Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cải thiện tuần hoàn máu với viên uống Heart Ace Support Vitamins For Life

Ngày 23/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life thuộc top sản phẩm chức năng hữu hiệu giúp tăng khả năng lưu thông máu huyết, ngăn chặn nguy cơ hình thành máu đông, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tim mạch khi tuổi ngày càng cao.

Tim mạch là một trong các bệnh lý ẩn chứa nguy cơ gây tử vong cao nhất cho người mắc bệnh, nguyên nhân một phần do chế độ sinh hoạt và ăn uống không lành mạnh, phần còn lại đó là tuổi tác ngày càng cao là điều không thể tránh khỏi mắc các bệnh về tim mạch. Để phòng ngừa sớm nguy cơ mắc bệnh, bên cạnh việc luyện tập thể thao, chế độ dinh dưỡng thì viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life (Hoa Kỳ ) cũng là một sản phẩm giúp bạn chủ động tăng cường chức năng tim mạch cho một trái tim khỏe mạnh, hãy cùng xem ngay qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Triệu chứng nhận biết sớm các bệnh về tim mạch

  • Thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, kiệt sức khi làm bất kỳ hoạt động gì, có thể đây là dấu hiệu thiếu máu dẫn đến tim, não và phổi.
  • Cảm giác đau tức ngực, có thể thường hay nhầm lẫn với các bệnh lý về thần kinh và hô hấp.
  • Bỗng nhiên cảm thấy khó thở, cảm giác càng mạnh hơn khi cố gắng sức.
  • Thói quen đi tiểu đêm: Bệnh nhân suy tim thường sẽ đi tiểu thường vào ban đêm do lượng nước tích tụ trong cơ thể gây phù ở nhiều bộ phận đến thận thông qua các mạch máu.
  • Có dấu hiệu căng phù: Các bệnh về tim mạch thường bị tích nước ở vị trí mặt, bàn chân, bàn tay kèm theo tĩnh mạch cổ nổi.
  • Nhịp tim không đều, lúc nhanh dồn dập, lúc lại chậm.
  • Có dấu hiệu chóng mặt, ngất xỉu khi bị các chứng rối loạn nhịp tim, máu không lên não.

Cải thiện tuần hoàn máu với viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life 60V 1 Biểu hiện mắc các bệnh về tim mạch.

Viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life cải thiện tuần hoàn máu

Viên uống Heart Ace Support Vitamins For Life được sản xuất bởi công ty nổi tiếng sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tinh khiết, an toàn cho người tiêu dùng bên cạnh một số chứng nhận như sau:

  • Sản phẩm đạt chuẩn các chế độ kiểm tra an toàn, thực phẩm sạch, vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA hoặc USFDA) trước khi ra thị trường.
  • Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận cho phép Lưu hành bởi Bộ Y tế Hoa Kỳ.
  • Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của ngành công nghiệp dược phẩm.
  • Nhà sản xuất xuất luôn tuân thủ các bước theo Tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất (GMP).
Cải thiện tuần hoàn máu với viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life 60V 2 Viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life.

Viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life được sản xuất với 5 thành phần hoạt chất nổi bật giúp hệ tim mạch duy trì sự khỏe mạnh, xứng đáng là người bạn đồng hành cùng người có nhu cầu duy trì sức khỏe tim mạch, người bị rối loạn nhịp tim.

Thành phần chiết xuất tự nhiên bao gồm gạo đỏ lên men, Lecithin, Nattokinase, Coenzyme Q10, Resveratrol có khả năng làm giảm các yếu tố có hại cho tim mạch và ngăn ngừa các bệnh như mỡ máu, huyết áp cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhà sản xuất chia theo liều lượng hợp lý, không gây tác dụng phụ để phát huy hiệu quả tối đa.

Thành phần hoạt chất của viên uống Heart Ace Support Vitamins For Life

  • Gạo đỏ lên men: Giúp duy trì nồng độ cholesterol ở mức tốt nhất, giảm cholesterol xấu và LDL Triglyceride trong máu hỗ trợ chữa trị các bệnh về động mạch, ngăn chặn máu đông hình thành, giúp lưu thông máu, giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim, đột quỵ,…
  • Lecithin: Điều hòa lượng cholesterol ổn định trong máu, cải thiện chức năng tim mạch tốt hơn.
  • Nattokinase: Chức hơn 200 loại axit amin có tác dụng trong việc điều trị bệnh về tim mạch, phá tan máu đông như nhồi máu cơ tim, tai biến, biến chứng của bệnh tiểu đường,…
  • Coenzyme Q10: Hỗ trợ điều hòa lượng đường huyết, huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu truyền đến tim, tăng cường tế bào miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Resveratrol: Giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, trung hòa các gốc tự do, trẻ hóa tim mạch,…
Cải thiện tuần hoàn máu với viên uống hỗ trợ tim mạch Heart Ace Support Vitamins For Life 60V 3 Sản phẩm giúp quá trình lưu thông diễn ra dễ dàng hơn.

Ưu điểm nổi bật của viên uống Heart Ace Support Vitamins For Life

  • Viên uống Heart Ace Support Vitamins For Life đến từ Hoa Kỳ được sản xuất trực tiếp tại Vitamins For Life được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng trong thời gian qua.
  • Thành phần hoạt chất có trong sản phẩm có thành phần từ dược liệu tự nhiên, an toàn để điều trị bệnh và phục hồi cơ thể.
  • Thuốc được bào chế theo viên nang mềm tăng khả năng hấp thụ và phát huy hiệu quả nhanh chóng.
  • Điều hòa và kiểm soát nhịp tim vận hành nhẹ nhàng, bình thường, cải thiện lưu thông máu, giảm các triệu chứng rối loạn ở tim.
  • Hỗ trợ ngăn chặn và làm tan cục máu đông, từ đó hạn chế tình trạng mỡ máu cao như: Bệnh mạch vành, suy tim, nhồi máu não,..

Trái tim là nơi luôn hoạt động dù ngày hay đêm để bơm máu và vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy nuôi sống cơ thể và toàn bộ cơ quan khác, tuy nhiên do thói quen sinh hoạt hoặc các tác động từ môi trường đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm đến hệ tim mạch, bên cạnh việc thay đổi lối sống lành mạnh thì viên uống Heart Ace Support Vitamins For Life sẽ là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân yêu trong gia đình.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm