Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bổ sung vitamin C giúp trẻ phát triển toàn diện với Brauer Baby & Kids

Ngày 27/03/2022
Kích thước chữ

Vitamin C là chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Cùng tìm hiểu sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml chuyên dùng để cung cấp vitamin C cho trẻ đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Vitamin C là chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Vitamin C sẽ nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch và giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Hiện nay đa phần trẻ em tại Việt Nam và các trẻ em trên thế giới đều bị thiếu hụt vitamin C do các thực phẩm hàng ngày không thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho các bé. Chính vì vậy việc sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C là điều hết sức cần thiết để giúp trẻ có thể phát triển tốt nhất. Cùng tìm hiểu sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml chuyên dùng để cung cấp vitamin C cho trẻ đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay thông qua bài viết này. 

Sự cần thiết của vitamin C cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Vitamin C là một loại vitamin hòa tan được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm phổ biến như các trái cây họ cam, quýt, quả mọng, táo khoai tây hay ớt chuông… Vitamin C có khả năng thúc đẩy hoạt động của hệ miễn dịch, giúp hình thành và duy trì các mô liên kết, đồng thời sản sinh các chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự sản sinh collagen trong cơ thể. Đối với trẻ em vitamin C cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của cơ thể. Có thể kể tới một số công dụng tiêu biểu của vitamin C đối với trẻ như:

Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ hình thành mạch máu, collagen. Ngoài ra vitamin C sẽ tăng cường khả năng liên kết của các mô, thúc đẩy sản sinh các tế bào hồng cầu, giúp các vết thương của trẻ nhanh lành. Đồng thời vitamin C cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch và và ngăn ngừa việc trẻ bị nhiễm trùng vết thương. Sử dụng vitamin C mỗi ngày sẽ giúp trẻ giảm thiểu khả năng mắc các bệnh do hệ miễn dịch như cúm, cảm lạnh...

Vitamin C cũng có tác động tới sự hình thành cơ của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh, làm bền mạch máu. Từ đó giảm thiểu tình trạng trẻ bị bầm, tím khi bị ngã hay chấn thương. Vitamin C cũng giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thụ sắt và canxi từ các loại thực phẩm. Từ đó làm giảm khả năng mắc bệnh thiếu máu, còi xương và phát triển chiều cao một cách tốt hơn.

Bổ sung vitamin C giúp trẻ phát triển toàn diện với Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml 1 Vitamin C rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Trẻ cần bao nhiêu vitamin C một ngày?

Vitamin C rất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên không phải cứ bổ sung nhiều vitamin C cho trẻ là tốt. Ở mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ cần một lượng vitamin C khác nhau. Cụ thể:

  • Trẻ từ 1 tuổi tới 3 tuổi cần 15mg vitamin C mỗi ngày. 
  • Trẻ từ 4 tuổi tới 8 tuổi cần 25mg vitamin C mỗi ngày. 
  • Trẻ trên 8 tuổi sẽ cần nhiều vitamin C hơn, tương đương với lượng vitamin C mà người lớn cần mỗi ngày.

Nên bổ sung vitamin C cho trẻ bằng cách nào?

Vitamin C có trong nhiều loại thực phẩm khác nhau đặc biệt là các loại quả như cam, quýt, ổi chanh… Tuy nhiên bên cạnh những loại quả này một số loại rau xanh khác cũng chứa rất nhiều vitamin C như ớt chuông, bông cải xanh, rau bina, cà chua, khoai tây hay chuối… Các bậc cha mẹ có thể sử dụng các loại thực phẩm này để đa dạng hóa nguồn cung cấp vitamin C cho trẻ.

Bên cạnh những loại thực phẩm này, vitamin C còn có thể được bổ sung thông qua các loại thực phẩm chức năng chuyên cung cấp vitamin C. Ngoài ra hiện nay đa phần trẻ nhỏ đều có tình trạng lười ăn khiến cho việc bổ sung vitamin C trở nên khó khăn hơn. Dẫn tới tình trạng thiếu hụt vitamin C ở trẻ. Do đó cha mẹ có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C để có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho trẻ mỗi ngày. 

Bổ sung vitamin C giúp trẻ phát triển toàn diện với Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml 2 Sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml đang rất được ưa chuộng để bổ sung vitamin C

Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C - Sản phẩm bổ sung vitamin C hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm khác nhau có khả năng bổ sung vitamin C cho trẻ. Tuy nhiên trong số đó sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Với chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc organic, sản phẩm này giúp cung cấp lượng lớn vitamin C cho trẻ. Giúp trẻ có thể tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thu sắt, canxi, giúp răng và xương chắc khỏe. Đồng thời sản phẩm này còn có khả năng tổng hợp collagen và duy trì sức khỏe mạch máu, giúp hệ trẻ phát triển tốt và toàn diện hơn.

Đặc biệt sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml còn có hương vị thơm ngon, rất dễ uống. Sản phẩm cũng hoàn toàn không chứa đường hóa học, chất tạo màu, tạo vị nên rất an toàn và sẽ không gây dị ứng cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Bổ sung vitamin C giúp trẻ phát triển toàn diện với Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml 3 Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml có khả năng tăng cường sức khỏe hiệu quả cho trẻ

Cách sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản. Cha mẹ có thể cho trẻ dùng theo liều lượng như sau:

  • Trẻ từ 1 tới 3 tuổi: 1,25ml/ngày. 
  • Trẻ từ 4 tới 8 tuổi: 2,5ml/ngày. 
  • Trẻ từ 9 tới 13 tuổi: 5ml/ngày. 

Trẻ dưới 1 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Sản phẩm hiện nay đang được phân phối tại Nhà thuốc Long Châu có cơ sở trên cả nước. 

Vitamin C rất cần thiết và quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em. Hãy sử dụng sản phẩm Brauer Baby & Kids Liquid Vitamin C 100ml để bổ sung vitamin C cho trẻ từ hôm nay để giúp trẻ có thể phát triển tốt và toàn diện hơn.

Thu Hòa

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Vitamin ctrẻ em