Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những phương pháp làm trắng da hiệu quả dành cho phái đẹp hiện nay

Ngày 16/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Giữa rất nhiều phương pháp làm trắng da phổ biến hiện nay, đâu là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất. Để tìm hiểu về vấn đề này, bạn đọc hãy theo dõi nội dung ở dưới bài viết sau.

Sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi lẽ, một làn da đẹp sẽ giúp chị em trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Với rất nhiều phương pháp làm đẹp như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm trắng da phù hợp nhất với mình.

Truyền (tiêm) trắng giúp làm trắng da

Truyền trắng (tiêm trắng) chính là phương pháp dẫn truyền trực tiếp dưỡng chất có tác dụng làm trắng da vào trong máu nhằm làm phân giải sắc tố tế bào melanin. Từ đó sẽ giúp làn da được bật tông và trắng sáng hơn.

Những phương pháp làm trắng da hiệu quả dành cho phái đẹp hiện nay 1 Sở hữu làn da trắng hồng là mơ ước của rất nhiều chị em

Bên cạnh đó, việc truyền (tiêm) trắng còn có tác dụng khiến da chậm lão hóa, giúp làn da được nuôi dưỡng và tươi trẻ hơn. Những tế bào bong chết cũng như bụi bẩn, vi khuẩn cũng sẽ được loại bỏ.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại truyền trắng da phổ biến đó là: Truyền trắng Glutathione và truyền trắng vitamin C.

Tiêm truyền trắng vitamin C: Là phương pháp tiêm trực tiếp vitamin C vào trong cơ thể nhằm giúp da mờ nám, sạm, cải thiện tình trạng thô ráp, sần sùi, giúp da căng bóng và trẻ trung hơn.

Tiêm truyền trắng glutathione: Glutathione vốn là hoạt chất được tổng hợp từ 3 loại amin là glutamic, cysteine, glycine. Chúng giữ vai trò là chất chống oxy hóa mạnh mẽ của cơ thể, giúp hút độc, thải độc... Tuy chỉ có tác dụng thứ yếu trong việc làm trắng da nhưng được sử dụng rất phổ biến.

Truyền tắm trắng giúp da trắng sáng

Tắm trắng có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, giúp làm sạch da và cải thiện tình trạng da bị xỉn màu. Bên cạnh đó, việc tắm trắng còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và các loại vitamin để giúp da luôn tươi sáng, căng mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Phương pháp tắm trắng sử dụng các loại dưỡng chất thiết yếu như protein, glutathione, vitamin… So với các phương pháp chăm sóc da thông thường thì tắm trắng bằng việc ứng dụng công nghệ cao sẽ đem tới hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Theo đó, một số công nghệ tắm trắng phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

  • Công nghệ Babyskin Laser.
  • Công nghệ tắm trắng Spa của Pháp.
  • Tắm trắng bằng công nghệ Swiss Cell 24k.
  • Tắm trắng với công nghệ White Herbs.

Phương pháp làm trắng da bằng kem dưỡng

Đa số các chị em phụ nữ thường rất chuộng việc làm trắng da bằng kem dưỡng. Công dụng của các loại kem dưỡng này mang đến đó là giúp da bật tông, trắng lên từng ngày, làm giảm sự xuất hiện của các vết sạm, thâm nám ở da mặt.

Những phương pháp làm trắng da hiệu quả dành cho phái đẹp hiện nay 2 Phương pháp làm trắng da bằng kem dưỡng khá đơn giản và hiệu quả
Việc sử dụng các loại kem dưỡng trắng da đều đặn và thường xuyên sẽ giúp da luôn được sáng mịn, căng mềm. Bên cạnh đó, làn da sẽ tràn đầy sức sống, hạn chế sự hình thành nếp nhăn và giúp da được tươi trẻ hơn.

Phương pháp làm trắng da bằng công nghệ phi thuyền tắm trắng hồng ngoại

Trong số các phương pháp làm trắng da tốt nhất hiện nay thì tắm trắng với công nghệ phi thuyền được đánh giá mang lại hiệu quả tốt nhất. Bằng sự kết hợp các loại thảo dược dưỡng trắng da từ thiên nhiên với sự hỗ trợ của dòng máy tắm trắng phi thuyền, làn da của bạn sẽ được dưỡng trắng hiệu quả.

So với các phương pháp làm trắng da khác thì công nghệ tắm trắng da bằng phi thuyền có khả năng làm sáng da ở sâu bên trong. Từ đó, những hắc tố khiến cho da bị nám, tàn nhang, đen sạm sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có những ưu điểm:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tế bào da, giúp da được tái sinh, phục hồi, khỏe mạnh và sáng đẹp hơn.
  • Làm tăng khả năng phục hồi, cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp da kích thích và tăng trưởng tế bào mới. Từ đó đem lại làn da mịn màng, trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp làn da trở nên hồng hào.
  • Trong quá trình tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền hồng ngoại, cơ thể của bạn sẽ bạn massage, xông hơi, giúp cơ thể được đào thải và khỏe mạnh hơn.
  • Cho hiệu quả tắm trắng toàn thân và giúp giảm béo hiệu quả. Từ đó sẽ giúp đánh bay, đào thải mỡ ra bên ngoài cơ thể bằng cơ chế tiết mồ hôi.
  • Tác động lên mô mỡ của da, giúp đốt cháy phần chất béo và loại bỏ chất béo thông qua hệ bài tiết.
Những phương pháp làm trắng da hiệu quả dành cho phái đẹp hiện nay Tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền hồng ngoại hiện đại

Có thể nói rằng, làm trắng da bằng công nghệ tắm trắng phi thuyền khá an toàn, hiệu quả. Hiện tại đã có rất nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm spa đã áp dụng công nghệ này để phục vụ khách hàng. Theo như lời quảng cáo, chỉ sau một liệu trình tắm trắng phi thuyền, làn da của bạn sẽ được bật tông một cách rõ rệt. Đồng thời, các vết sạm, nám được cải thiện tới 60%.

Trên đây là thông tin về một số phương pháp làm trắng da phổ biến. Bên cạnh đó, để có làn da khỏe mạnh, trắng hồng từ sâu bên trong, bạn hãy kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp nhé.

Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm