Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bật bí những điểm nhạy cảm ở nam giới

Ngày 29/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tương tự như nữ giới, cánh mày râu cũng có những vùng kích thích tình dục nhất định. Khi được chạm vào hoặc tác động lên những chỗ kích thích đó sẽ làm tăng hưng phấn và ham muốn tình dục ở nam giới.

Những điểm nhạy cảm ở nam giới không chỉ tập trung ở vùng kín như nhiều người thường nghĩ. Có thể còn nhiều khu vực khác để khơi gợi ham muốn tình dục của chàng mà bạn chưa biết.

6 điểm nhạy cảm ở nam dễ kích thích nhất

Kkhoái cảm của nam giới dễ dàng đạt được khi định vị được chính xác vị trí của các điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng trai của mình. Dưới đây là 6 điểm nhạy cảm dễ kích thích nhất của nam giới.

Vùng nhạy cảm nhất của cả nam giới khi làm chuyện ấy chính là vùng kín Vùng nhạy cảm nhất của cả nam ở vùng kín

Đầu dương vật

Đầu dương vật chính là một trong những điểm nhạy cảm ở nam giới. Bộ phận này có hình dạng như đầu viên đạn, có lẽ chính vì thế nên nhiều người vẫn hay gọi “cậu bé” bằng cái tên khá ngầu là “vũ khí” lợi hại của cánh đàn ông. Nhờ có khoảng 4000 đầu dây thần kinh, mà đây được xem là phần nhạy cảm nhất của dương vật.

Bao quy đầu

Bao quy đầu là nơi chứa đầy các đầu dây thần kinh giúp tăng khoái cảm đối với những nam giới không cắt bao quy đầu. Lớp da mỏng này mang đến cho các chàng cơ hội trộn lẫn những cảm giác khác nhau khi được kích thích.

Dây hãm bao quy đầu

Đây là mảnh da đàn hồi nằm ở mặt dưới của dương vật và cũng là nơi kết nối với bao quy đầu.

Bìu và tinh hoàn

Bìu là nơi có những dây thần kinh siêu nhạy cảm khi có vật lạ tác động. Hai “hòn ngọc” (hay tinh hoàn) cũng là điểm nhạy cảm dễ kích thích nhất của nam giới.

Đáy chậu

Khu vực này nằm giữa bìu và hậu môn, có thể tiếp cận điểm nhạy cảm của nam giới này từ phía sau. Cọ xát đáy chậu cũng chính là cách kích thích ít thâm nhập hơn vào điểm G đàn ông bên trong hậu môn. Ngoài ra, tác động trực tiếp vào điểm G của nam ở hậu môn bằng cách đưa ngón tay vào trực tràng sâu 5 cm.

Tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt của nam giới có kích thước bằng hạt óc chó nằm ở gốc dương vật và có thể dẫn đến cơn cực khoái mãnh liệt khi được kích thích. Kích thích tuyến tiền liệt thường được kích thích bằng những tay hoặc rung.

8 điểm nhạy cảm ở nam thường bị lãng quên

Những điểm nhạy cảm ở nam có thể tỏa rộng thành nhiều khu vực. Dưới đây là 8 vùng nhạy cảm trên cơ thể đàn ông thường bị bỏ lỡ mà có thể bạn không hề biết:

Những điểm nhạy cảm ở nam có thể tỏa rộng thành nhiều khu vực Những điểm nhạy cảm ở nam có thể tỏa rộng thành nhiều khu vực

Da đầu

Da đầu là nơi chứa đầy đủ các dây thần kinh của cơ thể. Thậm chí chỉ với động tác luồn các ngón tay nhẹ nhàng vào tóc cũng có thể khơi gợi cảm xúc của nam giới. Đây thường là một cách gửi tín hiệu muốn vào "cuộc yêu" khi cả hai đang tâm tình.

Vành tai

Với hàng trăm thụ thể cảm giác ở bên trong và làn da nhạy cảm ở bên ngoài, tai có thể nằm trong top đầu danh sách những điểm nhạy cảm ở nam mà ít người biết.

Cánh tay và nách

Nếu bạn cho rằng vùng nách không thể gợi cảm hay kích thích? Nếu vậy thì bạn đã bỏ lỡ một trong những điểm nhạy cảm trên cơ thể người đàn ông. Sự thật rằng từ vị trí mặt trong cánh tay lên đến vùng nách của đối phương thường rất dễ gây nhột nên sẽ khiến nam giới kích thích, tâm trạng thư giãn và cảm giác cơ thể nóng dần lên.

Bên trong cổ tay

Phần da khu vực bên trong cổ tay chứa nhiều mạch máu thế nên rất nhạy cảm với nam giới. Các mạch máu khi được ma sát, tác động sẽ gửi tín hiệu kích thích thần kinh.

Lòng bàn tay và đầu ngón tay

Lòng bàn tay và các đầu ngón tay là những điểm nhạy cảm nhất của đàn ông. Trước khi cùng nhau làm chuyện chăn gối, hầu hết các mối quan hệ đôi lứa đều sẽ bắt đầu bằng những cái nắm tay ấm áp.

Rốn và bụng

Khu vực này nằm gần bộ phận sinh dục nên sẽ có tác dụng kích thích mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là rốn, đây mà một trong số những điểm nhạy cảm nhất trên vùng bụng mà nam giới dễ cảm nhận kích thích theo cách riêng của mình.

Lưng dưới

Các dây thần kinh nằm ở cột sống tại vùng lưng dưới được kết nối với xương chậu hoặc các điểm nhạy cảm ở phía sau. Điểm nhạy cảm của nam giới nằm ở khu vực xương cụt, phần cuối của cột sống sẽ được kích thích khi vùng lưng dưới được tác động.

Đằng sau đầu gối

Đây là khu vực cực kỳ nhạy cảm khi được chạm vào khiến nam giới có cảm giác hưng phấn.

Tìm hiểu các điểm nhạy cảm ở nam giới là một trong những cách nàng có thể làm để thỏa mãn bạn tình Các điểm nhạy cảm ở nam giới

Hưng phấn và ham muốn tình dục là một vấn đề nhạy cảm nhưng việc tìm hiểu các điểm nhạy cảm ở nam giới là một trong những cách nàng có thể làm để thỏa mãn bạn tình. Bài viết trên đây mô tả cơ bản về những vị trí dễ kích thích tình dục ở đàn ông để giúp nữ giới nắm bắt tâm lý bạn tình tốt hơn. Tuy nhiên, đối với những đối tượng khác nhau có thể sẽ có điểm hưng phấn tình dục khác nhau. Do đó, bạn cần tiến hành thử nghiệm và kiểm tra các điểm nhạy cảm trên cơ thể người đàn ông của mình để tăng cảm xúc và trải nghiệm trong tình yêu.

Để có cuộc yêu và tình dục an toàn bạn nên trang bị kiến thức về sức khỏe tình dục và các biện pháp bảo vệ đơn giản như luôn mang theo bao cao su bên mình nhé!

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm