Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Điểm qua 5 sản phẩm bao cao su có gai chất lượng nhất hiện tại

Ngày 15/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bao cao su có gai đã không còn xa lạ với nhiều cặp đôi vì nó mang lại nhiều sự mới mẻ và khoái cảm trong khi quan hệ. Bài viết cung cấp thông tin về 5 sản phẩm bao cao su có gai tốt nhất hiện nay mà các cặp đôi không nên bỏ qua.

Bao cao su có gai có lợi ích gì?

Bên cạnh lợi ích phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như những loại bao cao su thông thường khác, bao cao su có gai còn giúp mang đến cảm giác kích thích, mới mẻ cho những cặp đôi trong quá trình quan hệ nhờ vào thiết kế có gai đặc biệt của mình.

Top 5 bao cao su có gai chất lượng

Bao Cao Su Playboy Studded Pleasure

Bao Cao Su Playboy Studded Pleasure là sản phẩm đến từ thương hiệu Playboy nổi tiếng. Sản phẩm có thiết kế hạt gai nhô lên trên bề mặt dọc thân bao, có tác dụng giúp tăng khoái cảm và cảm giác mới mẻ cho cả hai trong cuộc yêu.

Bao cao su có gai Playboy Studded Pleasure Bao Cao Su Playboy Studded Pleasure

Sử dụng mủ cao su tự nhiên, sản phẩm không gây kích ứng hay dị ứng, rất an toàn khi tiếp xúc với da. Ngoài ra, nhờ thành phần cao su thiên nhiên mà các hạt gai không thô cứng mà rất mềm mại, dẻo dai, không gây đau rát và khó chịu cho bạn nữ.

Sản phẩm có độ co giãn tốt, ôm sát vừa vặn, hạn chế những tình huống rủi ro có thể xảy ra như tụt bao, rách bao hoặc bao ôm quá chặt khiến quá trình xuất tinh gặp khó khăn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần bôi trơn, giúp xóa bỏ tình trạng khô hạn, đảm bảo an toàn cho cuộc yêu diễn ra dễ dàng hơn.

Bao cao su Durex Naughty Chocolate

Bao cao su durex có gai có mùi socola Durex Naughty Chocolate là sản phẩm dành cho những cặp đôi muốn đổi gió, trải nghiệm cảm giác mới lạ và thú vị khi quan hệ.

Bbao cao su có gai Durex Naughty Chocolate Bao cao su Durex Naughty Chocolate

Với cấu trúc hạt nổi dọc khắp bao, sản phẩm sẽ mang đến một làn gió mới, giúp các cặp đôi trải nghiệm được nhiều xúc cảm mới mẻ, cùng nhau tận hưởng cảm giác thăng hoa. Bên cạnh thiết kế có gai, sản phẩm này còn có thêm mùi vị chocolate, không những kích thích mà còn mang đến cho cả hai những trải nghiệm thật ngọt ngào.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Durex, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, rất an toàn và hiệu quả, được sản xuất hoàn toàn bằng mủ cao su tự nhiên, đáp ứng đầy đủ yêu cầu và những điều kiện sản xuất khắt khe đối với các sản phẩm nhạy cảm.

Bao Cao Su Durex Pleasuremax

Bao Cao Su Durex Pleasuremax có thiết kế đặc biệt với gân và hạt nổi khắp thân bao, giúp mang đến cảm giác hưng phấn mãnh liệt cho cả nam và nữ.

Bao cao su có gai chất lượng Durex pleasuremax Bao Cao Su Durex Pleasuremax

Với những ưu điểm như chất liệu cao su tự nhiên không gây kích ứng cho da, thiết kế mỏng và co giãn tốt, kiểu dáng easy-on dễ đeo vào, đây có lẽ là một sản phẩm bao cao su có gai phù hợp để các cặp đôi lựa chọn.

Hơn hết, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều chất bôi trơn, giúp dễ dàng xâm nhập mà không gây khó chịu, nhiều kích thích cho cuộc yêu thêm mãnh liệt.

Bao cao su có gai Durex Pleasuremax được thiết kế thông minh với những đường gân dọc kết hợp với những hạt nổi được bố trí đều quanh thân bao giúp kích thích các điểm nhạy cảm bên trong “cô bé” đem lại sự hưng phấn cho các nàng.

Bao cao su Durex Sensation

Bao cao su Durex Sensation được thiết kế rất độc đáo với gần 500 hạt gai li ti nổi và phủ đều trên bề mặt bao,  giúp tăng thêm phần kích thích cũng như tạo cảm giác đê mê cho bạn nữ. 

Durex Sensation Bao cao su Durex Sensation

Đồng thời, sản phẩm được bổ sung thêm lượng gel bôi trơn nồng ấm, giúp loại bỏ đau đớn và khó chịu, đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khiến bạn nữ dễ dàng đạt cực khoái. 

Sản phẩm thuộc thương hiệu Durex, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm nghiệm da liễu trước khi đưa ra thị trường nên hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng.

Bao cao su Sagami Xtreme

Bao cao su Sagami Xtreme là dòng bao cao su có gai cao cấp đến từ Nhật Bản, là sản phẩm của thương hiệu Sagami nổi tiếng không chỉ tại xứ sở hoa anh đào mà còn trên toàn thế giới. Tất cả sản phẩm thuộc Sagami đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật nên các cặp đôi hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Bao cao su Sagami Xtreme có gai cao cấp Bao cao su Sagami Xtreme

Bao cao su có gai Sagami Xtreme có thiết kế hạt li ti bao xung quanh, giúp tạo kích thích cho các bạn nữ, tăng khoái cảm để cảm nhận được sự thăng hoa. Sản phẩm làm bằng chất liệu Polyurethane cao cấp và an toàn, không gây ra bất kì phản ứng dị ứng nào cho người sử dụng.

Ngoài ra, với việc bổ sung nhiều gel bôi trơn giúp quá trình thâm nhập diễn ra dễ dàng, chất gây tê Benzocaine giúp kéo dài thời gian gần gũi, thiết kế ôm sát vừa khít, sản phẩm này rất xứng đáng để lựa chọn cho một cuộc yêu mới mẻ.

Trên đây là những thông tin về top 5 bao cao su có gai chất lượng nhất hiện nay để các cặp đôi lựa chọn. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có cho mình một sản phẩm phù hợp để thổi một làn gió mới vào mối quan hệ của mình.

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm