Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Có nên mua kem tẩy lông Veet hay không?

Ngày 23/02/2022
Kích thước chữ

Hiện nay, việc sử dụng kem tẩy lông là một trong những phương pháp được ưa chuộng và phổ biến đối với người dùng bởi nó đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Bên cạnh đó một trong những sản phẩm tẩy lông hiệu quả hiện nay luôn phải cháy hàng là kem tẩy lông Veet. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về loại sản phẩm này nhé!

Đối với các cô nàng ngoài mụn, các vết thâm thì vấn đề lông là một trong những điều lo lắng khiến làn da của họ trở nên kém xinh. Chính vì thế nên họ thường mua các sản phẩm như kem tẩy lông Veet để có một làn da trắng đẹp hoàn hảo. Vậy kem tẩy lông Veet có thực sự tốt như bạn nghĩ. Sau đây nhà thuốc Long Châu sẽ cung cấp đến bạn các thông tin về loại kem này.

Giới thiệu đôi nét về dòng kem tẩy lông Veet

Có nên mua kem tẩy lông Veet hay không? 1 Kem tẩy lông Veet dòng sản phẩm được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng hiện nay

Kem tẩy lông Veet có xuất xứ từ nước Mỹ vào những năm 1922 với tên gọi là Neet. Sau khi bán lại thương hiệu cho Anh thì đã đổi tên thành Veet. Với hơn 80 năm kinh nghiệm đi đầu trong ngành mỹ phẩm, Veet luôn là thương hiệu về các dòng sản phẩm tẩy lông hiệu quả ở nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ, Nga, Nhật,… và cũng dần trở nên phổ biến ở Việt Nam.

Các sản phẩm tẩy lông của Veet vô cùng đa dạng, đi từ kem, gel, wax đến các dụng cụ tẩy lông hiện đại. Veet rất được lòng của các chị em, ngay cả các Beauty Blogger nổi tiếng tại Việt Nam như Quỳnh Anh Shyn, Changmakeup cũng đã sử dụng và review về độ tốt của loại kem này.

Chính vì thế, thương hiệu Veet được chính thức ra mắt ở Việt Nam vào đầu năm 2016. Mặc dù khá đa dạng về các sản phẩm kem tẩy lông nhưng hiện tại Veet mới chỉ đưa đến thị trường Việt Nam các loại sản phẩm truyền thống là loại kem tẩy lông Veet Silk & Fresh. HIện nay bạn có thể bắt gặp các loại sản phẩm đến từ thương hiệu Veet tại các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại,...

Thành phần của kem tẩy lông Veet

Có nên mua kem tẩy lông Veet hay không? 2 Tinh chất lô hội có trong kem tẩy lông Veet giúp bạn dưỡng ẩm và làm dịu da dễ dàng

Bạn có thể biết rằng hầu hết các thành phần có trong kem được chiết xuất từ thiên nhiên nên ít gây kích ứng cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, để có thể để bạn an tâm hơn trước khi sử dụng sản phẩm thì nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đôi nét về thành phần mà kem tẩy lông Veet chứa:

  • Tinh chất lô hội và vitamin E sẽ làm dịu cho da , đồng thời giúp giữ ẩm và làm mềm da.
  • Hợp chất Kali Hydroxit và Axit Thioglycolic sẽ giúp phá vỡ dễ dàng các liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã.
  • Sự kết hợp giữa tinh dầu hoa sen và hoa nhài sẽ giúp bạn loại bỏ mùi khó chịu ở các vùng da nách, làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da.
  • CI 77891 (Titanium Dioxide) giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và một phần tia UVA dưới ánh nắng mặt trời gây bỏng nắng, đồng thời làm nhạt màu lông, giúp lông mọc thưa và chậm hơn.
  • Glycerin, Sorbitol giúp dưỡng da và giữ được lượng ẩm cho làn da..
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác của kem tẩy lông Veet mà bạn nên biết như Magnesium Trisilicate, Propylene Glycol, Sodium Gluconate, Lithium Magnesium Sodium Silicate, Tocopheryl Acetate, Aqua, Paraffinum Liquidum, Urea, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol, Cetearyl Alcohol, Parfum, Acrylates Copolymer, Aloe Barbadensis Leaf Juice , Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate…

Kem tẩy lông Veet có tác dụng hiệu quả không?

Có nên mua kem tẩy lông Veet hay không? 3 Kem tẩy lông Veet với tác dụng hiệu quả không ngừng từ các thành phần thiên nhiên

Với các chiết xuất từ thiên nhiên thì kem tẩy lông Veet luôn mang đến cho người tiêu dùng những công dụng vô cùng hiệu quả. Và đặc biệt hơn hết là những công dụng này chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng thích.

  • Giúp bạn loại bỏ đi các lớp lông cứng, làm mềm mịn da một các dễ dàng với cảm giác vô cùng thoải mái mà không gây cho bạn đau rát và ngứa.
  • Đồng thời còn có thể giúp bạn làm chậm trễ đi quá trình lông mọc và làm lông cứng trở nên mềm mịn sau đôi ba lần sử dụng.
  • Làm mềm mịn da, giúp dưỡng ẩm cho làn da bởi kem tẩy lông Veet có chứa nhiều tinh chất từ vitamin E, lô hội,...
  • Loại bỏ đi được các sắc tố gây đen da, đen lông mà chị em phụ nữ hay gặp.
  • Bảo vệ làm da tránh khỏi ánh nắng mặt trời và các tia UV gây hại lão hóa da cho bạn.
  • Dễ dàng loại bỏ lông trên chân chỉ với một vài bước đơn giản sau 5 phút sử dụng kem.

Cách sử dụng kem tẩy lông Veet hiệu quả và đơn giản nhất

Có nên mua kem tẩy lông Veet hay không? 4 Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để có thể làm dịu da tránh đau rát sau khi tẩy lông

Để mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn tẩy lông bằng kem Veet thì để hạn chế được tối đa tình trạng đau và đỏ ở vùng da sau khi tẩy lông. Bạn nên dùng khăn ấm quẹt theo chiều lông mọc tầm 10 phút sẽ khiến lỗ chân lông dần nở ra và sẽ ít đau hơn khi wax lông.

Sau đó bạn nên làm sạch lại vùng da cần tẩy bằng nước ấm và lau khô. Tiếp đến tiến hành lấy một lượng vừa đủ kem tẩy và dùng phần thìa lấy kem phủ đều lên phần lông mọc theo chiều xuôi. Để kem lên trên da tầm 3 - 5 phút tùy theo cơ địa của mỗi người nhưng không được quá 10 phút.

Tiếp theo đó bạn nên tiến hành quan sát khi thấy sợi lông dần sun vào thì kiểm tra bằng cách dùng thìa lấy 1 phần kem nhỏ trên da. Nếu lông dễ dàng tách ra thì dùng thùa để gạt bỏ toàn bộ kem trên vùng da ngược theo chiều lông mọc. Bạn có thể sử dụng khăn ấm để làm giảm đi các vùng đỏ rát trên da.

Bạn nên rửa sạch hoặc dùng khăn ướt thấm đều để lau sạch vùng kem vừa mới tẩy, có thể sử dụng kem hoặc sữa dưỡng thể để có thể làm dịu đi vùng da và dễ dàng phục hồi nhanh hơn.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của nhà thuốc Long Châu về loại kem tẩy lông Veet. Bạn có thể tìm mua và sử dụng loại kem này trên toàn bộ cửa hàng trong hệ thống Long Châu dễ dàng. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể xem xét để sở hữu riêng cho mình một loại kem tẩy lông Veet.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin