Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Các cách khắc phục rối loạn cương dương mà bạn nên biết

Ngày 24/09/2018
Kích thước chữ

Có nhiều cách khắc phục loạn cương dương, có một số trường hợp không cần thiết phải nhờ đến thuốc hoặc các biện pháp can thiệp mà vẫn có thể chữa trị được. Hãy cùng Long Châu tìm hiểu về các cách khắc phục loạn cương dương mà bạn nên biết trong bài viết dưới đây.

Có nhiều cách khắc phục rối loạn cương dương, có một số trường hợp không cần thiết phải nhờ đến thuốc hoặc các biện pháp can thiệp mà vẫn có thể chữa trị được. Hãy cùng Long Châu tìm hiểu về các cách khắc phục rối loạn cương dương mà bạn nên biết trong bài viết dưới đây.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là hiện tượng cậu nhỏ ở nam giới không thể cương cứng được trong khi quan hệ tình dục hoặc có cương cứng nhưng chỉ trong khoảng vài phút, không thể duy trì quá lâu trong một lần quan hệ.

Cách khắc phục rối loạn cương dương

Các cách khắc phục rối loạn cương dương mà bạn nên biết 1Các cách khắc phục rối loạn cương dương mà không dùng thuốc bạn đã biết chưa?

Rối loạn chức năng cương dương không chỉ làm cho nam giới thiếu tự tin, mặc cảm trong chuyện chăn gối mà còn có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe như suy nhược cơ thể, gây liệt dương và dẫn đến tình trạng vô sinh nếu không được điều trị và khắc phục kịp thời. Một số cách khắc phục loạn cương dương theo phương pháp tự nhiên.

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Có rất nhiều nam giới mắc chứng loạn cương dương do tâm lý mà không hề hay biết. Nếu loại bỏ các nguyên nhân khác, nếu xác định được rối loạn cương dương bắt nguồn từ việc căng thẳng quá mức, stress kéo dài, áp lực tâm lý,… thì hãy cố gắng giữ bình tĩnh, làm bản thân thoải mái, không nên ép buộc bản thân trong việc chăn gối. Điều này thực sự hữu ích để khắc phục loạn cương dương do tâm lý.

Ngoài ra, nếu được bạn tình an ủi, động viên cũng sẽ mang lại lợi ích trong việc điều trị bệnh.

Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Các cách khắc phục rối loạn cương dương mà bạn nên biết 2Nên tập luyện mỗi ngày để giúp máu lưu thông tới dương vật.

Mỗi ngày, các quý ông nên dành khoảng 30 phút để đi bộ. Bởi hoạt động đi bộ dài hàng ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai hơn và còn giúp phòng tránh bệnh tiểu đường và béo phì, là hai nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương. Đồng thời còn kích thích lượng máu được bơm đầy đủ đến cơ quan sinh dục nam nên rất tốt cho sự cương cứng của “cậu bé” trong chuyện giường chiếu.

Ngoài ra, nếu nam giới kết hợp tập các bài tập về cơ xương chậu sẽ giúp cung cấp máu tới dương vật nhiều hơn, giúp bơm máu trong quá trình xuất tinh, làm sạch niệu đạo sau khi tiểu tiện từ đó duy trì sức khoẻ tình dục tốt hơn,…

Bổ sung các loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Các cách khắc phục rối loạn cương dương mà bạn nên biết 3Hàu là thực phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, thích hợp điều trị rối loạn cương dương.

Thực phẩm đóng vài trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đặc biệt để khắc phục loạn cương dương, nam giới cần nên lưu ý bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm sau:

  • Hàu: Là một thực phẩm hỗ trợ rất tốt trong điều trị chứng rối loạn cương dương, phục hồi sinh lý, bồi bổ tinh trùng và còn công dụng trong việc chữa chứng mộng tinh và vô sinh rất tốt.
  • Tỏi: Có chứa chất kích thích ham muốn tình dục, tăng lượng máu lưu thông đến các cơ dương vật, điều trị bất lực rất hiệu quả. Sử dụng từ 2 - 3 củ tỏi mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sinh lực, giảm khả năng rối loạn tình dục và tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể.
  • Cá: Một số loại cá là nguồn cung cấp giàu Arginine - loại axit góp phần hình thành hormone giới tính nam; đồng thời làm giãn nở mạch máu, tăng cường máu đến cơ quan sinh dục nam, giúp phái mạnh dễ dàng cương cứng hơn.
  • Gừng và mật ong: Nếu kết hợp sử dụng hai thìa nước ép củ gừng với mật ong mỗi ngày, bài thuốc này rất công hiệu.
  • Các loại đậu, bắp: Có chứa lượng Glucide phức Polysaccharide cùng nhiều chất dinh dưỡng khác giúp bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể, để dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn.

Hy vọng với lượng thông tin trên, người bệnh đã tìm được cách khắc phục rối loạn cương dương tự nhiên phù hợp với bản thân. Ngoài ra nếu các cách tự nhiên không mang lại hiệu quả cao, người bệnh có thể sử dụng các bài thuốc bổ thận tráng dương, các phương pháp Đông y hoặc các loại thuốc Tây y.

Ánh Trần

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin