Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Giải đáp: Các loại lăn khử mùi không gây vàng áo được nhiều người khuyên dùng

Ngày 29/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lăn khử mùi từ lâu đã quen thuộc đối với mọi người. Nhưng nhiều người thường gặp phải tình trạng vàng áo khi sử dụng lăn khử mùi. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Cùng xem ngay một số loại lăn khử mùi không gây vàng áo tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đổ mồ hôi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu. Phương pháp tối ưu nhất hiện nay để giải quyết mùi hôi của cơ thể đó chính là lăn khử mùi.

Thế nhưng, lăn khử mùi thường gây ra những vết ố vàng ở phần áo dưới cánh tay. Đâu là nguyên do dẫn đến tình trạng này và giải quyết như thế nào? Cùng Nhà thuốc Long Châu khám phá những thông tin thú vị xoay quanh vấn đề này và một số sản phẩm lăn khử mùi không gây vàng áo qua bài viết sau đây.

Tại sao dùng lăn khử mùi bị vàng áo?

Lăn khử mùi thường gây nên những vệt ố vàng ở phần áo dưới cánh tay là do 2 nguyên nhân chủ yếu sau:

Do cơ địa người dùng

Các vệt ố vàng trên áo được sinh ra do sự cộng hưởng của nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Các vệt ố vàng trên áo được sinh ra do sự cộng hưởng của nhiều nguyên nhân khác nhau Các vệt ố vàng trên áo được sinh ra do sự cộng hưởng của nhiều nguyên nhân khác nhau
  • Các hoạt chất bã nhờn và dầu có trên bề mặt da.
  • Thành phần của mồ hôi.
  • Chất liệu vải.
  • Các thành phần của lăn khử mùi.

Các tác nhân này tương tác qua lại với nhau và tạo nên chất kết tủa và dính vào áo của bạn.

Bởi vì các thành phần trong mồ hôi của mồ hôi của mỗi người là khác nhau. Thế nên bạn có thể lý giải được tại sao người này dùng lăn khử mùi bị vàng áo còn người kia thì không.

Do thành phần của lăn khử mùi

Hầu hết các sản phẩm lăn khử mùi trên thị trường hiện nay đều có thành phần chính là Aluminum - muối nhôm có công dụng ngăn cơ thể tiết mồ hôi. Bên cạnh đó còn có một số thành phần khác như Alcohol cũng thường được sử dụng để giúp sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da. Từ đó giúp bạn có được cảm giác khô thoáng. Tuy nhiên, đây cũng chính là hai thành phần chủ yếu tạo nên vết ố vàng trên áo.

Thế nhưng, không phải tất cả các sản phẩm lăn khử mùi có hai thành phần này đều gây ra vết ố vàng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm lăn khử mùi không gây vàng áo ở ngay dưới đây.

Gợi ý một số lăn khử mùi không gây vàng áo

Lăn khử mùi không gây vàng áo Aquaselin

Lăn khử mùi Aquaselin là sản phẩm dược mỹ phẩm lành tính, dùng được cho mọi loại da Lăn khử mùi Aquaselin lành tính, dùng được cho mọi loại da

Sản phẩm đầu tiên khi nhắc đến các dòng lăn khử mùi không gây vàng áo phải kể đến Aquaselin. Lăn khử mùi Aquaselin là sản phẩm dược mỹ phẩm lành tính, dùng được cho mọi loại da. Sản phẩm có thành phần chính gồm muối nhôm, chiết xuất hoa cúc, hương nhu và vitamin B5 tạo nên một mùi hương rất dễ chịu.

Hiện nay, lăn khử mùi Aquaselin có 3 dòng chính, gồm:

Những ưu điểm chính của lăn khử mùi không gây vàng áo Aquaselin đó là:

  • Kiểm soát mùi cơ thể cả ngày dài.
  • Tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu.
  • An toàn cho mọi loại da.
  • Không gây ra vệt ố vàng trên áo.

Lăn khử mùi đá khoáng Deonatulle Soft Stone

Lăn khử mùi đá khoáng Deonatulle Soft Stone  là sản phẩm khử mùi cơ thể bán chạy nhất hiện nay trên đất Nhật. Sản phẩm có nhiều dòng khác nhau, trong đó có 2 dòng chuyên biệt cho nam và nữ, gồm:

Lăn khử mùi không gây vàng áo Deonatulle Soft Stone có khả năng khử mùi và kiềm mồ hôi cực tốt. Cho dù bạn có vận động mạnh hay chạy nhảy cả ngày dài vẫn không ảnh hưởng. Khi sử dụng sản phẩm, vùng da dưới cánh tay khô mát đến bất ngờ, không hề có cảm giác khô rát, ngứa ngáy hay gây mùi. Sản phẩm lăn khử mùi này có khả năng khử mùi cao nhất lên đến 3 ngày.

Cách dùng lăn khử mùi không gây vàng áo

Trước khi mặc áo, bạn cần để thời gian cho dung dịch khử mùi thấm vào da, tránh dây ra áo Trước khi mặc áo, bạn cần để thời gian cho dung dịch khử mùi thấm vào da, tránh dây ra áo

Để ngăn ngừa tình trạng các vệt ố vàng xuất hiện trên áo, bạn nên lưu ý một số điều sau khi sử dụng lăn khử mùi:

  • Hạn chế thành phần có gốc cồn khô: Thành phần gốc cồn khô thường có trong bảng thành phần sản phẩm với các cái tên như methanol, ethanol, alcohol, alcohol denat,... Nếu thành phần này đứng ở vị trí thứ 1 đến thứ 4 trong bảng thành phần thì bạn nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng: Bạn cần đảm bảo chắc chắn da được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng lăn khử mùi. Bởi vì nếu không như vậy, bụi bẩn trên bề mặt da có thể gây bít tắc lỗ chân lông. Khi đó, lăn khử mùi không gây vàng áo sẽ không thể thấm vào da mà sẽ thấm ngược ra áo gây vết ố.
  • Để lăn khử mùi khô thoáng trên da rồi mới mặc áo: Trước khi mặc áo, bạn cần để thời gian cho dung dịch khử mùi thấm vào da, tránh dây ra áo.
  • Lắc đều trước khi dùng và lăn một lượng vừa đủ: Bạn cần đảm bảo luôn lắc đều lăn khử mùi trước khi sử dụng. Điều này nhằm mục đích các thành phần được hòa trộn với nhau trước khi thoa lên da.
  • Sử dụng lăn khử mùi cả vào ban đêm: Lăn khử mùi hoạt động và cho hiệu quả tốt nhất vào ban đêm. Thế nên, bạn đừng bỏ lỡ khoảng thời gian vàng để lăn khử mùi có thể phát huy tối đa công dụng nhé.

Trên đây là gợi ý một số thương hiệu lăn khử mùi không gây vàng áo được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm