Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon để tóc bồng bềnh

Ngày 27/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Xịt bưởi dưỡng tóc Cocoon là sản phẩm thuộc dòng gội đầu thiên nhiên của hãng Cocoon. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt. Cùng tìm hiểu cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Bên cạnh thành phần an toàn và lành tính, tinh dầu bưởi Cocoon có đặc điểm gì nổi bật gì? Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon như thế nào?

Về thương hiệu Cocoon 

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam, được nhiều người yêu thích và sử dụng nhờ vào hiệu quả sản phẩm đem lại. Bên cạnh đó, sản phẩm từ thương hiệu Cocoon đều có bảng thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên như bí đao, cà phê, vỏ bưởi, tinh dầu khuynh diệp,...

Đồng thời, Cocoon còn có một số dòng sản phẩm đến từ một số vùng nguyên liệu nổi tiếng như cà phê Đắk Lắk, Nghệ Hưng Yên, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,... Chính vì điều này mà Cocoon để lại ấn tượng khá tốt với người tiêu dùng về bao bì sản phẩm, nguyên liệu sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng. 

Review về sản phẩm tinh dầu bưởi cocoon​

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai đi kèm là vòi bump để xịt tinh chất ra tóc. Tinh dầu bưởi Cocoon được đựng trong chai nhựa cứng, vỏ chai có màu xanh, có thể nhìn được tinh chất bên trong. Nhìn vào bao bì sẽ khiến bạn liên tưởng tới màu xanh tươi mát của vỏ bưởi tươi. Sản phẩm có dung tích là 140ml, nhỏ gọn nên rất tiện để mang đi nhiều nơi. 

Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon để tóc bồng bềnh 1

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai đi kèm là vòi bump

Thành phần sản phẩm và công dụng

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có bảng thành phần khá đẹp mắt cho mái tóc trở nên bồng bềnh hơn. Nhờ vào công thức với nhiều dưỡng chất, cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon rất an toàn khi không chứa chất gây hại hay kích ứng cho da đầu. Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như: 

  • Tinh dầu bưởi: Vỏ bưởi từ xa xưa đã được các mẹ, các bà sử dụng để nấu nước gội đầu giúp tóc mềm mượt hơn. Nguyên nhân là do trong tinh dầu bưởi có chứa Limonene, khả năng ức chế enzyme 5-alpha reductase loại 2, giúp giảm tình trạng rụng tóc rất hiệu quả. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn có tính chống oxy hóa nên giúp kháng khuẩn, làm sạch tóc trên da đầu rất hiệu quả. 
  • Xylishine: Chiết xuất từ tảo nâu, giúp tăng độ bóng mượt và cấp ẩm cho mái tóc.
  • Vitamin B5 (D-panthenol): Đây là một chất dưỡng ẩm cho da dầu và giúp chân tóc khỏe mạnh, tránh rụng tóc. 

Công cuộc chăm sóc tóc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn có tinh dầu bưởi Cocoon và nắm vững cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon. Việc sở hữu một mái tóc bồng bềnh sẽ giúp bạn tự tin hơn. Hiểu điều đó, nên sản phẩm chăm sóc tóc của Cocoon được đầu tư những thành phần tốt nhất để giúp mái tóc của cô gái được khỏe đẹp và suôn mượt khi sử dụng. 

Kết cấu và mùi hương 

Sản phẩm có mùi hương bưởi dịu nhẹ, không quá nồng, hương thơm tự nhiên. Sản phẩm xịt bưởi này không chứa hương liệu hóa học nên những bạn bị dị ứng với hương liệu hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. Tinh chất của sản phẩm có màu vàng nhạt giống với màu vỏ bưởi khô. 

Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon

Sản phẩm xịt bưởi này là một sản phẩm thuộc dòng chăm sóc tóc chiết xuất từ tinh dầu bưởi của nhà Cocoon. Trước khi sử dụng xịt tóc, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm gội xả của nhà Cocoon để làm sạch da đầu, loại bỏ dầu thừa trên tóc. 

Vì sản phẩm có phần trên là dạng dầu, phần dưới là nước nên trước khi sử dụng, bạn nên lắc đều để giúp sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất. 

  • Xịt tóc khi tóc đang sạch và khô, tốt nhất là nên xịt sau khi gội đầu và tóc đã khô hoàn toàn. 
  • Xịt từ chân tóc rồi massage nhẹ nhàng để tinh dầu thấm vào tóc tốt nhất.
  • Nên sử dụng hàng ngày và sử dụng trong vòng 2 - 3 tháng để có kết quả rõ rệt nhất. 

Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon để tóc bồng bềnh 2

Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon đạt hiệu quả tốt nhất

Ưu và nhược điểm của tinh dầu bưởi cocoon

Tinh dầu bưởi Cocoon có mùi thơm nhẹ, dễ chịu của bưởi, do đó, sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn để cứu rỗi mái tóc khô xơ, dễ rụng của mình. Đồng thời, bên cạnh việc được nhiều người đánh giá cao trong việc trị rụng tóc thì mùi hương của tinh dầu cũng được nhiều người yêu thích vì hương thơm bám lâu trên tóc, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt ngày dài. 

Ưu điểm

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dùng để mang đi nhiều nơi. 
  • Chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. 
  • Giá cả phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người, dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc. 
  • Không gây bết dính, nhờn rít khi sử dụng. 
  • Hiệu quả sử dụng cao, ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, tóc mềm mượt hơn nếu làm đúng theo cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon.

Nhược điểm

Cần kiên trì sử dụng trong một vài tháng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon để tóc bồng bềnh 3

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để mang đi nhiều nơi

Tinh dầu xịt tóc Cocoon hiện nay được phân phối rộng rãi khắp toàn quốc, do đó, bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm, các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng đang được bày bán khắp thị trường nên bạn cần lựa chọn kỹ để đảm bảo mua được hàng chính hãng. 

Trên đây là review chi tiết cách dùng tinh dầu bưởi Cocoon của hãng, hy vọng bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc, giúp tóc bồng bềnh, bóng mượt.

Xem ngay: Cách phân biệt Cocoon thật giả: Cocoon fake đã "xuất hiện"

Hoàng Trang

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm