Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Công nghệ tắm trắng phi thuyền là gì và hiệu quả của phương pháp này

Ngày 24/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tắm trắng phi thuyền là công nghệ giúp khắc phục tình trạng da xỉn màu, đem lại sự trắng sáng và mềm mại cho làn da. Tuy nhiên, liệu phương pháp này có đem lại hiệu quả cao hay không lại là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người.

Công nghệ tắm trắng phi thuyền đang được áp dụng ngày càng rộng rãi và được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Để thực sự hiểu rõ về phương pháp này, bạn hãy tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau.

Công nghệ tắm trắng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền chính là công nghệ sử dụng dòng máy phi thuyền có chứa tia hồng ngoại để đưa các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da. Cũng chính nhờ tác động của các tia hồng ngoại này mà đã tạo ra được sức mạnh nhiệt quang đa điểm, làm phá hủy hắc tố melanin ở da, từ đó đem lại làn da mịn màng, trắng sáng.

So với các phương pháp làm trắng da khác, công nghệ tắm trắng phi thuyền thường đem lại hiệu quả cao gấp 2 - 3 lần. Chính bởi việc ứng dụng sóng nhiệt của dòng máy phi thuyền mà làn da của bạn sẽ được bật tông một cách rõ rệt.

Không những vậy, lượng bước sóng được phát ra từ máy phi thuyền sẽ kích thích sản sinh collagen, giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho làn da. Làn da cũng nhờ vậy mà được tái cấu trúc lại, da trở nên săn chắc và trẻ hóa lâu hơn. 

Công nghệ tắm trắng phi thuyền là gì, hiệu quả của phương pháp này 1 Công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại

Đối tượng nào nên sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền?

Công nghệ tắm trắng phi thuyền phù hợp với mọi đối tượng có những loại da khác nhau. Bằng việc làm trắng da từ sâu bên trong, phương pháp sẽ tác động trực tiếp tới da và đem lại cho bạn làn da đẹp, bất chấp tình trạng da bị xỉn màu, thâm sạm, da chai lì, ăn nắng, da yếu, thậm chí là thiếu dưỡng chất… 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tắm trắng phi thuyền

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ tắm trắng phi thuyền được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho làn da của mình.

Giúp da bật tông trắng sáng rõ rệt

Dưới tác động của ánh sáng hồng ngoại ở máy phi thuyền, quá trình hấp thụ dưỡng chất vào trong da sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các phương pháp dưỡng trắng da thông thường. Chính vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng như mong ước.

Chống lão hóa da một cách hiệu quả

Dưới tác động của nguồn nhiệt năng, làn da của bạn không chỉ trở nên trắng sáng mà còn sản sinh nhiều collagen. Khi ấy, bạn sẽ sở hữu được làn da vừa khỏe mạnh, vừa trắng sáng từ sâu bên trong.

Cho hiệu quả an toàn

Thay vì việc sử dụng các loại mỹ phẩm chứa hóa chất gây lột tẩy da, công nghệ tắm trắng phi thuyền ứng dụng bước sóng nhiệt quang được điều chỉnh rất phù hợp. Chính vì vậy, ở mỗi một vùng da khác nhau thì bước sóng sử dụng sẽ khác nhau, giúp kem thẩm thấu vào cơ thể và giúp da trắng sáng một cách rõ rệt.

Có khả năng điều trị viêm nang lông

Công nghệ tắm trắng phi thuyền không những có khả năng phá vỡ các tổ chức melanin ở sâu trong da mà còn đào thải ra bên ngoài một cách tự nhiên. Không những vậy, chúng còn giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng, da được làm sạch và giảm tình trạng bị viêm nhiễm, lông mọc ngược…

Ngăn ngừa tình trạng da bị kém sắc, sạm màu

Có thể nói rằng, bằng công nghệ tắm trắng phi thuyền, làn da của bạn sẽ được tăng cường bổ sung nhiều loại vitamin như vitamin C, vitamin E và rất nhiều axit có lợi cho làn da. Nhờ đó mà làn da sẽ ngày càng căng mướt, trắng sáng, đều màu hơn.

Công nghệ tắm trắng phi thuyền là gì, hiệu quả của phương pháp này 2 Sở hữu làn da trắng sáng sau khi thực hiện công nghệ tắm trắng phi thuyền

Như vậy, công nghệ tắm trắng phi thuyền mang đến rất nhiều tác dụng vượt trội đối với người sử dụng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng phương pháp này để làm đẹp da. 

Quy trình thực hiện của công nghệ tắm trắng phi thuyền

Thông thường, quy trình thực hiện của công nghệ tắm trắng phi thuyền thường trải qua các bước như sau:

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết cho da, ủ trong máy phi thuyền với nhiệt độ khoảng 35 độ C. Sau khoảng 20 phút, bạn sẽ được tắm trắng bằng nước ấm.
  • Bước 2: Đắp mặt nạ làm trắng da và ủ trong máy phi thuyền khoảng 30 phút rồi ra bên ngoài dùng nước ấm để tắm lại.
  • Bước 3: Thoa các dòng kem chăm sóc da để các dưỡng chất được thẩm thấu vào bên trong da.
  • Bước 4: Bảo vệ da bằng việc thoa kem chống nắng, nhất là những khu vực da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. 

Thời gian thực hiện của công nghệ tắm trắng phi thuyền là 120 phút cho mỗi lần.

Công nghệ tắm trắng phi thuyền là gì, hiệu quả của phương pháp này 3 Luôn duy trì sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da

Để giúp làn da nhanh chóng trở nên trắng sáng và mịn màng, bạn nên kết hợp với việc sử dụng tinh dầu Argan để tăng cường sức đề kháng, giúp làn da được trẻ hóa.

Bên cạnh đó, bạn cần tăng cường bổ sung uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, duy trì chế độ sinh hoạt phù hợp để tăng hiệu quả dưỡng trắng da. Đồng thời, sử dụng kèm theo các dòng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng đều đặn để bảo vệ da.

Tắm trắng phi thuyền có giá bao nhiêu?

Chi phí cho mỗi lần tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền thường dao động từ 1.200.0000 đồng đến 4.000.000 đồng. Mức giá này còn tùy thuộc vào thẩm mỹ viện và spa mà bạn thực hiện. 

Nếu như bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì công nghệ tắm trắng phi thuyền sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Đừng quên kết hợp với chế độ dưỡng da hàng ngày và chế độ sinh hoạt phù hợp để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý muốn nhé.

Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm