Long Châu

Đánh giá top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả trên thị trường

Ngày 16/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dưới đây là những thông tin đánh giá về top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả. Bạn nên tham khảo để luôn có sự lựa chọn đúng đắn.

Làm thế nào để giảm thâm mụn, sẹo mụn là điều mà nhiều bạn nữ luôn trăn trở. Bởi lẽ, da mặt có nhiều mụn thâm sẽ trở nên kém sắc và mất thẩm mỹ hơn. Đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả dưới đây, từ đó lựa chọn một loại kem phù hợp với bản thân để sử dụng.

La Roche-Posay Effaclar Duo (+)

Sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Duo (+) là kết quả của quá trình nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng La Roche-Posay. Ngoài khả năng giảm mụn, ngừa thâm hiệu quả trong vòng 24 giờ và hỗ trợ làm sáng da, sản phẩm này còn giúp khắc phục các vết thâm sẹo do mụn để lại. Nhiều người sử dụng đã đánh giá cao hiệu quả của sản phẩm này.

Đánh giá top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả trên thị trường 1 La Roche-Posay Effaclar Duo (+) được nghiên cứu và sản xuất bởi La Roche-Posay

Ưu điểm của sản phẩm bao gồm khả năng làm dịu và làm mờ các vết tổn thương trên da do mụn, điều tiết dầu nhờn và hỗ trợ ngừa mụn hiệu quả, hạn chế hình thành thâm sau mụn và khắc phục các vết thâm sẹo cũ do mụn để lại.

Thiết kế đầu tuýp siêu nhỏ cũng giúp dễ dàng lấy kem hoặc áp dụng trực tiếp lên các nốt mụn và thâm mụn. Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ dễ tán và thấm sâu vào da.

Gel Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment

Cái tên thứ hai được kể đến đó chính là gel Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment. Đây là một sản phẩm đã từng "làm mưa làm gió" trên thị trường làm đẹp, nhận được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. Sản phẩm không chỉ có công dụng trị mụn, ngăn mụn quay trở lại, mà còn làm sáng da và giảm thâm mụn, giúp da sáng hồng hơn.

Thành phần chính của Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment gồm 10% Hydroxy Complex (gồm Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid), Licochalcone Acid, Salicylic Acid, Hydroxy acid,... Sản phẩm có kết cấu kem mềm, hơi đặc màu vàng, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh vào da khi thoa.

Gel Neothera Acnes

Với công thức được cải tiến, gel Neothera Acnes giúp làm giảm các đốm mụn và ngăn ngừa thâm sẹo để lại. Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cam thảo dịu nhẹ giúp giảm bã nhờn, làm dịu vùng da kích ứng và da nhạy cảm.

Đánh giá top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả trên thị trường 2 Gel Neothera Acnes giảm mụn thâm và sẹo mụn, giúp làm giảm các đốm mụn, ngăn thâm sẹo

Cấu trúc gel trong suốt của sản phẩm thẩm thấu nhanh qua da, không gây bết dính và có mùi hương dễ chịu. Gel Neothera Acnes thích hợp sử dụng hàng ngày và có khả năng hấp thụ cao, mang lại hiệu quả trông thấy sau 7 ngày sử dụng, được khảo sát trên da bị mụn.

Gel Nacurgo

Gel Nacurgo là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp. Sản phẩm có tác dụng trị mụn, làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụn gây ra. Bên cạnh đó, gel Nacurgo còn có khả năng giảm các triệu chứng của viêm nang lông, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới giúp da liền sẹo khi bị bỏng. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Gel Nacurgo có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ màu cam, thấm nhanh khi vừa thoa lên da. Sản phẩm sở hữu thiết kế dạng tuýp, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong balo hoặc túi xách.

Gel Acnes Scar Care

Gel Acnes Scar Care là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để giúp giảm thiểu và phục hồi sẹo mụn trên da. Sản phẩm này chứa các thành phần chính như Vita5 Complex (hệ phức hợp 5 loại vitamin), Duo C+** và Curcuma Extract.

Đánh giá top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả trên thị trường 3 Gel Acnes Scar Care có khả năng giữ ẩm và dưỡng da, giúp da mềm mại và săn chắc hơn

Ngoài công dụng trị mụn, ngăn mụn và giảm thâm mụn, gel Acnes Scar Care còn có khả năng giữ ẩm và dưỡng da, giúp da mềm mại và săn chắc hơn. Sản phẩm không chứa paraben, không gây nhờn và thấm nhanh vào da mà không để lại bất kỳ vệt bết dính nào.

Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone

Scar Esthetique là sản phẩm của thương hiệu Rejuvaskin, được phổ biến tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Scar Esthetique được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu và bác sĩ trong trường hợp giảm thiểu sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do tai nạn, bỏng da, và thủy đậu. Với bảng thành phần an toàn và không gây kích ứng, Scar Esthetique có thể được sử dụng trên mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, và được ưa chuộng bởi nhiều người sử dụng.

Scar Esthetique chứa các thành phần chính như Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin, Dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C, chiết xuất hành tây, chiết xuất rong biển và chiết xuất Arnica, giúp làm giảm sẹo và cải thiện tình trạng da. Kết cấu dạng kem màu vàng nhạt, mềm mịn, dễ tán, thấm nhanh khi thoa lên da.

Nói chung, muốn giảm thâm mụn hoặc sẹo mụn, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các sản phẩm có công dụng làm sáng da kể trên. Mong rằng qua những thông tin đánh giá về top 6 sản phẩm giảm thâm mụn hiệu quả trên thị trường, chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về từng sản phẩm. Hiện tại, các sản phẩm này đều đang được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại chuỗi hệ thống Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Thanhnien.vn

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm