Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Các tư thế quan hệ được yêu thích hiện nay và lưu ý để duy trì cuộc “yêu”

Ngày 18/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tình dục là gia vị không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Trong đó tư thế quan hệ vợ chồng chân thực và sống động sẽ giúp đời sống tình cảm thêm nồng nàn và hứng khởi. Hãy thay đổi các tư thế quan hệ để cuộc “yêu” thú vị hơn đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc thụ thai.

Có một điều mà đa số nam giới xuất tinh sớm không để ý là các tư thế quan hệ cũng ảnh hưởng đến thời gian quan hệ. Đối với những người bị chứng xuất tinh sớm rất lo lắng khi thời gian “yêu” quá nhanh, lo sợ bạn tình cảm thấy thất vọng. Và để cải thiện điều này có rất nhiều cách như dùng bao cao su, dùng thuốc, bài tập chữa xuất tinh sớm và thay đổi các tư thế quan hệ.

Các tư thế quan hệ cho cặp đôi

Tư thế truyền thống

Tư thế quan hệ tình dục truyền thống rất phổ biến với tất cả mọi người. Người nữ thả lỏng nằm dưới người nam. Phụ nữ chủ động để dương vật đi vào âm đạo. 

Các tư thế quan hệ được yêu thích hiện nay và lưu ý để duy trì cuộc “yêu” 1 Quan hệ tình dục là giải pháp giúp vợ chồng vun đặp tình cảm, gắn kết nhau hơn

Tư thế doggy

Doggy là một trong những tư thế quan hệ tình dục được nhiều cặp đôi ưa thích. Bạn nữ quỳ gối và chống tay xuống giường trong khi bạn nam quỳ phía sau và “đi vào” từ đằng sau.

Tư thế scoop me up

Với tư thế scoop me up, cả hai nằm nghiêng về một phía, bạn nữ có thể co nhẹ chân để bạn nam thâm nhập từ phía sau. Tư thế này giúp người nam ôm trọn bạn nữ, tạo cảm giác thân mật và gần gũi với cả hai.

Tư thế gói quà

Đây là tư thế đòi hỏi hai người nằm đối mặt nhau, chân bạn nữ sẽ ôm quanh lưng bạn nam để quan hệ. Ngoài ra bạn nữ có thể dùng chân để kéo bạn nam gần mình hơn.

Tư thế vợ chồng ngồi đối mặt

Với tư thế này, bạn nam ngồi trên giường và bạn nữ ngồi lên đùi bạn nam. Tư thế này bạn nam có thể ôm eo bạn nữ để giúp bạn nữ đi vào sâu hơn giúp bạn nữ đỡ vất vả hơn.

Tư thế vũ công

Một trong những tư thế quan hệ tình dục lãng mạn nhất cho nam và nữ là tư thế vũ công ba lê. Bạn nữ đứng trước bạn nam với một chân làm trụ và chân còn lại vòng qua eo bạn nam. Một tay bạn nam sẽ giữ chân bạn gái để tạo thành tư thế vừng vàng cho quan hệ tình dục.

Tư thế cowboy 

Tư thế này người phụ nữ sẽ ngồi trên người đàn ông, đặt tay lên ngực bạn nam và di chuyển lên xuống. Để giảm trọng lượng khi quan hệ tình dục ở tư thế này, người đàn ông có thể dùng tay nâng nhẹ hông bạn nữ để thực hiện nhẹ nhàng hơn.

Tư thế thư giãn

Tư thế quan hệ tình dục này rất thích hợp khi cả nam và nữ không muốn di chuyển nhiều mà chỉ muốn thư giãn. Người phụ nữ nằm ngửa, hai chân mở và đầu gối hơi cong. Người đàn ông ngồi giữa hai chân của người phụ nữ, sau đó nâng hông của bạn nữ để tạo điều kiện thâm nhập trong.

Các tư thế quan hệ được yêu thích hiện nay và lưu ý để duy trì cuộc “yêu” 2 Các tư thế quan hệ cũng ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh sớm của nam giới

Tư thế cho cặp đôi yêu thích oral sex

Tư thế để oral sex là tư thế giúp bạn dễ dàng cảm nhận được hưng phấn và say đắm với những khoảnh khắc khó quên. Để thực hiện tư thế này, người nam hoặc người nữ quỳ gối phía trên và ngược chiều so với người còn lại. Cả hai đều cần sự phối hợp nhịp nhàng theo từng nhịp thở. Lúc này cả hai người đều được kích thích, giúp bạn dễ dàng đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn. Tuy nhiên, nếu quan hệ ở tư thế này, bạn nên sử dụng màng ngăn để bảo vệ mình trong khi quan hệ bằng miệng. 

Tư thế hoà hợp

Với tư thế này bạn nữ sẽ nhấc chân lên và đặt lên vai bạn nam, làm căng các cơ để khuyến khích cực khoái. Bạn nam sẽ nhẹ nhàng nâng mông bạn nữ để hỗ trợ đi vào nhẹ nhàng hơn.

Những cách khác để kéo dài thời gian quan hệ

Để kéo dài thời gian quan hệ, bạn không chỉ có kiến ​​thức và khéo léo trong tư thế nào đó mà còn có nhiều cách khác bao gồm: 

Đầu tư màn dạo đầu

Màn dạo đầu như một khoảnh khắc để kích thích ham muốn tình dục của cả hai. Những hành động âu yếm và vuốt ve nhau sẽ khơi dậy đối phương và muốn “yêu” một cách nhanh chóng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những việc cần làm trong màn dạo đầu để củng cố các tư thế quan hệ trong những giai đoạn sau của cuộc “yêu".

Tâm lý thoải mái

Những suy nghĩ, lo lắng, hồi hộp khi “yêu” khiến bạn nam xuất tinh nhanh hơn mong muốn. Vì vậy, yếu tố đầu tiên để bạn nam giữ được phong độ là phải duy trì tâm lý thoải mái và tự tin. Nếu đã cố gắng mà vẫn không cải thiện được vấn đề tâm lý, bạn nên tâm sự với đối phương về những điều đang làm phiền mình, bạn nữ có thể giúp bạn nam cải thiện tình hình. Bên cạnh đó các bạn nữ nên sử dụng lời khen để giúp bạn nam tự tin để cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

Các tư thế quan hệ được yêu thích hiện nay và lưu ý để duy trì cuộc “yêu” 3 Tâm lý thoải mái và tự tin giúp bạn nam kéo dài thời gian "yêu" 

Liên tục đổi tư thế

Thay vì chỉ áp dụng một tư thế trong khi ân ái, việc thay đổi nhiều tư thế sẽ củng cố cảm giác mới mẻ cho cả hai. Đặc biệt đối với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, việc thay đổi tư thế quan hệ tình dục sẽ tạo khoảng thời gian “nghỉ ngơi” trước khi xuất tinh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh thay đổi quá nhiều sẽ làm “hỏng” thời gian tận hưởng khi yêu của cả hai.

Cải thiện thể lực của cặp đôi

Ăn uống khoa học, tập thể dục và nghỉ ngơi hợp lý sẽ vừa giúp bạn nâng cao thể chất. Khi thể trạng tăng lên, thời gian quan hệ tình dục cũng có thể tăng lên để cả hai có thể thoải mái thực hành các tư thế quan hệ tình dục trong khi ân ái. 

Bài viết trên đã gợi ý cho các cặp đôi những tư thế quan hệ phổ biến. Hai bạn có thể trao đổi với nhau để tìm ra tư thế phù hợp mà cả hai đều yêu thích. Việc thay đổi tư thế không chỉ làm thăng hoa cảm xúc cho cả hai mà giúp bạn nam xuất tinh sớm không còn lo lắng thời gian bị rút ngắn. Ngoài ra để cuộc “yêu” duy trì và đảm bảo cho bạn tình thì cặp đôi cần chú ý chế độ ăn uống, rèn luyện cơ thể, vệ sinh cá nhân sạch sẽ và có biện pháp bảo vệ an toàn.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm