứng thú như:

  • Màn dạo đầu.
  • Quan hệ tình dục đường hậu môn.
  • Thủ dâm.

Ngoài ra, bao cao su gai còn có hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề như rối loạn cương cứng, xuất tinh sớm… từ đó giúp tăng cường tự tin trong quan hệ tình dục cho nam giới.

Tác dụng phụ của bao cao su gai

Bao cao su có gai được coi là an toàn cho cả nam và nữ, tuy nhiên, một số tác dụng không mong muốn có thể xảy ra như sau:

  • Dị ứng: Một số người có thể phản ứng dị ứng với bao cao su gai, gây ra các triệu chứng như ngứa, đỏ ở bộ phận sinh dục. Đây thường là do dị ứng với chất liệu của bao cao su chứ không phải do kết cấu gai.
  • Cảm giác khó chịu: Một số người có thể cảm thấy khó chịu, đau rát vì chất bôi trơn trong bao cao su có gai không đủ để giảm ma sát. Để giảm tác dụng phụ này, có thể sử dụng thêm chất bôi trơn.
Bao cao su có gai có tác dụng gì trong quan hệ tình dục? 4
Một số người có thể bị dị ứng với chất liệu của bao cao su

Việc mua bao cao su chính hãng là quan trọng để tránh các vấn đề về chất lượng và an toàn. Sử dụng bao cao su giả có thể dẫn đến các vấn đề như rò rỉ, rách trong quá trình quan hệ, tăng nguy cơ mang thai không mong muốn và bị lây nhiễm các bệnh tình dục.

Tóm lại, bao cao su có gai không chỉ là một phương tiện bảo vệ sức khỏe, mà còn là biểu tượng của sự tự chủ và trách nhiệm đối với bản thân cũng như là bạn tình. Trên đây là những thông tin về mà Long Châu đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc về bao cao su gai. Hy vọng những kiến thức này có thể giúp ích cho bạn trong đời sống tình dục.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm