Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Ngày 24/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Với thời điểm hè thì kem chống nắng đã trở thành vật bất ly thân của các nàng trong việc chăm sóc da. Những sản phẩm kem chống nắng lành tính luôn là sự lựa chọn hàng dầu để mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da khi sử dụng.

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn khi chọn mua kem chống nắng lành tính, thì hãy bỏ túi ngay bộ sưu tập dưới đây, theo gợi ý của nhà thuốc Long Châu nhé!

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Xl Dry Touch Spf 50+

Được xem là một trong những loại kem chống nắng có khả năng lành tính cao mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Kem chống nắng La Roche-Posay sở hữu công nghệ độc quyền XL-PROTECT còn giúp bạn chống nắng tối ưu trước cả tia UVA và UVB. 

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Xl Dry Touch Spf 50+

Kem có kết cấu dạng kem lỏng thuận tiện cho việc thấm sâu và hấp thụ nhanh vào da. Ngoài ra khả năng kiểm soát bã nhờn của La Roche-Posay Anthelios Xl Dry Touch Spf 50+ cũng được nhiều chị em đánh giá cao. Kem không chứa silicon, paraben nên rất lành tính không gây mụn và dị ứng an toàn cho mọi loại da khi sử dụng.

Cũng như các sản phẩm kem chống nắng khác, hiệu quả bảo vệ da của La Roche-Posay trước những tác động xấu từ ánh nắng và môi trường bên ngoài như: Lão hóa sớm, sạm, nám da,...Luôn nằm trong top đầu. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là có thể hấp thụ một lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng.

Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50

Thương hiệu SVR được nhiều chị em bước đến là một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da ưu việt. Kem chống nắng lành tính SVR Sebiaclear Creme SPF50 cũng nằm trong số đó. Ngoài khả năng bảo vệ da trước các tác động xấu của ánh mặt trời thì khả năng dưỡng ẩm và trị mụn cũng được đánh giá cao. 

Các thành phần chính của kem bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là: Gluconolactone, Acid salicylic, Niacinamide… mang lại hiệu quả làm sạch mà khiến da mịn màng hơn mỗi ngày. Da mụn cũng không trở nên trầm trọng hơn mà có phần được thuyên giảm do quá trình điều hòa và bình thường hóa sự tiết chất nhờn.

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng SVR Sebiaclear Creme SPF50

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Spf 50+ 50Ml

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Sensitive được đánh giá phù hợp với những bạn có làn da dầu nhạy cảm. Khả năng lành tính không nhờn dính và thẩm thấu nhanh khi sử dụng cũng được nhiều bạn đánh giá cao. Với Công nghệ Spectral quang phổ rộng kem có khả năng giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của tia UVA/UVB cùng với ánh sáng xanh. Đồng thời ổn định các thành phần chống nắng hóa học dễ bị thoái hóa khi tiếp xúc với ánh nắng.

Với công thức chống tia cực tím bền vững giúp bảo vệ da của bạn dưới ánh nắng trong một khoản thời gian dài. Là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức nên bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm này. Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ còn mang đến khả năng còn giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa sớm và kháng viêm hiệu quả. Nâng cao quá trình bảo vệ và tự mình sửa chữa của các DNA có trong da.

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Spf 50+ 50Ml

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 PA++++

Lại là một sản phẩm nữa đến từ Pháp với khả năng chống nắng tối ưu nhờ bộ quang phổ UVA, UVB rộng. Đồng thời các thành phần lành tính giàu các chiết xuất thực vật còn giúp da tránh được các tác nhân có hại từ môi trường ô nhiễm. Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 PA++++ còn có khả năng làm giảm sự sưng tấy và cung cấp độ ẩm liên tục cho da.

Với chất kem mỏng nhẹ tự nhiên bạn sẽ không cảm thấy bết rít và khó chịu khi sử dụng. Có thể xem đây là một lớp nền trang điểm, kết hợp với khả năng kiềm dầu các bạn có thể thỏa sức hoạt động dưới nắng trong một khoảng thời gian dài.

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 PA++++

Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk Spf50+

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ là sản phẩm thuộc thương hiệu Anessa tập đoàn Shiseido. Với chỉ số SPF cao sản phẩm giúp bảo vệ da hữu hiệu trước cá tia UV, tia cực tím. Sản phẩm cũng được nhiều chuyên gia khuyên dùng hằng ngày, các nàng có thể xem loại kem này như một lớp lót trước khi trang điểm.

Sở hữu bộ 3 công nghệ độc quyền: Công nghệ Thermo Booster, Aqua Booster EX, Very Water-Resistant, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare là kem chống nắng lành tính mà bạn không thể bỏ qua trong túi mỹ phẩm của mình. Giúp ngăn chặn đất cát và bụi bẩn bám lên da, hạn chế mụn và hiện tượng viêm nhiễm lỗ chân lông.

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+

Kem chống nắng lành tính Avène Cleanance Sunscreen Spf 50+ 50Ml

Được đánh giá hiệu quả chống nắng cao nhờ phổ rộng, đặc biệt là dưới ánh mặt trời gay gắt, kem giúp ngăn chặn tia UV tối đa để hạn chế các vấn đề về da. Các dưỡng chất có trong kem còn có tác dụng điều tiết bã nhờn giúp bạn có một làn da tràn đầy sức sống và khỏe mạnh. Với công thức chống nắng tiên tiến chứa MPI-SORB, muối kháng và các nguyên tố vi lượng khác sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho các nàng khi sử dụng.

Đặc biệt kem chống nắng Avène Cleanance Sunscreen Spf 50+ 50Ml rất phù hợp cho những bạn có làn da mụn do kết cấu siêu nhẹ. Kem giúp làm dịu làn da, giảm sưng viêm và cải thiện các vấn đề của da mụn nhạy cảm. Kem còn bổ sung thêm độ ẩm cần thiết cho da dù trong điều kiện thời tiết nào.

Bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng lành tính Avène Cleanance Sunscreen Spf 50+ 50Ml

Hi vọng rằng bộ sưu tập kem chống nắng lành tính dịu nhẹ cho da trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Chúc bạn có một làn da khỏe mạnh và không bị “đen sạm” dưới nắng nhé!

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm