Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Ngày 29/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu là người quan tâm và thường xuyên theo dõi các trang tin tức làm đẹp, bạn có thể dễ dàng nhận thấy gần đây dòng sản phẩm trị mụn Cocoon đang lấy lòng được rất nhiều chị em và giới chuyên môn. Đặc biệt, trong số đó không thể không nhắc đến dung dịch chấm mụn Cocoon bí đao. Lọ chấm mụn này có gì đặc biệt mà lại nhận được “cơn mưa” lời khen và được yêu thích đến vậy. Cùng tìm hiểu nhé!

Xu hướng sử dụng các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên đang ngày càng phổ biến hiện nay. Nắm bắt được điều đó, thương hiệu Cocoon đã cho ra đời các dòng mỹ phẩm thuần chay an toàn, lành tính và dung dịch chấm mụn Cocoon là một sản phẩm như vậy.

Review dung dịch chấm mụn Cocoon

Về bao bì, thiết kế

Tương tự các thiết kế trước đây của nhãn hàng, tinh chất bí đao Cocoon chấm mụn được thiết kế với tone màu nâu chủ đạo. Chai đựng hình trụ tròn làm bằng chất liệu thủy tinh, có ống bóp để lấy sản phẩm. Sản phẩm chấm mụn Cocoon này có dung tích 70ml, khá to so với các dòng serum khác trên thị trường.

Nhãn dán trên thân chai có tính năng chống thấm nước, được in đầy đủ, rõ nét các thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần chính, công dụng nổi bật và và hướng dẫn sử dụng giúp cho người dùng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Dung dịch chấm mụn Cocoon với tinh chất bí đao chủ đạo giúp phục hồi da

Về thành phần

Do là mỹ phẩm thuần chay nên dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon sẽ chứa các thành phần chính hoàn toàn lành tính đến từ thiên nhiên gồm:

  • Chiết xuất bí đao: Các muối khoáng, amino acid, vitamin B và C có trong quả bí đao giúp làm mát, kháng viêm, kiểm soát dầu thừa, giúp hạn chế hình thành mụn viêm, mụn trứng cá. Đặc biệt chiết xuất bí đao có chứa 2 nhóm triterpenes có tác dụng chống oxy hóa gồm alunsenol và mutiflorenol.
  • Niacinamide 7%: Nồng độ 7% niacinamide giúp tối ưu hoá việc giảm viêm mụn, kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, hình thành màn bảo vệ chống lại các tác nhân xấu từ môi trường như: Ô nhiễm, khói bụi và đẩy nhanh quá trình phục hồi của làn da.
  • Tràm trà: Chiết xuất từ tràm trà có đặc tính giảm viêm, kháng khuẩn mạnh hỗ trợ làm dịu và giảm đỏ nhanh chóng cho các vết mụn đang sưng tấy.
  • TECA: Được trích ly từ rau má giúp tăng sinh collagen dưới da, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương và từ đó những vết mụn viêm nhanh chóng được phục hồi và hạn chế tình trạng sẹo mụn.
  • Acetyl Glucosamine: Phục hồi độ ẩm và giúp làm sáng da, đặc biệt tác dụng được tăng cường khi kết hợp cùng Niacinamide.

Về kết cấu, mùi hương

  • Không giống như những dòng serum khác, tinh chất bí đao chấm mụn Cocoon có tính chất lỏng như nước. Nhờ đó, các dưỡng chất có thể đi nhanh và thấm sâu bên trong da giúp dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
  • Loại chấm mụn Cocoon này có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng dễ chịu, phải ngửi kỹ bạn mới cảm nhận được hương bí đao và dầu tràm nên rất phù hợp cho những ai không thích mùi mỹ phẩm.

Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Ngoài giúp trị mụn dung dịch chấm mụn Cocoon còn hỗ trợ làm khít lỗ chân lông

Về công dụng

  • Chấm mụn bí đao Cocoon chống viêm, giúp kháng khuẩn hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị mụn.
  • Cấp ẩm giúp làm dịu cho da và giảm sưng tấy đỏ.
  • Se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng và điều tiết lượng dầu tiết ra.
  • Giúp da sáng và đều màu hơn, hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn để lại.
  • Trị mụn hiệu quả.

Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Hầu hết trải nghiệm thực tế sau khi sử dụng chấm mụn Cocoon đều cho về đánh giá tốt. Sau khi chấm sản phẩm lên da, mùi hương dầu tràm thơm nhè nhẹ sẽ bay ngay và để lại cảm giác da hơi ấm do tinh dầu tràm, sau đó thì mát dần và rất dễ chịu.

Nhờ tinh chất dạng lỏng nên chỉ sau 15 - 20 giây sản phẩm đã thấm vào da. Với người có làn da dầu sẽ có hiện tượng hơi dính tuy nhiên không gây bít tắc lỗ chân lông hay cảm giác nặng mặt cho người dùng.

Chỉ sau 2 ngày sử dụng, bạn sẽ nhận thấy mụn có dấu hiệu gom cồi, se lại và các vết mụn trên da đã bớt đỏ hơn so với ngày đầu tiên. Đến ngày thứ 10, da người dùng đã mịn hơn, đốm mụn bớt sưng đỏ và chỉ còn lại một số thâm mụn lâu ngày. Sau 14 ngày sử dụng chấm mụn Cocoon, da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Tình trạng da có khác biệt thật sự rõ rệt so với ngày đầu tiên: Lỗ chân lông thu nhỏ se khít, mụn trên da không còn để lại nhiều dấu vết, thâm mụn mờ dần và tỷ lệ mụn quay trở lại cũng giảm đi nhiều.

Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Dung dịch chấm mụn Cocoon được nhiều người sử dụng đánh giá cao

Có thể thấy chấm mụn Cocoon là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hiện tại, rất nhiều chị em tin dùng sử dụng loại dung dịch chấm mụn này để chăm sóc da mỗi ngày. 

Ưu nhược điểm của dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ.
  • Thành phần tự nhiên lành tính nhưng đem lại hiệu quả cấp ẩm, trị mụn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da khá tốt.
  • Chấm mụn Cocoon không chất tạo màu, không paraben và không phụ gia nên an toàn cho cả da mụn nhạy cảm.
  • Thiết kế chất liệu nhựa rất tiện dụng và bạn có thể mang theo bên mình dễ dàng dù đi đâu.
  • Vỏ chai tinh chất bí đao chấm mụn cocoon có màu tối giúp sản phẩm hạn chế bị biến đổi chất do ánh sáng nhờ đó việc bảo quản sẽ hiệu quả hơn.

Nhược điểm

  • Kết cấu khá lỏng giúp chấm mụn Cocoon phát huy tác dụng tốt nhưng lại khá tốn khi sử dụng.
  • Bạn có thể thấy hơi rát hoặc cảm giác châm chích khi bôi sản phẩm trên các vết thương hở hay vết mụn mới nặn.
  • Không có bơm vòi hút serum nên chấm mụn này khó lấy khi sử dụng và khó kiểm soát được lượng dùng.

Dung dịch chấm mụn Cocoon có tốt không?

Chú ý sử dụng dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon để đạt hiệu quả cao nhất

Hướng dẫn sử dụng dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon hiệu quả

  • Dùng nước tẩy trang bí đao Cocoon và làm sạch mặt bằng sau đó dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm.
  • Sau đó nhỏ vài giọt tinh chất bí đao chấm mụn vào lòng bàn tay thoa đều lên mặt massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào trong da.
  • Sử dụng sản phẩm sáng và tối hàng ngày để đem lại hiệu quả rõ rệt.
  • Đóng nắp chặt sau khi dùng và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Trên đây là review dung dịch chấm mụn Cocoon chi tiết mà bạn nên tham khảo trong quá trình lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho bản thân. Nếu đang bị mụn và cần một sản phẩm hỗ trợ điều trị thì tinh chất bí đao Cocoon là lựa chọn hoàn hảo bạn có thể tin tưởng sử dụng. Chúc chị em sớm có một làn da đẹp như mong ước.

Xem thêm: Mặt nạ bí đao Cocoon có công dụng gì?

Minh QA

Nguồn tham khảo: Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm