Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bật mí 5 sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa da hiệu quả

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lựa chọn một loại kem dưỡng chống lão hóa phù hợp là điều vô cùng quan trọng đối với làn da của phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top 5 loại kem hỗ trợ chống lão hóa, bảo vệ làn da tốt nhất.

Kem dưỡng chống lão hóa là yếu tố cần thiết để giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh khi bị tác động của tuổi tác. Việc lựa chọn một loại kem phù hợp không chỉ giúp làn da của bạn được bảo vệ mà còn tăng độ đàn hồi và sáng mịn da.

Top 5 sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa da hiệu quả

La Roche-Posay Lipikar Baume AP+

Kem dưỡng La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ sở hữu các thành phần độc quyền đến từ Aqua Posae Filiformis, kết hợp cùng với hoạt chất Niacinamide và dầu dưỡng có nguồn gốc thực vật, tạo nên tác dụng nâng niu làn da đang bị tổn thương hoặc bị khô quá mức.

Aqua Posae Filiformis được phát triển từ loại vi khuẩn có tên Vitreoscilla filiformis, được biết đến bằng khả năng kích hoạt các gen có tính khử các gốc tự do gây hại tế bào và thúc đẩy sản sinh ra các peptide kháng khuẩn tại lớp sừng biểu bì. Từ đó cân bằng lại hệ vi sinh vật có trên da.

Niacinamide được thêm vào với tác dụng phát huy khả năng làm dịu da mạnh mẽ, với 50% nước khoáng, La Roche-Posay có thể tạo nên hiệu quả tức thì, giảm viêm, giảm ngứa và một số biểu hiện thường gặp như da khô quá mức, đem lại cảm giác dễ chịu trên da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

La Roche – Posay Lipikar Baume AP+ La Roche-Posay Lipikar Baume AP+

Eucerin Q10 Active Day Cream

Kem dưỡng chống lão hóa Eucerin Q10 Active Day Cream chăm sóc da khô, nhạy cảm với thành phần Coenzyme Q10 cao cấp từ Eucerin, tái tạo tế bào, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.

Eucerin Q10 Active Day Cream cải thiện được sức khỏe của làn da nhờ vào chứa hàm lượng Coenzyme Q10, giảm thiểu nếp nhăn lão hóa, hạn chế việc sản sinh gốc tự do và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới.

Công thức Coenzyme Q10 chuyên biệt giúp tăng cường chất lượng của làn da, da luôn được khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới, giảm vết nhăn trên da. Kết hợp cùng vitamin C, E và H (Biotin) nuôi dưỡng làn da và giảm viêm, cùng phân tử antioxidant hạn chế sản sinh gốc tự do. Sử dụng thường xuyên làn da sẽ trở nên mịn màng và săn chắc.

Kem dưỡng chống lão hóa Eucerin Q10 Active Day Cream Kem dưỡng chống lão hóa Eucerin Q10 Active Day Cream

Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches

Bên cạnh khả năng chống nắng cao, kem dưỡng chống lão hóa Depiderm còn có đặc tính phù hợp với làn da bị sạm nám, đốm nâu; cải thiện vùng tối màu, ngăn chặn những vết nám mới. Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches phù hợp để sử dụng vào buổi sáng, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa nám. Sản phẩm thích hợp ngay cả với làn da nhạy cảm.

Không chỉ có tác dụng ngăn tình trạng tăng sắc tố, Depiderm còn có thể bảo vệ làn da có sự can thiệp thẩm mỹ như laser, peeling,... Đặc biệt, Depiderm giàu nguyên tố vi lượng và muối khoáng nhờ vào các thành phần nước khoáng Uriage Thermal Water ở dạng đẳng trương, giúp xoa dịu, bù nước, chống gốc tự do.

Depiderm cho khả năng thẩm thấu nhanh, không hương liệu, không bết dầu, không gây dị ứng, không gây mụn. Sản phẩm được kiểm định da liễu, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti – Taches Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches

Eucerin Hyaluron-Filler Night Cream

Buổi tối là thời điểm lý tưởng để chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa. Đây là thời điểm da được nghỉ ngơi sau cả ngày dài phải ứng phó với các tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, ban đêm cũng là lúc diễn ra quá trình tái tạo da, các sản phẩm dưỡng da sử dụng lúc này cũng được hấp thu tốt hơn. Eucerin Hyaluron-Filler Night Cream mang đến công thức độc quyền, chuyên biệt cho làn da vào ban đêm. Trong đó, các phân tử HA chuỗi dài hoạt động trên bề mặt da để cải thiện quá trình hydrat hóa, giúp cấp ẩm một cách vượt trội; các HA chuỗi ngắn với kích thước nhỏ hơn gấp 40 lần sẽ thâm nhập sâu vào các tầng da bên dưới và làm đầy những rãnh nhăn sâu. 

Không chỉ cung cấp lượng HA dồi dào, sản phẩm này còn bổ sung hoạt chất Saponin giúp kích thích sản sinh HA tự nhiên trong cơ thể - một hoạt động bị suy giảm đáng kể khi cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ duy trì được độ căng bóng, mịn màng tự nhiên.

Đồng thời, Dexpanthenol cô đặc có trong sản phẩm sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo làn da vào ban đêm, duy trì sức mạnh làn da.

Eucerin Hyaluron-Filler Night Cream Eucerin Hyaluron-Filler Night Cream

Vichy Liftactiv Collagen Specialist

Collagen là một loại protein chiếm đến 25% tổng lượng protein trên cơ thể và khoảng 70% cấu trúc da. Collagen được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, chức năng chính là kết nối các mô, kích thích quá trình trao đổi chất.

Hoạt chất Peptide giúp tăng cường trao đổi tế bào, thúc đẩy sản sinh Collagen trên da. Vitamin CG giúp da sáng và cải thiện nếp nhăn. Nước khoáng núi lửa Vichy có chứa khoảng 15 loại khoáng chất quý hiếm, có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài. Kết cấu mát, nhẹ, thấm nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít, không chứa paraben và không có chất bảo quản.

Vichy Liftactiv Collagen Specialist Vichy Liftactiv Collagen Specialist

Làm gì để ngăn ngừa lão hóa da?

Bên cạnh việc dùng kem dưỡng cho da lão hóa, hãy thực hiện một số điều sau đây để bảo vệ làn da trước dấu ấn thời gian:

  • Dùng kem chống nắng mỗi ngày.
  • Từ bỏ thói quen dùng rượu bia và hút thuốc lá.
  • Tránh biểu cảm khuôn mặt quá nhiều và lặp lại nhiều lần.
  • Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh và sinh hoạt điều độ.
  • Uống đủ nước.
  • Ngừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gây châm chích hay gây nóng rát cho da...

Bài viết trên đây là top 5 sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng các thông tin trên là hữu ích và giúp bạn chọn lựa được loại kem dưỡng ẩm phù hợp.

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm