Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Bộ sản phẩm Cocoon giúp chăm sóc da toàn diện mỗi ngày

Ngày 29/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trên các diễn đàn làm đẹp về sản phẩm Organic hiện nay, bộ sản phẩm Cocoon đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu thương hiệu mỹ phẩm này có những điểm gì mà được nhiều chị em quan tâm đến thế nhé.

Cocoon là hãng mỹ phẩm chính hiệu Việt Nam rất được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Tên gọi thương hiệu lấy cảm hứng từ từ Tiếng Anh “Cocoon” có nghĩa là cái kén, nơi chăm sóc, ôm ấp con tằm để tới khi chúng đủ ngày tháng và hóa thân thành nàng bướm xinh đẹp.

Vài nét về thương hiệu Cocoon

Mỹ phẩm thuần chay tiên phong tại Việt Nam - Cocoon ra mắt vào năm 2013 đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Đặc biệt, trong 3 năm trở lại đây, thương hiệu này rất thành công và dần có được chỗ đứng trong làng mỹ phẩm nước ta.

Bộ sản phẩm Cocoon không chỉ nổi tiếng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn mà còn có nguồn gốc rõ ràng và đạt đúng tiêu chuẩn quy định. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm 100% thuần chay, cam kết 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật. Chính những hành động nhân văn này đã nhận được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng và phù hợp xu hướng “sống xanh” hiện nay.

Bộ sản phẩm Cocoon giúp chăm sóc da toàn diện mỗi ngày

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam

Với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phù hợp với túi tiền phần đông người tiêu dùng và được sản xuất hoàn toàn trong nước, Cocoon xứng đáng là một trong những thương hiệu Việt có tiếng. Đồng thời góp phần thu hẹp dần khoảng cách mỹ phẩm Việt với thị trường mỹ phẩm trên thế giới.

Bộ sản phẩm Cocoon có những dòng nào?

Nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu khách hàng, bộ sản phẩm Cocoon rất đa dạng với nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau. Cụ thể:

  • Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc như: Dầu gội, nước dưỡng tóc, dầu xả...
  • Các dòng chăm sóc mặt gồm có: Tẩy trang, dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, toner, tẩy tế bào chết, mặt nạ...
  • Các dòng chăm sóc body có: Gel tắm, nước rửa tay, dưỡng thể, tẩy chế bào chết body...
  • Các dòng chăm sóc cho môi có thể kể đến như: Son dưỡng, tẩy chế bào chết môi...

Các sản phẩm Cocoon được làm ra từ 4 dòng nguyên liệu chính gồm:

  • Dòng bí đao: Có tác dụng điều trị mụn nên khá thích hợp với da dầu mụn.
  • Dòng hoa hồng: Mang đến công dụng dưỡng ẩm phù hợp với làn da khô.
  • Dòng cafe: Với thế mạnh lớn là giúp tẩy tế bào chết.
  • Dòng nghệ: Giúp chăm sóc, làm trắng da và giảm thiểu vết thâm.

Bộ sản phẩm Cocoon giúp chăm sóc da toàn diện mỗi ngày

Bộ sản phẩm Cocoon có các sản phẩm chăm sóc da, tóc, làm đẹp được đánh giá cao

Top bán chạy nhất của bộ sản phẩm Cocoon

Gel rửa mặt bí đao Cocoon

Gel rửa mặt bí đao Cocoon với thành phần nổi bật gồm: Bí đao, tràm trà, rau má, là một sản phẩm làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa có sức hút đặc biệt hiện nay. Gel sản phẩm có màu vàng nhạt, tuy tạo bọt nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng làm sạch hiệu quả, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, nhất là mụn ẩn dưới da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mặt sạch bã nhờn, bụi bẩn, khô thoáng và giữ được sự ẩm mịn tự nhiên cùng cảm giác vô cùng tươi mới

Bên cạnh đó, gel rửa mặt Bí Đao Cocoon còn bổ sung thêm Vitamin B3, vitamin B5, Betaine kết hợp cùng chất hoạt động bề mặt (không chứa Sodium Lauryl Sulfate) nên rất dịu nhẹ an toàn cho làn da, kể cả da dầu mụn.

Nước tẩy trang bí đao Cocoon

Nếu bạn cần một sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng cho những ngày chỉ sử dụng kem chống nắng, không makeup quá đậm thì nước tẩy trang bí đao Cocoon là gợi ý khá phù hợp. Nó có thể thay thế cho các dòng nước tẩy trang “ngoại” phổ biến như: Laroche Posay hay Bioderma.

Giống hầu hết các loại tẩy trang dạng nước phổ biến trên thị trường, nước tẩy trang bí đao Cocoon cũng sử dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch bụi bẩn, lớp kem chống nắng dày thừa. Sản phẩm chứa các thành phần như: Bí đao, rau má, tràm trà và Natra Game™ S150 có công dụng kháng viêm, diệt khuẩn, làm dịu và mát da và giúp làm sạch dầu thừa hiệu quả.

Bộ sản phẩm Cocoon giúp chăm sóc da toàn diện mỗi ngày

Nước tẩy trang bí đao Cocoon giúp bạn làm sạch da hiệu quả

Nước tẩy trang bí đao thuộc bộ sản phẩm cocoon được đánh giá là một sản phẩm lành tính, không gây rát da, không khiến da bị lên mụn và rất dễ dùng. Sản phẩm còn có giá thành giá rẻ, dễ mua, hãy thử một lần trải nghiệm và biết đâu nó còn có thể trở thành loại mỹ phẩm ưa thích của bạn nữa đấy.

Cà phê Đắk Lắk Cocoon

Bên cạnh mỹ phẩm chăm sóc da mặt, bộ sản phẩm cocoon còn có cà phê Đắk Lắk Cocoon một trong các sản phẩm chăm sóc da cơ thể Best seller của thương hiệu. Không chỉ có bao bì đẹp với màu sắc bắt mắt, sản phẩm tẩy da chết có chất lượng rất tốt được nhiều chị em yêu thích và truyền tai nhau sử dụng.

Khác với các sản phẩm tẩy da chết body phổ biến trên thị trường, cà phê Đắk Lắk Cocoon không chứa các hạt vi nhựa gây ô nhiễm. Sản phẩm bao gồm các thành phần: Cà phê Đăk Lăk có tác dụng chống oxy hóa khá mạnh mẽ giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cùng bơ cacao giúp giữ ẩm cho da, không khiến da bị mất nước.

Sản phẩm có mùi thơm cà phê rất dễ chịu và giúp người dùng thư giãn khi massage lúc tắm. Da bạn sẽ mềm, mượt hơn ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt thích là sau khi rửa trôi, da body vẫn giữ lớp màng mượt ẩm, không bị khô như nhiều sản phẩm tẩy da chết khác.

Bộ sản phẩm Cocoon giúp chăm sóc da toàn diện mỗi ngày

Cà phê Đắk Lắk Cocoon là sản phẩm chăm sóc da body được ưa chuộng

Son dưỡng dầu dừa bến tre Cocoon

Son dưỡng dầu dừa Bến Tre Cocoon có chất son mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn, nặng môi, và có thể dùng làm lớp lót trước khi thoa son lì. Mùi hương dừa thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng của sản phẩm cũng không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Son dưỡng dầu dừa Bến Tre Cocoon cung cấp các dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm trên môi, cải thiện tình trạng chảy máu, bong tróc ở môi. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại khả năng giúp loại bỏ các tế bào chết, làm giảm màu thâm xỉn, trả lại một đôi môi hồng hào, tươi sáng. Không những vậy, loại son dưỡng này có thể ngăn chặn sự hình thành các rãnh nhăn trên môi và hỗ trợ bảo vệ môi trước quá trình oxy hóa.

Với những loại mỹ phẩm chăm sóc toàn diện từ tóc, da mặt và cả da body, bộ sản phẩm Cocoon mang tới cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Các sản phẩm của thương hiệu đều chứa hoạt chất dễ kết hợp, dễ dùng mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Nếu có nhu cầu bạn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, cũng như hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc để chọn mua sản phẩm chính hãng Cocoon phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

Xem ngay: Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Minh QA

Nguồn tham khảo: Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin