Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt?

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi nữ giới bị “khô hạn" trong quá trình quan hệ tình dục sẽ làm cuộc “yêu" trở nên khó khăn hơn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt nhằm chọn mua giúp cuộc ân ái trở nên viên mãn hơn.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại gel bôi trơn dành cho nữ, gel bôi trơn dành cho nam hay gel dùng được cho cả hai giới. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu điểm qua các sản phẩm gel bôi trơn cho nữ được ưa chuộng hiện nay.

Gel bôi trơn Sagami Original

Sagami khá thành công với dòng bao cao su siêu mỏng 0,01mm và gel bôi trơn của hãng này cũng rất được ưa chuộng. Gel bôi trơn Sagami Original có xuất xứ từ Nhật Bản, là dòng sản phẩm của tập đoàn Sagami Rubber International. 

Gel bôi trơn Sagami Original có thể được sử dụng cho cả nam và nữ, tuy nhiên công dụng chính của chúng vẫn là tăng độ ẩm âm đạo.

Với tính năng siêu bôi trơn, gel bôi trơn Sagami Original giúp tăng khoái cảm dành cho nữ rất được ưa chuộng, ngoài ra đây là sản phẩm gốc nước nên giúp các cặp đôi thăng hoa trong quan hệ tình dục mà vẫn đảm bảo an toàn lành tính, ít kích ứng vùng da nhạy cảm như vùng kín. 

Gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt: Sagami Original Gel bôi trơn Sagami Original dùng được cho cả nam và nữ

Gel bôi trơn Sagami Original không gây dị ứng, không màu, không mùi. Sau khi dùng xong bạn có thể dễ dàng rửa sạch chúng với nước.

Gel bôi trơn Durex K-Y Jelly không mùi

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g của nhãn hàng Durex là dòng gel bôi trơn cơ bản và được tin dùng nhất trên thế giới. Sản phẩm là gel bôi trơn gốc nước, tương tự như chất nhờn của phụ nữ, nên dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa sau khi “lâm trận" mà không để lại mùi. Sản phẩm không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Gel bôi trơn Durex KY Jelly giúp phái nữ không còn nỗi bị khô rát khi quan hệ, đồng thời giúp cả hai nhanh chóng bắt đầu cuộc yêu mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu.

Sản phẩm giúp tăng cường độ trơn, độ ẩm cho âm đạo và dương vật, tương tự như chất nhờn sinh lý tự nhiên, tạo cảm giác mượt mà trơn tru cùng với hương bạc hà the mát.

Gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt: Durex K-Y Jelly Gel bôi trơn Durex KY Jelly giúp phái nữ thăng hoa hơn trong chuyện "yêu"

Gel bôi trơn Durex KY Jelly có thể dùng được cho âm đạo và dương vật. Cho một vài giọt gel vào lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng ở phía ngoài và trong âm đạo hoặc theo chiều dài dương vật.

Gel bôi trơn Durex KY Jelly được khuyến cáo cho phụ nữ có cơ địa khô hạn hoặc ít nước nhờn.

Durex Saucy Strawberry

Sản phẩm gel bôi trơn Durex Saucy Strawberry giúp tăng độ ẩm cho âm đạo, có mùi thơm từ dâu tây. Đây là loại gel có tác dụng bôi trơn, tăng cường độ ẩm, tăng chất nhờn ở âm đạo. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không còn có cảm giác khô hạn, đau rát, khó chịu khi quan hệ nữa.

Durex Saucy Strawberry là loại gel bôi trơn tinh khiết với gốc nước nên dễ dàng rửa sạch và không lưu lại bất cứ thành phần nào gây hại cho cơ thể. 

Hiện nay, gel bôi trơn loại này được bán rộng rãi trên thị trường nên mọi người có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Gel bôi trơn Durex Play Waming

Durex Play Waming có xuất xứ từ Thái Lan. Loại gel này giúp tăng cường độ ẩm, hỗ trợ tăng chất nhờn trong âm đạo. Đối với những người phụ nữ có cơ địa khô hạn, ít chất nhờn, quan hệ tình dục khó khăn thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm này có tác dụng làm âm đạo ấm lên, tạo độ hưng phấn, kích thích làm quá trình quan hệ tình dục dễ dàng hơn. Đồng thời tạo sự ấm áp, nồng nàn khi “yêu”. 

Gel bôi trơn Kly bổ sung chất nhờn cho âm đạo

Gel bôi trơn Kly giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên cho âm đạo, khắc phục hiện tượng khô âm đạo do cơ địa khô hạn không tiết đủ chất nhờn trong quá trình quan hệ tình dục.

Sản phẩm hỗ trợ phụ nữ vượt qua thời kỳ mãn kinh khô hạn hiệu quả. Vấn đề khô hạn thường khiến nhiều chị em đau đầu, sinh ra lo lắng và e dè trước chuyện ấy, từ đó làm mối quan hệ dần rạn nứt. Gel bôi trơn Kly với thành phần lành tính, là gel bôi trơn gốc nước giúp bổ sung chất nhờn tự nhiên trong khi quan hệ cho chị em phụ nữ, làm giảm cảm giác đau rát và khó chịu ở người nữ. Chuyện ấy sẽ trở nên trơn tru, tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.

Gel bôi trơn Kly bổ sung chất nhờn cho nữ bị khô âm đạo Gel bôi trơn Kly là gel bôi trơn gốc nước với thành phần lành tính

Sản phẩm có thành phần gần giống như chất nhờn tự nhiên trong cơ thể, có thể tan trong nước, không màu, không mùi, không dính do đó mang lại cảm giác chân thật khi “yêu”. 

Ngoài công dụng giúp bôi trơn trong khi quan hệ, gel bôi trơn Kly còn được dùng để bôi trơn nội soi dạ dày, nội soi đại tràng - trực tràng,... Từ đó có thể thấy đây là một sản phẩm an toàn tuyệt đối và được các bác sĩ tin dùng.

Gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt? Trên đây là những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường. Hi vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp quý đọc giả không còn băn khoăn gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt mà chọn cho mình sản phẩm phù hợp, giúp cuộc “yêu" thêm nồng cháy.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm