Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Giải đáp: Xịt khử mùi Nivea nữ review có tốt không? Top 4 sản phẩm khử mùi Nivea cho nữ

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Thời tiết nắng nóng của mùa hè là nguyên nhân khiến cơ thể có mùi mồ hôi rất khó chịu. Vì vậy, việc tìm hiểu và lựa chọn các loại xịt khử mùi là bí quyết được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng nhà thuốc Long Châu khám phá ngay xịt khử mùi nivea nữ review có tốt không và đâu là sản phẩm đang được ưa chuộng nhé.

Vào những ngày hè nắng nóng, xịt khử mùi Nivea là giải pháp hoàn hảo để đánh bay mùi mồ hôi trên cơ thể. Nivea là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể hàng đầu thế giới. Đặc biệt là sản phẩm xịt khử mùi Nivea được đông đảo người dùng quan tâm và yêu thích trong nhiều năm qua.

Xịt khử mùi Nivea là giải pháp hoàn hảo để đánh bay mùi mồ hôi trên cơ thể Xịt khử mùi Nivea là giải pháp hoàn hảo để đánh bay mùi mồ hôi trên cơ thể

Xịt khử mùi Nivea nữ review có tốt không?

Để trả lời cho thắc mắc xịt khử mùi Nivea nữ review có tốt không và có đáng mua hay không, hãy cùng chúng tôi xem xét những ưu và nhược điểm quan trọng sau đây của sản phẩm này nhé.

Về điểm cộng, đây là dòng xịt khử mùi đa dạng về mùi hương, công dụng, mùi hương không quá nồng mà nhẹ nhàng, thanh mát cho người dùng cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Xịt khử mùi Nivea được áp dụng các công thức chuyên biệt để đạt hiệu quả khử mùi cao, ngăn tiết mồ hôi, kéo dài đến 48 giờ. Có rất nhiều dưỡng chất tự nhiên trong công thức của dòng sản phẩm xịt khử mùi có tác dụng chăm sóc và làm sáng da. Nhờ vậy, vùng da dưới cánh tay sẽ cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Xịt khử mùi Nivea không chứa cồn, chất bảo quản hay chất tạo màu. Vì vậy, sản phẩm này được đánh giá là rất dịu nhẹ và an toàn cho mọi loại da. Một điểm cộng nữa là xịt khử mùi Nivea không gây ra những vết ố vàng trên quần áo, gây mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này là đối với những người vận động thường xuyên, hoạt động mạnh thì xịt khử mùi Nivea không mang lại tác dụng lâu dài.

Top 4 sản phẩm khử mùi Nivea dành cho nữ tốt nhất

Nhu cầu sử dụng của xịt khử mùi Nivea ngày càng tăng nên thương hiệu này liên tục tung ra nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, nổi tiếng và được ưa chuộng nhất vẫn là 4 sản phẩm hàng đầu, bao gồm:

Xịt khử mùi Nivea Extra White Serum

Xịt khử mùi Nivea Extra White Serum được thiết kế dưới dạng chai hình trụ quen thuộc với dung tích 100ml. Sản phẩm này có công thức ngăn mùi vượt trội, với serum chứa tinh dầu bơ nguyên chất, có tác dụng gấp 10 lần so với vitamin C và chiết xuất cây phỉ.

Ngoài ra, xịt khử mùi Nivea Extra White Serum sẽ giúp da phục hồi hư tổn. Sản phẩm này cũng làm se khít lỗ chân lông và giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng và đều màu hơn với da toàn thân. Khi sử dụng sản phẩm có khả năng thấm hút tốt hơn lăn khử mùi, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi sử dụng.

Xịt khử mùi Nivea Extra White Serum giúp da phục hồi hư tổn, se khít lỗ chân lông hiệu quả  Xịt khử mùi Nivea Extra White Serum giúp phục hồi hư tổn, se khít lỗ chân lông

Xịt khử mùi làm trắng da Nivea Extra Whitening

Nivea Extra Whitening có dạng chai xịt hình trụ, dung tích 150ml. Xịt khử mùi làm trắng da Nivea Extra Whitening được bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất ngọc trai, giúp da mềm mại, tươi sáng khi sử dụng, kết hợp chiết xuất cam thảo và dầu bơ cho hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên thích hợp sử dụng.

Nivea Extra Whitening dưỡng ẩm vùng da dưới cánh tay để trả lại làn da trắng sáng mịn màng. Sản phẩm này cũng có thể làm giảm mồ hôi hiệu quả khi sử dụng và khử mùi trong 48 giờ. Sử dụng hàng ngày Nivea Extra Whitening giúp làm mờ các vết thâm khi bạn sử dụng nhíp thường xuyên. Một ưu điểm của sản phẩm này là mùi thơm rất dễ chịu, khả năng thẩm thấu nhanh của serum giúp hạn chế tiết mồ hôi và giúp da thở thoải mái khi làm việc. Ngoài ra, xịt khử mùi Nivea Extra Whitening cũng rất hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên muốn sử dụng hàng ngày.

Xịt khử mùi Nivea Pearl and Beauty

Xịt khử mùi Nivea Pearl and Beauty có thiết kế màu hồng nhẹ nhàng nữ tính. Sản phẩm này có chiết xuất từ ​​ngọc trai, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp da luôn mềm mại và mịn màng, ngăn mùi cơ thể khi vận động và giảm tiết mồ hôi.

Mặt khác, xịt khử mùi Nivea Pearl and Beauty còn bổ sung thêm 50ml so với sản phẩm cùng loại nhưng giá vẫn giữ nguyên. Sản phẩm có mùi dịu nhẹ và lưu lại lâu trên da, giúp da không bị khô, khó chịu như các sản phẩm khử mùi thông thường khác. Ngoài ra, thành phần sản phẩm cũng được cải tiến, không sử dụng cồn, rất an toàn cho da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo màu và chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm.

Xịt khử mùi Nivea Pearl & Beauty có mùi dịu nhẹ và lưu lại lâu trên da, giúp da không bị khô, khó chịu Xịt khử mùi Nivea Pearl and Beauty mùi dịu nhẹ, không bị khô, khó chịu

Xịt khử mùi Nivea Hokkaido

Thiết kế của xịt khử mùi Nivea Hokkaido tinh tế hơn so với những đường nét của mẫu cũ. Bao bì sản phẩm được thiết kế với hai màu chủ đạo là trắng và tím, có dạng xịt điều áp với dung tích 150ml. Nivea Hokkaido có hương thơm hoa cỏ dịu nhẹ với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời. Kết hợp với khả năng se khít lỗ chân lông và làm mờ dần sắc tố melanin, sản phẩm này giúp vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, xịt khử mùi Nivea Hokkaido giúp vùng da dưới cánh tay trở nên thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, Nivea Hokkaido không chứa cồn nên rất an toàn cho da, tinh chất khô nhanh sau mỗi lần sử dụng, hương thơm lưu lại lâu trên da, giảm tiết mồ hôi hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xịt khử mùi Nivea nữ review có tốt không, và tìm ra được sản phẩm xịt khử mùi phù hợp với mình. Với Xịt khử mùi Nivea, bạn không phải lo lắng về mùi cơ thể, vùng da dưới cánh tay đổ mồ hôi. Vì sản phẩm có mùi hương làm mát tạo cảm giác cực kỳ khô thoáng cho bạn tự tin suốt cả ngày.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin