Long Châu

[ĐÁNH GIÁ] Top 10 sữa rửa mặt cho da khô được chị em ưa chuộng

Ngày 14/09/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn sở hữu một làn da khô nhạy cảm, hãy tham khảo top 10 sữa rửa mặt cho da khô vừa giúp làm sạch nhẹ nhàng vừa khiến làn da của bạn khỏe mạnh hơn qua bài viết này nhé!

Bài viết giới thiệu 10 dòng sữa rửa mặt với thành phần dịu nhẹ, độ pH trung tính giúp nuôi dưỡng làn da khô nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng kèm với máy rửa mặt để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Gel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing 

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 1Gel Rửa Mặt Eucerin Pro Acne Solution Cleansing 

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Đức, được các chuyên gia mỹ phẩm khuyên dùng. Gel rửa mặt Eucerin Pro không hề chứa các loại hương liệu, xà phòng nên đảm bảo tính kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn trên bề mặt da khô, vì thế nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn sữa rửa mặt cho da khô tốt thì nên cân nhắc em này nhé. 

Bảng thành phần bao gồm bisabolol (chiết xuất từ hoa cúc La mã), Myristic Acid, Salicylic Acid giúp kháng viêm, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả. Khả năng bọt mềm mại, dịu nhẹ, giúp làm sạch làn da nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên nên rất an toàn với làn da mụn.

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 2Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt cho da khô dưỡng ẩm 100% không chứa xà bông, nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và tạp chất, cho làn da mềm mịn mỗi ngày. Với công thức chỉ chứa thành phần nước và khoáng chất cùng chiết xuất từ thực vật, gel rửa mặt giúp làm sạch da và cho cảm giác tươi mát cùng khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Dùng sữa rửa mặt Simple vào mỗi buổi sáng là cách chăm sóc da mặt đúng đắn để giúp làn da dễ dàng tiếp thu các sản phẩm dưỡng da và cấp ẩm trong suốt ngày dài. 

Sữa rửa mặt Huxley Secret Of Sahara

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 3Sữa rửa mặt Huxley Secret Of Sahara

Sữa rửa mặt Huxley được thiết kế dưới dạng gel trong suốt, giàu glycerin, dưỡng ẩm tốt cho da khô, với công dụng tẩy sạch những bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám lâu trên da. Sản phẩm được chứng nhận an toàn với cả mẹ bầu với chiết xuất xương rồng giàu độ ẩm giúp làm sạch da một cách êm dịu mà không gây kích ứng. Bọt siêu mịn và pH chuẩn, không làm khô hay căng kích da, sau khi bạn rửa mặt vẫn lưu lại hương thơm dịu mát. 

Sữa rửa mặt ngừa mụn Isis Pharma Teen Derm

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 4Sữa rửa mặt ngừa mụn Isis Pharma Teen Derm

ISIS Pharma Teen Derm Gel có dạng kết cấu gel trong, đi kèm những hạt tẩy da chết nhỏ li ti màu xanh dương với mùi hương tươi mát. Thành phần bao gồm 5 alpha avocuta, kẽm và acid boswellic mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, làm sạch sâu cho làn da của các nàng. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái, chứ không hề nồng nặc khó chịu như nhiều loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.

La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 5

La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay từ Pháp, được thiết kế chuyên dành cho làn da rất khô, nhạy cảm, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ và ngứa rát.

Với công thức dịu nhẹ chứa 10% Glycerin, chiết xuất bơ hạt mỡ và Niacinamide giúp làm sạch sâu và hiệu quả mà không làm thương lớp biểu bì đang suy yếu, bị khô hoặc da khô bong tróc. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy gương mặt thoải mái dễ chịu, đồng thời khôi phục lại sự đàn hồi, mềm mượt cho làn da.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 6Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là thương hiệu đến từ Canada, được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da khô nhạy cảm

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt cho da khô này là không chứa chất tạo bọt nên sau khi sử dụng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, không khó chịu, nhờn rít hay gây khô da. Thành phần lành tính như Purified water, Cetyl Alcohol, … giúp làm sạch da, giữ được độ ẩm tự nhiên và không gây bít lỗ chân lông, đồng thời cũng hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị mụn.

Sữa rửa mặt tẩy trang CeraVe Hydrating Cleanser

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 7Sữa rửa mặt tẩy trang CeraVe Hydrating Cleanser

Được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, đây là dòng sữa rửa mặt cho da khô nhận được chứng nhận của Hiệp hội chàm quốc gia National Eczema Association. CeraVe có công thức làm sạch một bước với ba ceramide thiết yếu (1, 3, 6-II) giúp cấp ẩm, khôi phục lớp màng ẩm tự nhiên của da giúp tăng cường khả năng bảo vệ da. Ngoài ra, trong công thức còn chứa Hyaluronic acid và Niacinamide có khả năng làm mờ đốm nâu, tàn nhang, thâm nám và điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm do mụn.

Sữa rửa mặt Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 8Sữa rửa mặt Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel

Papulex được xem là sữa rửa mặt cho da khô y khoa, thường được các bác sĩ da liễu kê toa trong việc điều trị mụn do các loại da. Thành phần không có chứa xà phòng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng cho da khô mà không lo bị mất nước hoặc thương tổn.

Sản phẩm kiểm soát độ ẩm cho da tốt, không làm da bị nhờn, đồng thời giúp làn da mịn màng hơn với tác động tích cực theo 3 bước chuyên sâu: Làm sạch, điều trị và bảo vệ da.

Sữa rửa mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 9Sữa rửa mặt Thải Độc Rau Củ Super Vegitoks Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt cho da khô được nhiều cô gái xứ Hàn lựa chọn nhất, bởi nó hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên và tích hợp 3 công dụng như: tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ thải độc. 

Ngoài khả năng làm sạch, tẩy trang, còn có thể kiêm nhiệm thêm khả năng thải độc sâu và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm được chiết xuất từ rau củ tự nhiên như tảo xoắn, trà xanh, su hào, diếp xoăn, cà rốt, khoai tây, bạc hà, chiết xuất chanh… Chúng giúp tiết kiệm các bước và cấp ẩm cho da hiệu quả, giúp làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, và chăm sóc làn da khỏe mạnh, dưỡng da mịn màng. 

Sữa rửa mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Top 10 sữa rửa mặt dành cho da khô 10Sữa rửa mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Sữa rửa mặt cho da khô dịu nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser được thiết kế cho mọi loại da, đặc biệt là da khô với tác dụng làm sạch tốt và dịu nhẹ không gây khô căng cho da. Công thức Sodium Laureth sulfate giúp loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên da, đồng thời bổ sung chất dưỡng ẩm như dầu quả bơ và dầu olive ở dạng dễ thẩm thấu giúp cho da mềm mịn, giữ ẩm. Kết cấu sữa rửa mặt đánh bọt lên khá nhiều, lượng bọt đặc và dày nên mỗi lần sử dụng bạn nên chú ý không nên dùng quá nhiều. 

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm