Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điểm danh 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn tốt nhất hiện nay

Ngày 07/09/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm được gợi ý trong bài viết sau.

Làn da sau khi trải qua các vấn đề như viêm mụn, thâm sẹo, dị ứng mỹ phẩm hoặc thời tiết,... thường dễ bị yếu và tổn thương. Để phục hồi da bị hư tổn, bạn cần phải kiên trì sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng. Các sản phẩm này sẽ hỗ trợ bạn tái tạo tế bào da mới, khắc phục tổn thương, giúp da khỏe mạnh trở lại. Dưới đây là gợi ý 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da một cách hiệu quả để các bạn có thể lựa chọn khi da bị hư tổn.

1. Kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn A-Derma

Cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này chính là kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn A-Derma. Sản phẩm là một trong những loại mỹ phẩm giúp phục hồi da hư tổn được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng vừa qua. A-Derma là một sản phẩm đến có thương hiệu xuất xứ từ Pháp. Thành phần chiết xuất của kem dưỡng được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất gây dị ứng hoặc kích ứng lên da. Sản phẩm có thể sử dụng cho người có làn da nhạy cảm.

Đây là một trong những loại mỹ phẩm được các chuyên gia về da liễu và thẩm mỹ khuyên dùng sau khi da đã bị can thiệp sâu như lăn kim, laser,... Kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn A-Derma có tác dụng giữ ẩm, cấp nước và kích thích tái tạo da mới, giúp làn da bị hư tổn được phục hồi nhanh chóng.

Điểm danh 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da bị hư tổn 1Kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn A-Derma đang được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.

2. Kem dưỡng phục hồi Dear Klairs Midnight Blue

Dear Klairs Midnight Blue là kem dưỡng phục hồi hư tổn dành cho mọi loại da. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm có 2 thành phần chính là Guaiazulene (chiết xuất hoa cúc La Mã) và Centella Asiatica extract (chiết xuất rau má). Hai thành phần này có tác dụng cân bằng độ pH cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, làm dịu tổn thương, giảm mờ thâm nám.

Điểm danh 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da bị hư tổn 4Dear Klairs Midnight Blue là kem dưỡng phục hồi hư tổn dành cho mọi loại da

3. Kem phục hồi da hư tổn La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Loại kem dưỡng phục hồi da bị hư tổn tiếp theo mà chúng tôi gợi ý đến bạn chính là La Roche-Posay Cicaplast Baume B5. Cicaplast là dòng sản phẩm làm dịu da bị kích ứng và hỗ trợ phục hồi làn da được ưa chuộng của La Roche-Posay. Sản phẩm bao gồm nhiều thành phần như Panthenol - có tác dụng cấp ẩm, làm dịu da tức thì cho những làn da tổn thương, dị ứng mỹ phẩm hay mẩn đỏ do kích ứng; Zinc Gluconate - làm mờ vết thâm, giúp da trắng sáng và đều màu da; Glycerin - hỗ trợ bảo vệ da, làm lành vết thương nhanh.

Bên cạnh đó, kem dưỡng Cicaplast Baume B5 còn chứa các thành phần khác như Silica, Shea butter, Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, ngừa mụn và giúp da tăng cường miễn dịch và phục hồi da bị tổn thương.

4. Kem dưỡng phục hồi và làm dịu da Eau Thermale Avène Skin Recovery Cream

Eau Thermale Avène Skin Recovery Cream là loại kem dưỡng phục hồi da bị hư tổn có xuất xứ từ thương hiệu Avène đến từ nước Pháp. Thành phần của sản phẩm có chứa nước khoáng tinh sạch ẩn sâu hàng chục năm dưới thung lũng Orb (Pháp). Bên cạnh đó còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác như Mineral Oil, Glyceryl Stearate, Serine, Triethanolamine,...Những thành phần này đều có tác dụng giúp da phục hồi nhanh chóng sau hư tổn. Đồng thời, chúng còn tạo một lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, hóa chất, bụi bẩn ô nhiễm,...

Điểm danh 10 sản phẩm kem phục hồi da bị hư tổn 2Kem dưỡng phục hồi da Avène Skin Recovery Cream có xuất xứ từ nước Pháp.

Khi áp dụng các cách phục hồi da mặt bị hư tổn, bạn có thể sử dụng kèm thêm kem dưỡng Eau Thermale Avène Skin Recovery Cream để đạt kết quả tốt nhất. Sản phẩm không chứa hóa chất, Parapen, hương liệu,... Những bạn có làn da nhạy cảm, da mỏng dễ dị ứng hoặc nổi mẩn đỏ đều sử dụng an toàn.

5. Kem dưỡng phục hồi Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair ban đêm 

Nếu là một tín đồ "nghiện" skincare thì ắt hẳn bạn sẽ không xa lạ với thương hiệu Obagi. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có tác dụng hiệu quả trong việc sản sinh Collagen, làm chậm lão hóa và phục hồi da bị hư tổn hiệu quả. Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair là kem dưỡng ẩm sử dụng vào ban đêm. Thành phần của sản phẩm gồm Kinetin hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, giúp da căng bóng, mịn màng; vitamin E chống oxy hóa, dưỡng ẩm; vitamin C giúp da sáng đều màu, giảm thâm nám; vitamin B5 hỗ trợ phục hồi da, làm lành vết thương sau hư tổn.

6. Kem phục hồi Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Kem phục hồi da bị hư tổn Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel có xuất xứ đến từ nước Pháp. Sản phẩm dành cho da dầu, da thiếu độ ẩm, lỗ chân lông to hoặc bị xỉn màu. Kem dưỡng có thành phần chính là Niacinamide và Hyaluronic Acid. Sản phẩm dạng gel, lớp màng mỏng nhẹ và dễ thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da, không gây nhờn rít.

Điểm danh 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da bị hư tổn 5Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

7. Kem dưỡng phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream

Sản phẩm kế tiếp nằm trong danh sách này đó chính là kem dưỡng phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream. Sử dụng kem dưỡng này đều đặn là một trong những cách phục hồi da hư tổn hiệu quả. Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream có thành phần chiết xuất tự nhiên hoàn toàn, bao gồm Glycerin, Ethylhexyl Palmitate, Sodium Hyaluronate, khoáng chất đồng, kẽm, Zinc Oxide, chiết xuất từ nho, chiết xuất rau má,...

Điểm danh 10 sản phẩm kem phục hồi da bị hư tổn 3Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream là kem dưỡng phục hồi da bị hư tổn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Trong đó, bộ 3 Glycerin-Ethylhexyl-Palmitate-Sodium Hyaluronate có vai trò cấp ẩm và giữ nước cho da, giúp da không bị khô hoặc bong tróc. Các khoáng chất đồng, kẽm, Zinc Oxide tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da mới. Chiết xuất từ nho và rau má có tác dụng làm dịu da sau khi bị kích ứng hoặc hư tổn, giúp da phục hồi nhanh chóng. Các khoáng chất khác có vai trò ngăn tia UV tác động lên da.

8. Kem phục hồi Botani Olive Repair Cream 

Kem phục hồi da hư tổn Botani Olive Repair Cream có thành phần chiết xuất thiên nhiên như lô hội, hoa cúc, Olivie,...có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và oxy hóa; Glycerin, Betaine, L

Điểm danh 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da hư tổn tốt nhất hiện nayKem phục hồi Botani Olive Repair Cream ngày và đêm mang lại đa lợi ích tối ưu cho sức khỏe làn da.

9. Kem dưỡng ẩm phục hồi Hiruserine

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mỹ phẩm giúp phục hồi hư tổn của làn da bị cháy nắng, thì Hiruserine chính là một gợi ý lý tưởng. Sản phẩm bao gồm các thành phần chính như Sodium Chondroitin Sulfate, Dipotassium Glycyrrhizate, Sodium Hyaluronate, Squalane, Phytosphingosine, Ceramide. Trong đó,  Sodium Chondroitin Sulfate có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi và tái tạo biểu bì da mới, chống viêm tốt.

10. Kem phục hồi SVR Cicavit+ Creme

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách 10 kem dưỡng phục hồi da bị hư tổn được ưa chuộng hiện nay chính là SVR Cicavit+ Creme. Kem có thành phần nổi bật như Hydrogenated Polyisobutene - giữ ẩm cho da, giảm bong tróc; Butyrospermum Parkii butter - ngăn ngừa mất nước; Orbignya Oleifera Seed Oil - làm dịu da, giảm sưng tấy do mụn; Tocopherol - chống oxy hóa, làm dịu vết thương.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm