Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Bệnh rối loạn cương dương là như thế nào?

Ngày 26/09/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có rất nhiều lý do có thể gây ra chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức mạnh sinh lý của người đàn ông. Vậy rối lọan cương dương là như thế nào? Bài viết dưới đây Long Châu giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này.

Có rất nhiều lý do có thể gây ra chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức mạnh sinh lý của người đàn ông. Vậy rối loạn cương dương là như thế nào? Bài viết dưới đây Long Châu giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này.

Rối loạn cương dương là như thế nào?

Bệnh rối loạn cương dương là như thế nào 1Rối loạn cương dương là như thế nào? Hình ảnh rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương nghĩa là tình trạng dương vật khó có thể cương cứng trước và trong quá trình giao hợp. Bạn hoàn toàn có thể mắc phải chứng rối loạn cương dương nếu gặp các tình trạng sau:

  • Dương vật không thể cương cứng dù có kích thích tình dục.
  • Cương cứng trong thời gian ngắn nhưng bị xìu ngay lập tức, bị xuất tinh sớm,...

Triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương

Triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp là ham muốn tình dục của nam giới giảm đi đáng kể, nam giới cảm thấy không còn ham muốn chuyện chăn gối, tình trạng rối loạn cương dương có thể dao động từ thể nhẹ đến nặng. Nếu là trường hợp nhẹ thì có thể đạt đến độ cương cứng trong một thời gian ngắn, giao hợp khoảng vài phút thì bị xuất tinh. Còn trường hợp những người bệnh nặng thì không thể đạt được đến độ cương cứng đủ cho họ có thể giao hợp.

Bệnh rối loạn cương dương là như thế nào 2Biểu hiện thường gặp khi nam giới bị rối loạn cương dương đó là dương vật bị mềm không thể giao hợp.

Một số nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Bệnh rối loạn cương dương là một bệnh phổ biến thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân gây dẫn đến rối loạn cương dương thì có rất là nhiều. Chẳng hạn:

  • Hậu quả của các cuộc phẫu thuật vùng chậu hay bụng dẫn đến gây tổn thương dây thần kinh dương vật.
  • Các tác động bên ngoài làm giảm lưu lượng máu hay gây tổn tương đến các dây thần kinh dương vật cũng có thể dẫn đến rối loạn cương dương.
  • Sử dụng các chất kích như rượu, bia, thuốc lá,... làm ảnh hưởng đến sự sinh sản hóc môn ở nam giới và gây ra hiện tượng rối loạn.
  • Quan hệ tình dục bừa bãi, quá độ, thủ dâm nhiều là trường hợp thường gặp ở những người còn trẻ. Việc làm tình không kiểm soát sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương như thế nào cho hiệu quả?

Bệnh rối loạn cương dương là như thế nào 3Duy trì chế độ tập luyện thể dục mỗi ngày sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

Muốn điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả thì cần phải đến các cơ sở y tế để được khám và tìm ra nguyên nhân rối loạn cương dương như thế nào. Nguyên nhân là gì thì sẽ tập trung điều trị vào vấn đề đó. Tuy nhiên, việc nam giới cảm thấy xấu hổ và không đi khám sẽ làm cho bệnh tình nặng hơn. Người bệnh cần nên lưu ý những điều sau:

  • Nên có chế độ rèn luyện sức khỏe điều độ.
  • Bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, một số thực phẩm rất tốt trong điều trị rối loạn cương dương là hàu, thịt bò, nghêu, rau cần,...
  • Hãy hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá vì các chất này khiến tình trạng rối loạn cương dương càng nặng hơn.
  • Nam giới càng trẻ thì càng phải quan hệ tình dục điều độ, phù hợp với thể trạng cơ thể, để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh hoạt sau này.

Như vậy, Long Châu đã chia sẻ cùng bạn về rối loạn cương dương là như thế nào. Khi bạn có bất kì triệu chứng rối loạn cương dương nào ở trên hoặc khi cảm thấy “cậu nhỏ” không được khỏe, bạn cần đến các cơ sở y tế để được tư vấn và chữa trị tốt nhất.

Ánh Trần

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin