Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn sẽ hiệu quả nhất?

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn sẽ hiệu quả nhất? Thời gian nên uống cao ích mẫu là bao lâu? Để tìm hiểu rõ hơn về công dụng của nó chúng ta sẽ cùng tham khảo qua bài viết sau.

Có lẽ nhiều chị em đều biết rằng uống cao ích mẫu sẽ giúp điều hòa kinh nguyệt, hạn chế các triệu chứng khó chịu như nhức đầu, tay chân lạnh, đau bụng dưới,... trong thời gian hành kinh diễn ra. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhiều bạn nữ phân vân không biết nên uống cao ích mẫu trước hay sau bữa ăn. Vậy Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn?

Theo chỉ định của nhà sản xuất và các chuyên gia cho biết, thời điểm thích hợp nhất để cơ thể hấp thu tốt các hoạt chất chứa trong Cao ích mẫu là trước mỗi bữa ăn. Chắc hẳn nói tới đây, bạn sẽ đặt ra nghi vấn rằng nhiều loại thuốc đều khuyến cáo uống sau khi ăn, nhưng vì sao Cao ích mẫu lại được khuyến khích uống trước bữa ăn?

Theo giải thích của nhà sản xuất, thành phần của Cao ích mẫu đều là dược liệu thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và lành tính, không gây hại cho người dùng và đặc biệt là không làm tổn thương dạ dày. Do đó, nếu uống Cao ích mẫu trước bữa ăn, cơ thể sẽ hấp thu tối đa các chất trong sản phẩm.

Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn sẽ hiệu quả nhất 1 Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn? Bạn nên uống cao ích mẫu trước bữa ăn.

Ngoài công dụng điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng khi hành kinh cho các bạn nữ đang trong độ tuổi dậy thì, Cao ích mẫu còn được dùng để giảm các dấu hiệu khó chịu do hội chứng tiền mãn kinh gây ra. Điển hình như đau nhức đầu, rối loạn nhịp tim, khó ngủ, mất ngủ triền miên, dễ cáu gắt,... Bên cạnh đó, phụ nữ sau sinh hoặc đang trong thời kỳ cho con bú cũng có thể dùng cao ích mẫu để kích thích co bóp tử cung, đẩy nhanh sản dịch ra ngoài, hồi phục các tổn thương ở tử cung sau sinh,...

Một điều bạn cần lưu ý là Cao ích mẫu tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ đang trong thời gian mang thai. Công dụng kích thích co bóp tử cung của sản phẩm có thể sẽ làm động thai, dọa sảy thai.

Cách dùng cao ích mẫu sao cho hiệu quả

Liều dùng và liều lượng uống Cao ích mẫu như thế nào sẽ còn phụ thuộc vào dạng chiết xuất của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, Cao ích mẫu được phân thành hai loại là dạng viên và dạng nước. Cả hai đều có thành phần tá dược khác nhau, vì vậy cách dùng cũng riêng biệt. Đối với cao ích mẫu dạng viên, liều dùng phù hợp là 3 lần/ngày, mỗi lần sẽ uống 2 viên. Đối với Cao ích mẫu dạng nước, uống 2 lần/ngày, mỗi lần một muỗng cà phê hoặc 15ml.

Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn sẽ hiệu quả nhất 2 Liều dùng cao ích mẫu dạng viên là phù hợp là 3 lần/ngày, mỗi lần sẽ uống 2 viên.

Ngoài ra, muốn sản phẩm phát huy công dụng hiệu quả tối ưu, trong quá trình dùng cao ích mẫu, bạn nên kết hợp bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ,... thông qua khẩu phần ăn hàng ngày. Các dưỡng chất này sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thu tốt các hoạt chất chứa trong Cao ích mẫu. Nhờ đó, tác dụng điều hòa kinh nguyệt của sản phẩm sẽ đến sớm hơn.

Một liệu trình uống cao ích mẫu là bao lâu?

Dựa vào từng mục đích và nhu cầu sử dụng, cơ địa, tình trạng bệnh,... mà liệu trình sử dụng Cao ích mẫu ở mỗi người sẽ không giống nhau. Trong trường hợp người dùng muốn cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều, tắc kinh lâu ngày, họ chỉ cần uống Cao ích mẫu từ 1 đến 2 tuần là kinh nguyệt sẽ trở lại. Sau đó, họ nên uống kéo dài từ 1 đến 2 tháng để chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hoàn toàn.

Mua cao ích mẫu ở đâu để đảm bảo hàng chất lượng?

Cao ích mẫu được rất nhiều công ty dược phẩm bào chế và sản xuất ra thị trường để cung cấp cho nhu cầu của người dùng. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất kỳ nhà thuốc tây lớn nhỏ, cửa hàng cung cấp thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, tiệm thuốc Đông y,... trên toàn quốc.

Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn sẽ hiệu quả nhất 3 Ưu tiên chọn mua cao ích mẫu tại các cơ sở cung cấp có uy tín, lâu năm trong nghề.

Thế nhưng, một điều bạn cần lưu ý là để tránh mua phải sản phẩm bị làm giả, sản phẩm kém chất lượng, bạn nên ưu tiên chọn các cơ sở cung cấp có uy tín, lâu năm trong nghề. Khi mua sản phẩm, bạn cần xem kỹ bao bì, hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ thương hiệu,... Việc mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng không chỉ không cải thiện được tình trạng sức khỏe, mà còn vô tình gây tổn thương cho cơ thể.

Trên đây là các thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến Cao ích mẫu, điển hình như Cao ích mẫu uống trước hay sau khi ăn là tốt nhất? Cách dùng Cao ích mẫu ra sao? Nên mua Cao ích mẫu ở đâu?... Mong rằng qua những nội dung trên, các bạn sẽ biết thêm một sản phẩm hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt tốt mà không gây hại cho cơ thể. Chúc các chị em sẽ luôn có sức khỏe tốt và cơ thể tràn đầy sức sống.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm