Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review top 5 kem dưỡng ẩm Nivea được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 31/07/2022
Kích thước chữ

Kem dưỡng ẩm Nivea là dòng kem dưỡng ẩm phổ biến và rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu điểm qua bài viết review top 5 sản phẩm dưỡng ẩm Nivea được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Mỹ phẩm Nivea hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, tin dùng và lựa chọn. Sở dĩ như vậy là do giá thành của sản phẩm này khá phải chăng và phù hợp với sức chi tiêu của chị em phụ nữ Việt Nam. Không chỉ vậy, hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cũng rất tốt, không thua kém gì những dòng mỹ phẩm đắt tiền khác. Một trong số đó là kem dưỡng ẩm Nivea.  Dưới đây là top 5 kem dưỡng ẩm Nivea được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm cho da.

Kem dưỡng ẩm Nivea là dòng kem dưỡng ẩm phổ biến và rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ Kem dưỡng ẩm Nivea

Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive

Nivea Care Sensitive là dòng kem dưỡng ẩm toàn thân có thể được sử dụng cho mặt và cơ thể. Sản phẩm này sử dụng công thức mới của Nivea, giúp mang đến hiệu quả thẩm thấu nhanh hơn, giúp da được cấp ẩm tức thì. Đặc biệt sản phẩm này không để lại dư lượng nhờn trên da.

Các thành phần chính của dòng sản phẩm dưỡng ẩm này là Aqua, Glycerin, Butyrospermum Parkii Butter, Cetyl Palmitate, Olus Oil, Aloe Barbadensis Leaf Powder... Bên cạnh đó, Nivea Care Sensitive không chứa chất bảo quản, có hương thơm nhẹ nhàng, được đánh giá là kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm phù hợp với chị em phụ nữ.

Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive có công thức chăm sóc da nhẹ nhàng với chiết xuất lô hội giúp giảm kích ứng da hiệu quả và giúp da tự phục hồi. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, kéo dài đến 24 giờ sau khi thoa, giữ cho làn da của bạn mịn màng và mềm mại lâu hơn.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Nivea Creme là dòng kem dưỡng ẩm đầu tiên của thương hiệu Nivea. Thiết kế của sản phẩm này đã được thay đổi nhiều lần. Do đó, bạn có thể bắt gặp nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau của loại kem dưỡng ẩm này.

Sản phẩm này có chất kem dày và đặc và thích hợp sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên, kết cấu dạng kem này không phù hợp với những người có làn da dầu. Vì vậy, các bạn có làn da dầu nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn mua kem dưỡng ẩm Nivea Creme.

Các thành phần trong dòng kem này có khả năng dưỡng ẩm và chăm sóc da rất hiệu quả. Trong số đó, không thể không kể đến vitamin E và lượng lớn tiền khoáng Moisture. Các thành phần này mang lại hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt và còn giúp khắc phục tình trạng da khô nứt nẻ hiệu quả. Ngoài ra, kem dưỡng Nivea Creme còn chứa hoạt chất Eucerin giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme được dùng cho các vùng da khác ít được chăm sóc như khuỷu tay, gót chân hay đầu gối… Sản phẩm này cũng có thể dùng để dưỡng ẩm toàn thân trong các ngày thời tiết hanh khô.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme có thể dùng để dưỡng ẩm toàn thân trong các ngày thời tiết hanh khô Kem dưỡng ẩm Nivea Creme dùng để dưỡng ẩm toàn thân

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Nivea Soft là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da khô và da thường, có thể sử dụng cho mặt và toàn thân. Thiết kế của sản phẩm này tương đối đơn giản, hũ tròn bằng nhựa màu trắng, các góc của nắp và đáy hộp được bo tròn, nhìn mềm mại hơn.

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm này có kết cấu dạng kem mềm và mịn như sữa chua. Chất kem đặc và có mùi thơm dịu nhẹ, rất tươi mát. Mặc dù chất kem đặc nhưng Nivea Soft rất dễ tán đều trên da và thấm nhanh. Sản phẩm hơi bóng khi mới thoa lên da nhưng một lúc sau thì thấm vào da và không để lại vệt trắng trên da.

Các thành phần trong sản phẩm dưỡng ẩm Nivea Soft rất dịu nhẹ và an toàn cho làn da của người dùng. Cụ thể, trong kem dưỡng ẩm này có chứa tinh dầu jojoba và vitamin E giúp cấp ẩm tức thì cho da. Đồng thời, 2 thành phần này còn giúp phục hồi độ pH cho da, giúp kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm như glycerin hay stearic acid. Ngoài việc cấp ẩm cho da, các thành phần này còn làm dịu da và ngăn ngừa lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm Nivea cho da dầu Nivea Protect and Moisture SPF50 PA++

Nivea Protect and Moisture SPF50 PA++ là dòng kem dưỡng ẩm thích hợp dùng ban ngày. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa và phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu. Các chị em đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn có thể tham khảo sản phẩm này. Với Nivea Protect & Moisture SPF50 PA++, bạn có thể sử dụng cho mặt và toàn thân để làn da luôn ẩm mượt và mềm mại mỗi ngày.

Được trang bị công thức dưỡng ẩm chứa các hoạt chất glycerin và vitamin E, dòng kem này giúp cung cấp nước và ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da, đồng thời giúp tái tạo và phục hồi hư tổn, giúp bạn khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được trang bị khả năng bảo vệ da khỏi tia UV.

Cụ thể, kem dưỡng ẩm Nivea Protect and Moisture SPF50 PA++ được trang bị chỉ số chống nắng tuyệt vời SPF 50 PA ++, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UVB và UVA. Sản phẩm có chứa hoạt chất titanium dioxide, đây là hoạt chất thường thấy trong các loại kem chống nắng vật lý nên kem dưỡng Nivea này rất an toàn ngay cả với những bạn có làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Nivea Protect & Moisture SPF50 PA++ rất an toàn ngay cả với những bạn có làn da nhạy cảm Kem dưỡng ẩm Nivea Protect and Moisture SPF50 PA++

Kem dưỡng ẩm Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream

Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream là một loại kem dưỡng ẩm của Nivea với công dụng làm mềm và chống nhăn hiệu quả. Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream có kết cấu đặc và tán rất dễ dàng trên da. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng sản phẩm này chỉ phù hợp với những người có làn da khô, không dành cho da bị mụn.

Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream sở hữu công thức tiên tiến với các thành phần tự nhiên như nhân sâm, hoa sen hay ngọc trai..., và các loại vitamin. Điều này sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông và giúp làn da sáng khỏe từ sâu bên trong, hiệu quả trong việc phục hồi da và loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang trên da.

Ngoài những thành phần kể trên, Nivea Q10 Plus Anti-Wrinkle Day Cream còn chứa 2 hoạt chất Creatine và Q10 giúp chống lão hóa da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, từ đó giúp giảm nếp nhăn hiệu quả. Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 15 dịu nhẹ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Trên đây là bài viết review top 5 kem dưỡng ẩm Nivea được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm trên làn da. Với những loại kem dưỡng ẩm này, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng, trở nên mềm mại và tươi sáng hơn. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình dòng sản phẩm dưỡng ẩm Nivea phù hợp nhất để có được làn da trong mướt và mềm mượt nhất nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin