Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Đánh giá top 5 toner cho da hỗn hợp thiên dầu được nhiều người tin dùng

Ngày 25/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Việc chọn toner cho da hỗn hợp thiên dầu là điều vô cùng quan trọng. Bởi toner sẽ giúp da sạch sâu hiệu quả và giảm dầu thừa từ đó hạn chế gây mụn. Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm toner cho làn da này ngay sau đây nhé.

Toner có vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, người có làn da hỗn hợp thiên dầu sẽ có những khó khăn trong việc tìm sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm toner cho da hỗn hợp thiên dầu qua bài viết dưới đây nhé.

Da hỗn hợp thiên dầu là gì?

Để tìm được sản phẩm phù hợp bạn cần hiểu rõ tình trạng da của mình là loại da gì? Da hỗn hợp thiên dầu là da có lớp bóng nhờn tập trung ở vùng chữ T gồm mũi, trán, cằm và hai bên má khô.

Sẽ rất khó khăn trong việc chọn sản phẩm cho loại da này bởi các thành phần có thể khiến cho da dầu tiết nhiều dầu hơn và gây mụn. Vì vậy, việc lựa chọn toner cho da hỗn hợp thiên dầu là vô cùng quan trọng.

Đánh giá top 5 toner cho da hỗn hợp thiên dầu được chị em tin dùng 1 Đối với làn da hỗn hợp thiên dầu thì bước dùng toner vô cùng cần thiết và không thể bỏ qua

Tại sao nên dùng toner cho da hỗn hợp thiên dầu?

Sau một ngày dài hoạt động, các bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và kem chống nắng sẽ tích tụ lại và cần phải được loại bỏ để ngăn ngừa mụn xuất hiện. Sau bước làm sạch, toner sẽ giúp cân bằng độ pH cho làn da.

Thông thường da có độ pH5, đây là môi trường phù hợp cho da. Có nhiều loại toner giúp cân bằng pH để da luôn được giữ độ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Một số công dụng của toner cho da hỗn hợp thiên dầu gồm có:

  • Loại bỏ sạch lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại sau khi tẩy trang.
  • Cân bằng độ pH cho da.
  • Giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất.

Toner cho da hỗn hợp thiên dầu hiệu quả nhất hiện nay

Toner Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner là một trong những dòng toner cho da hỗn hợp thiên dầu được ưa chuộng hiện nay. Thành phần chính của toner này là chiết xuất từ cây phỉ với hàm lượng Tanin và Flavonoid khá cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm nhiều hoạt chất giữ ẩm như Moisturizes hay Glycerin, các thành phần dưỡng trắng da và giảm mụn như Acid Citric, tinh chất nha đam,... Sử dụng toner cho da hỗn hợp thiên dầu mang đến nhiều công dụng vượt trội. Cụ thể, sản phẩm này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da luôn được bóng khỏe, giúp da sạch hơn.

Bên cạnh đó, Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner cũng có tác dụng làm dịu và làm mềm da, cân bằng độ pH cho da của bạn. Làn da nhờ đó mà được khỏe mạnh, tươi sáng hơn và lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả.

Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial

Simple Kind To Skin Soothing Facial hiện rất được ưa chuộng, với kết cấu lỏng nhẹ, không mùi và không màu. Thành phần chính của toner này gồm có nước, Sodium PCA, Allantoin, Panthenol và các chiết xuất thiên nhiên từ cây phỉ, hoa cúc… Sản phẩm còn được bổ sung thêm Niacinamide giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và ẩm mượt hơn.

Đánh giá top 5 toner cho da hỗn hợp thiên dầu được chị em tin dùng 2 Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial có kết cấu mỏng nhẹ, mềm mượt cho da

Sử dụng toner này giúp làn da được cân bằng độ pH, da trở nên mềm mượt, tự nhiên hơn. Không những vậy nó còn làm sạch da, giúp giảm kích ứng và mẩn ngứa trên da. Simple Kind To Skin Soothing Facial bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi để nuôi dưỡng và chăm sóc da, giúp làn da tươi khỏe và mịn màng.

Toner Eucerin Pro Acne Solution Toner hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông

Eucerin Pro Acne Toner là một trong những dòng toner cho da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá tốt hiện nay. Sản phẩm cung cấp độ ẩm tức thì và cân bằng pH cho da ngay sau bước làm sạch. Tăng cường khả năng kháng khuẩn và sạch sâu, giúp da đạt trạng thái tốt nhất để hấp thu sản phẩm dưỡng da hoặc chất điều trị mụn. Công thức phù hợp cho hỗn hợp thiên dầu, da dễ nổi mụn và nhạy cảm.

Cùng với đó, sản phẩm này giúp thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn dư thừa, làm sạch sâu vùng chữ T và các vùng da khác, khả năng tiết dầu được kiểm soát từ đó da của bạn được tươi trẻ và khỏe mạnh hơn trông thấy.

Toner La Roche Posay Effaclar Astringent 

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc tập đoàn L’oreal nổi tiếng của Pháp. Toner La Roche Posay được yêu thích nhờ các thành phần lành tính, dịu nhẹ đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sở dĩ loại toner này phù hợp cho da hỗn hợp thiên dầu bởi có chứa BHA và LHA. Đây là 2 hoạt chất “đình đám” giúp làm sạch da, ngăn chặn tích tụ bã nhờn, giúp da sạch hơn và làm giảm các vấn đề về mụn. Bên cạnh đó, toner này nói không với cồn, paraben, và các chất tạo màu do vậy mà rất lành tính cho da.

Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water

Toner Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng của Pháp - Vichy. Sản phẩm có tác dụng bổ sung độ ẩm tức thì, tăng cường làm sạch bụi bẩn, chất nhờn trên da, đồng thời duy trì độ pH cân bằng và cung cấp thêm một số dưỡng chất làm da mềm, tăng thêm phần săn chắc và ẩm mượt.

Đánh giá top 5 toner cho da hỗn hợp thiên dầu được chị em tin dùng 3 Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water gây kích ứng, phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp

Nhờ được ứng dụng công nghệ dưỡng ẩm chuyên sâu thế hệ mới, nước cân bằng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Refreshing Water có tính dưỡng ẩm cao, giúp da nhận ngay cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng. Sản phẩm không chứa paraben, phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Việc chọn toner cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp không chỉ ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề ở da mà còn mang đến sự tin tin khi sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Dù sử dụng loại sản phẩm toner nào cần đảm bảo các thành phần phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt, không nên sử dụng sản phẩm chứa cồn để tránh làm da bị khô hay gây kích ứng.

Thùy Dung

Nguồn tham khảo: Hellobacsi.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm