Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các sản phẩm mặt nạ cho mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả

Ngày 05/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trong bài là một số sản phẩm mặt nạ cho mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt tốt mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Quầng thâm và bọng mắt là một trong các yếu tố khiến cho đôi mắt của bạn thiếu sức sống và mệt mỏi, gương mặt bị kém sắc. Thậm chí, nhiều người còn trông già nua hơn so với tuổi thật của mình. Nguyên nhân gây ra quầng thâm và bọng mắt có thể do gen di truyền, bệnh lý hoặc thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh. Bên cạnh việc thay đổi nếp sống lành mạnh, điều trị bệnh lý, massage mắt,... Bạn có thể đắp mặt nạ dành riêng cho mắt để tăng độ ẩm, đánh tan bọng mắt và quầng thâm.

Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt Vital-Perfection Wrinklelift Mask

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi nhắc đến trong bài viết này chính là mặt nạ ngăn ngừa lão hóa da mắt Vital-Perfection Wrinklelift Mask. Mặt nạ được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm đình đám Shiseido. Thành phần của Vital-Perfection Wrinklelift Mask không chỉ chứa các hoạt chất dưỡng ẩm mà còn bổ sung thêm Retinol - dưỡng chất "vàng" trong việc điều trị lão hóa da. Retinol có tác dụng cải thiện sắc tố da, làm da sáng và đều màu. Dưỡng chất này còn thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, giúp da săn chắc, mịn màng.

Kể tên các sản phẩm mặt nạ cho mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt tốt 1 Vital-Perfection Wrinklelift Mask không chỉ chứa các hoạt chất dưỡng ẩm mà còn bổ sung thêm Retinol - dưỡng chất "vàng" trong việc điều trị lão hóa da.

Thiết kế của Vital-Perfection Wrinklelift Mask có hình cánh hoa lan, giúp phủ đều lên vùng da xung quanh mắt, nhất là ở vị trí gò má. Mỗi tuần bạn đắp mặt nạ ngăn ngừa lão hóa vùng mắt này từ 2 đến 3 lần, quầng thâm và bọng mắt sẽ biến mất nhanh chóng. Làn da sẽ trắng mịn và hồng hào hơn.

Quality First Deep Moist Eye Mask

Giống như Vital-Perfection Wrinklelift Mask, mặt nạ Quality First Deep Moist Eye Mask cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Dòng mặt nạ được sản xuất bởi Quality rất được yêu thích và tin dùng ở Nhật Bản nói riêng, và các nước Châu Á nói chung. Bạn sẽ cảm nhân được hiệu quả mà Quality First Deep Moist Eye Mask đem lại chỉ sau 5 đến 7 ngày sử dụng.

Ngoài các dưỡng chất thông thường, sản phẩm còn được bổ sung thêm các hoạt chất làm sáng da, Collagen, chiết xuất thiên nhiên,... giúp giảm quầng thâm và bọng mắt, cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt, giảm nếp nhăn ở khóe mắt.

Kể tên các sản phẩm mặt nạ cho mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt tốt 2 Mặt nạ Quality First Deep Moist Eye Mask được thiết kế mỗi hũ gồm 60 miếng mask, tương đương với 30 lần đắp cho vùng da quanh mắt.

Quality First Deep Moist Eye Mask có thiết kế bằng vải Cotton dày nhưng mềm mịn, không gây khó chịu hoặc kích ứng da. Sau khi đắp mặt nạ, bạn không phải rửa lại với nước mà chỉ cần massage nhẹ nhàng vùng da quanh mắt để tinh chất được hấp thụ tốt hơn.

Mặt nạ xông hơi mắt MegRhythm hương hoa oải hương

Nếu như vừa muốn giảm quầng thâm, bọng mắt, lại vừa muốn thư giãn thần kinh, thì mặt nạ xông hơi mắt MegRhythm hương hoa oải hương chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm đến từ thương hiệu MegRhythm trực thuộc tập đoàn Kao nổi tiếng của Nhật Bản. Mặt nạ ngay khi được lấy ra khỏi bao bì sẽ bắt đầu tăng nhiệt độ và ấm dần lên nhờ vào ứng dụng công nghệ "Tự động làm nóng" (Self-Warming) tiên tiến của Nhật Bản. Mặt nạ khi tiếp xúc với không khí sẽ bắt đầu nóng lên cho đến khi đạt mức 40 độ C.

Kể tên các sản phẩm mặt nạ cho mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt tốt 3 Mặt nạ xông hơi mắt MegRhythm hương hoa oải hương đến từ thương hiệu MegRhythm trực thuộc tập đoàn KAO nổi tiếng của Nhật Bản.

Khi bao phủ mặt nạ xông hơi MegRhythm hương hoa oải hương lên đôi mắt, nhiệt độ ấm áp sẽ giúp mắt thư giãn tuyệt đối, kích thích lưu thông máu, giảm nhức mỏi mắt, bọng mắt và quầng thâm. Phương pháp này còn giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, giúp bạn dễ ngủ sâu và ngon giấc. Thiết kế của sản phẩm khá tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch, đi máy bay, tàu xe, hoặc sử dụng ngay tại giờ nghỉ trưa ở văn phòng.

Mặt nạ cho mắt Dewy Tree Prime Gold Snail Eye Patch

Dewy Tree Prime Gold Snail Eye Patch là dòng mỹ phẩm có doanh số bán kỷ lục tại Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc dòng mặt nạ cao cấp giúp ngăn ngừa nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm quanh vùng mắt. Thành phần chính của Dewy Tree Prime Gold Snail Eye Patch bao gồm chiết xuất chất nhờn của ốc sên giúp làm dịu và bảo vệ da, Haluronatic Acid giúp giữ ẩm, Allantoin cải thiện các vấn đề về da, vàng Colloid giúp tăng cường bảo vệ và dưỡng ẩm. Các thành phần này đặc biệt phù hợp cho các đối tượng thường phải thức khuya làm việc hoặc tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

Dewy Tree Prime Gold Snail Eye Patch được thiết kế dưới dạng miếng nhựa dẻo và mỏng, đường cong uốn lượn phù hợp ôm sát với vùng mắt. Theo ý kiến của nhiều người dùng, khi sử dụng mặt nạ mắt cho mắt trước khi đi ngủ, vào sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi của vùng da vị trí này.

Tóm lại, các nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm,... đều là những dấu hiệu lão hóa da. Chúng sẽ tố cáo tuổi thật của bạn, hoặc khiến bạn trông già nua hơn rất nhiều. Chính vì thế, khi chăm sóc da mặt, bạn đừng bỏ qua vùng da quanh mắt. Mong rằng qua những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn một sản phẩm mặt nạ cho mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt phù hợp với bản thân. Từ đó, bạn sẽ "hack" thêm vài tuổi nhờ vào đôi mắt sáng khỏe, vùng da quanh mắt mịn màng và trắng sáng.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm