Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bỏ túi những cách làm quan hệ lâu hơn để cải thiện đời sống tình ái

Ngày 26/09/2018
Kích thước chữ

​​​​​​​Có thể bạn không biết nhưng xuất tinh sớm thường xuất phát từ nguyên nhân tâm lý hơn là biểu hiện của một bệnh lý nào đó. Áp dụng những phương pháp, những cách làm quan hệ lâu hơn được chia sẻ trong bài giúp bạn tăng thời gian “chinh chiến” lên đáng kể đấy!

Có thể bạn không biết nhưng xuất tinh sớm thường xuất phát từ nguyên nhân tâm lý hơn là biểu hiện của một bệnh lý nào đó. Áp dụng những phương pháp, những cách làm quan hệ lâu hơn được chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn tăng thời gian “chinh chiến” lên đáng kể đấy!

Bỏ túi những cách làm quan hệ lâu hơn cải thiện đời sống tình ái 1

Làm cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Luyện tập suy nghĩ

Xuất tinh sớm là một vấn đề tâm lý chứ không phải là bệnh lý. Khi não bộ bị kích thích đủ mạnh, nó rẽ ra lệnh cho bộ phận sinh dục xuất tinh. Vì thế, khi cảm thấy mình sắp không “trụ được”, bạn hãy nghĩ đến vấn đề khác để giảm tác động đến não bộ, ngăn xuất tinh sớm. Đây là biện pháp an toàn, không dùng đến thuốc và có hiệu quả được khoa học chứng minh.

Sử dụng bao cao su thích hợp

Bỏ túi những cách làm quan hệ lâu hơn cải thiện đời sống tình ái 2

Sử dụng bao cao su phù hợp là cách làm quan hệ lâu hơn.

Chọn bao cao su phù hợp khi quan hệ cũng là một cách làm quan hệ lâu hơn. Bạn nên chọn loại bao cao su phù hợp với kích thước “cậu nhỏ”, không quá rộng vì sẽ tăng nguy cơ tụt bao, và không quá bó vì nó kích thích quy đầu gây xuất tinh không mong muốn.

Bằng cách bọc dương vật bằng bao cao su, bạn sẽ hạn chế những tiếp xúc, những cọ xát giữa dương vật và thành âm đạo, từ đó chống xuất tinh sớm. Ngoài ra, còn có những loại bao cao su đặc biệt chứa chất gây tê có tác dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Cách làm quan hệ lâu hơn: Đừng bỏ qua khúc dạo đầu

Thường thì phụ nữ khó lên đỉnh hơn nam giới. Vì thế, để cân bằng thời gian hai người có thể đạt cực khoái cùng lúc thì chàng có thể kích thích nàng bằng tay hoặc miệng trước khi chính thức bước vào cuộc yêu. Đây cách làm quan hệ lâu hơn vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Thường xuyên tập thể dục

Bỏ túi những cách làm quan hệ lâu hơn cải thiện đời sống tình ái 3

Tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe sinh lý.

Có nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra những tác động tích cực của việc tập thể dục đến sức khỏe sinh lý ở nam giới. Tập thể dục gia tăng oxy trong máu, hỗ trợ ổn định nhịp thở, huyết áp, đồng thời còn giúp giảm stress và khiến cho tinh thần luôn thoải mái. Tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày giúp cho đấng mày râu trở nên dẻo dai và bền sức trong cuộc yêu.

Không sử dụng chất kích thích

Bỏ túi những cách làm quan hệ lâu hơn cải thiện đời sống tình ái 4

Nói không với chất kích thích!

Tất cả những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá đều góp phần hủy hoại hệ thần kinh, gây căng thẳng và có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý. Vì thế, các chàng trai hãy hạn chế sử dụng chúng nhé!

Kỹ thuật “Hãm phanh”

Đây là cách làm quan hệ lâu hơn vô cùng hiệu quả. Phương pháp này được phát triển dựa trên việc giảm đi yếu tố kích thích khi nam giới cảm thấy mình sắp “lên đỉnh”. Bằng cách ra hiệu cho bạn giường tạm dừng để đổi tư thế, người đàn ông sẽ giảm bớt kích thích lên dương vật, trở nên bình tĩnh trở lại để tiếp tục “trận chiến”.

Kỹ thuật “Ép chặt”

Bằng cách tác động một lực ép lên quy đầu, đối tác nữ sẽ có thể ngăn đối tác nam không xuất tinh sớm, từ đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Hy vọng với những cách làm quan hệ lâu hơn được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có những phút giây khó quên với người yêu của mình.

Uyên

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin