Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Nám, tàn nhang, đốm nâu
Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)
Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)
Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)
Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)
Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)
Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)
Thương hiệu: Uriage

Kem chăm sóc da ban ngày ngăn ngừa nám, tàn nhang Uriage Depiderm SPF50 (30ml)

000143230 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Nám, tàn nhang, đốm nâu

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Kem dưỡng da ban ngày Uriage Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches ngăn ngừa nám, tàn nhang, bảo vệ những vùng da được điều trị bởi các biện pháp can thiệp tới da (laser, peeling,...).

Nhà sản xuất

Uriage

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Kem Uriage Depiderm SPF50 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bảo vệ da ban ngày, chống đốm nâu hiệu quả

Bên cạnh khả năng chống nắng cao, Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches còn có những đặc tính phù hợp với làn da bị sạm nám, đốm nâu; cải thiện vùng da tối màu và ngăn chặn những vết nám mới. Depiderm SPF 50 phù hợp sử dụng buổi sáng để bảo vệ da và ngăn ngừa nám. Sản phẩm thích hợp với cả làn da nhạy cảm. Depiderm SPF 50 xuất xứ từ Pháp.

-----

Nám, sạm, tàn nhang, da xỉn màu,... là những tình trạng tăng sắc tố ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp tươi trẻ và sức hấp dẫn của phái đẹp. Hãy bảo vệ làn da chính mình bằng cách cải thiện vùng da bị sạm nám và tìm lại sắc tố khỏe mạnh của làn da với Uriage Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches. Đây là loại kem chống nắng kết hợp chức năng làm mờ nám và tăng độ sáng màu của da, giúp da đều màu hơn.

Làm mờ các đốm nâu

Công thức Uriage Depiderm SPF 50 giúp chất chống hình thành đốm nâu bằng việc ngăn ngừa các yếu tố kích thích tế bào hắc tố và tế bào tổng hợp hắc tố di chuyển. Do đó có thể kiểm soát hoạt động sắc tố ở mọi cấp độ. Ngăn không cho chúng phát triển quá mức dẫn đến sạm nám và tàn nhang trên da.

Không chỉ ức chế melanin từ bên trong, Uriage Depiderm SPF 50 cũng chứa những hoạt chất làm sáng và cải thiện bề mặt da sạm nám. Giúp làm mờ đốm nâu hiệu hơn, mang đến một làn da sáng tự nhiên và đều màu.

Bảo vệ da khỏi tia UV

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính kích hoạt sự tăng sinh quá mức của sắc tố melanin. Đó là lý do để có một hiệu quả cải thiện đốm nâu toàn diện, Uriage mang phức hợp màng lọc tia UVA/UVB Tinosorb M vào công thức của Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches. Màng lọc kép cho khả năng bảo vệ da vượt trội trước tác động gây hại của tia UV, tránh làm nặng thêm thâm sạm, nám da, tàn nhang và ngăn không cho chúng xuất hiện trở lại.

Bên cạnh đó, Depiderm SPF 50 cũng hỗ trợ chống oxy hóa và làm dịu, tăng khả năng chống chịu của tế bào da trước các tác động của gốc tự do và ánh nắng.

Ưu điểm nổi bật

Không chỉ ngăn tình trạng tăng sắc tố phát triển, Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches còn có thể bảo vệ những làn da có sự can thiệp thẩm mỹ bên ngoài như laser, peeling,...

Đặc biệt, Depiderm SPF 50 giàu nguyên tố vi lượng và muối khoáng nhờ thành phần nước khoáng Uriage Thermal Water ở dạng đẳng trương, có đặc tính xoa dịu, bù nước và chống gốc tự do.

Depiderm SPF 50 cho khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dầu, không hương liệu, không gây dị ứng và không gây mụn. Sản phẩm đã được kiểm định da liễu, có thể sử dụng cho cả những làn da nhạy cảm.

Công thức có độ chống chịu cao, duy trì khả năng bảo vệ da tối ưu trong nhiều giờ liền và phát huy tốt hiệu quả ngay cả với những ngày nắng to.

Có thể sử dụng Depiderm SPF 50 làm lớp lót trang điểm.

Thành phần hoạt chất

Nước nóng Uriage: Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và tăng cường sức mạnh của làn da.

Phức hợp lọc tia UVA/UVB: Bảo vệ da khỏi tác động của tia Uv gây sạm nám, da không đều màu.

Cam thảo: Giúp làm dịu da, chứa chất chống oxy hóa có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do khỏi các tác nhân từ môi trường, ánh nắng mặt trời và cả các tác nhân bên trong cơ thể. Glycyrrhizin trong cam thảo còn có khả năng chống viêm, giúp điều trị một số rối loạn da.

Nicotinamide: Kích thích tổng hợp ceramide và tạo điều kiện cho quá trình liên kết giữa các lipid trong lớp biểu bì. Nhờ đó có thể củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dày lớp biểu bì, giảm nguy cơ da bị tổn thương do tác động bên ngoài. Nicotinamide cũng có tác dụng giữ ẩm cho da.

Vitamin C: Dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da, giúp da trắng sáng, hạn chế tình trạng tăng sắc tố da. Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và làm dịu da bỏng nắng.

Depiderm là dòng sản phẩm dưỡng da trắng mịn và đều màu của Uriage. Các sản phẩm thuộc dòng này được điều chế đặc biệt giúp điều trị nám da, tàn nhang, đốm nâu. Depiderm cũng giàu dưỡng chất dưỡng sáng, đều màu, nâng tông, mang đến sự rạng rỡ và tươi mới cho làn da mỗi ngày.

-----

Uriage - Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp. Kể từ năm 1992, phòng thí nghiệm Da liễu Uriage đã bắt đầu tạo ra những sản phẩm chăm sóc da cải tiến dựa trên những chứng cứ khoa học để bảo vệ sức khỏe làn da. Sản phẩm của Uriage là sự kết hợp các thành phần hoạt tính nổi tiếng về hiệu quả và khả năng chịu đựng, những thành phần sáng chế độc quyền, cùng lợi ích độc đáo của nước khoáng Uriage. Chúng được thiết kế, bổ sung phù hợp đảm bảo các tiêu chí khắt khe của ngành mỹ phẩm. Các cam kết của Uriage đối với sản phẩm của hãng:

Sự dung nạp

Sản phẩm không gây dị ứng và không gây mụn.

Giảm số lượng các chất bảo quản được lựa chọn.

Cam kết hiệu quả

Những phát triển phối hợp với bác sĩ da liễu và dược sĩ.

Thử nghiệm lâm sàng được thực hiện dưới sự kiểm soát da liễu.

Cam kết về an toàn và môi trường

Tôn trọng các quy định hiện hành của châu Âu.

Cam kết sản phẩm chất lượng cao

Sản phẩm được sản xuất trong các điều kiện nghiêm ngặt tại nhà máy Uriage, áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất tốt.

Thể chất dễ chịu, thoải mái, với khả năng hấp thụ nhanh.

Mùi hương tinh tế.

Thành phần của Kem Uriage Depiderm SPF50

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Dicaprylyl Carbonate

Methylene Bis-Benzotriazolyl

Butyl Methoxydibenzoylmethane

Ethylhexyl Triazone

Niacinamide

Decyl glucoside

Ascorbyl Tetraisopalmitate

Butylene glycol

Phenoxyethanol

Tetrasodium EDTA

Tocopheryl acetate

o-Cymen-5-ol

Propylene glycol

Glycyrrhiza glabra

Citric Acid

Sodium hydroxide

Uriage Thermal Spring Water

Benzotriazole Tetramethylbutylphenol

Nylon 12

Triacontanyl PVP

C20-22 Alkyl Phosphate

C20-22 Alcohols

Xanthan Gum Benzoic Acid

Công dụng của Kem Uriage Depiderm SPF50

Kem dưỡng da ban ngày Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches ngăn ngừa nám, tàn nhang, bảo vệ những vùng da được điều trị bởi các biện pháp can thiệp tới da (laser, peeling,...).

Cách dùng Kem Uriage Depiderm SPF50

Cách dùng

Trước khi ra ngoài, thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên những vùng da cần bảo vệ (tương đương từ 1/2 - 3 muỗng cà phê cho mặt, cổ, cánh tay).

Thoa lại thường xuyên hoặc sau khi vận động.

Có thể dùng làm lớp lót trang điểm.

Đối tượng sử dụng

Depiderm SPF 50 Soin De Jour Anti-Taches thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng do điều trị da liễu.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Giảm 1/2 lượng sản phẩm sẽ giảm 2 - 3 lần mức độ bảo vệ. Ngay cả khi da được bảo vệ, cần hạn chế tiếp xúc với mặt trời.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?

    Tùy vào tình trạng da hiện tại mà bạn lựa chọn để có hiệu quả tốt hơn. Mỹ phẩm trang điểm  không thể thẩm thấu qua khu vực giữa lớp biểu bì và hạ bì, không thể trực tiếp điều trị một căn bệnh da liễu nào. Tuy nhiên, mỹ phẩm có thể duy trì, bảo vệ, làm sạch và giúp nâng tông trên bề mặt của da. Ngược lại, dược mỹ phẩm thì có thể, từ đó nó phát huy công dụng điều trị hiệu quả các vấn đề về da như dược mỹ phẩm chăm sóc da mặt trị mụn, trị nám hay tàn nhang,..

  • Tại sao phải chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm?

    Sản phẩm từ dược mỹ phẩm vừa có tác dụng làm đẹp vừa có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da. Cụ thể như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da an toàn. Dược mỹ phẩm cũng gồm các dòng sản phẩm giống mỹ phẩm trang điểm như: dòng trang điểm, chăm sóc da mặt, đặc trị và dưỡng da, chăm sóc tóc- da đầu, chăm sóc móng,…

     

  • Dược mỹ phẩm là gì?

    Dược mỹ phẩm là sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, được nghiên cứu bào chế và thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt như là một dược phẩm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • H

    chị hương

    muốn mua sp giá bao nhiêu
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Hương,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Sữa dưỡng trắng da Transino Whitening Clear Milk EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (100ml), sản phẩm có giá gốc 890.000đ/ hộp đang được khuyến mãi còn 801.000đ /hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    An

    Bnh 1 hop a
    05/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời