Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Cách giảm cân nhanh chóng tại nhà không phải ai cũng biết

Ngày 18/07/2017
Kích thước chữ

Dù tập luyện điên cuồng tại phòng tập nhưng cân nặng vẫn không nhúc nhích. Vậy tại sao không thử áp dụng những cách giảm cân tại nhà mà không phải ai cũng biết dưới đây?

Dù tập luyện điên cuồng tại phòng tập nhưng cân nặng vẫn không nhúc nhích. Vậy tại sao không thử áp dụng những cách giảm cân tại nhà mà không phải ai cũng biết dưới đây?

1. Cách giảm cân tại nhà không phải ai cũng biết

Yoga giảm cân

Hiện nay, yoga được coi như một môn dưỡng sinh mà bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể thực hiện và tập luyện được. Bên cạnh vai trò chính là giúp cho cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai thì nó cũng có thể giúp cho bạn giảm cân khá hiệu quả. Hai tư thế rắn hổ mang và tư thế chiến binh được rất nhiều người chọn lựa vì giảm cân cực hiệu quả tại hai bộ phận là bụng và cánh tay.

Chạy bộ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì chạy bộ 30 phút mỗi ngày giúp cho bạn có thể giải phóng được khoảng 150 kalo. Giảm cân bằng phương pháp chạy bộ là một phương pháp hoàn hảo nhất, nó giúp cho toàn bộ cơ thể được vận động cũng như giải phóng năng lượng cực tốt.

Nhảy dây giảm cân

Giảm cân tại nhà một cách nhanh chóng không phải ai cũng biết
Giảm cân tại nhà một cách nhanh chóng không phải ai cũng biết

Nhảy dây giảm cân được đánh giá là cực kì phù hợp với phụ nữ Á Đông khi mà việc giảm cân mỗi ngày có thể giúp cơ thể giải phóng tới 450 kalo.

Giảm cân nhanh bằng trái cây

Nếu bạn đã từng nghe tới cụm từ giảm cân bằng trái cây thì chắc chắn bạn sẽ không xa lạ gì khi mà tìm được những phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả với những lợi quả hết sức gần gũi với mỗi người. trong đó phải kể đến:

  • Giảm cân bằng quả bưởi:

Bưởi được trồng khắp nơi trên đất nước ta, trong bưởi có rất nhiều vitamin trong đó phải kể đến là vitamin C, vitamin E… Chúng không chỉ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng mà còn giúp cho những cơn thèm ăn của bạn được hạn chế một cách nhanh chóng và cực kì hiệu quả. Bạn không cần quá cầu kì trong phương pháp này, chỉ cần ăn bưởi đều đặn hàng ngày là được.

  • Giảm cân bằng chuối

Phương pháp giảm cân bằng chuối được rất nhiều chị em áp dụng và đã thành công. Trong chuối có rất nhiều dinh dưỡng, các loại vitamin cũng như khoáng chất. Bạn sẽ vừa có cảm giác no lâu lại vừa có thể đánh tan lượng mỡ tại các vùng trong cơ thể một cách nhanh chóng.

  • Giảm cân nhanh bằng dưa leo

Dưa leo được biết đến là một loại trái cây có công dụng làm đẹp. Không dừng lại ở đó, nó còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc giảm cân. Bạn chỉ cần thái mỏng dưa leo và ăn hàng ngày sẽ cảm thấy cân nặng giảm một cách đều đặn và nhanh chóng.

2. Lối sống lành mạnh sẽ giúp giảm cân nhanh hơn

Bên cạnh việc tập luyện các bài thể dụ giúp giảm cân cũng như ăn những thực phẩm có lợi thì bạn cũng đừng quên sinh hoạt khoa học cũng như ăn uống đầy đủ nhé.

Sinh hoạt khoa học

Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya, nên để cơ thể được vận động khi mệt mỏi… Chắc chắn, bạn sẽ khiến cơ thể thoải mái hơn cũng như tránh được tình trạng ngồi một chỗ quá lâu.

Giảm cân tại nhà một cách nhanh chóng không phải ai cũng biết
Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya, nên để cơ thể được vận động khi mệt mỏi…

Chế độ dinh dưỡng thông minh

DÙ biết rằng bạn đang muốn giảm cân nhưng chớ có nhịn ăn. Hãy ăn uống thông minh bằng cách hạn chế những thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp.. Thay vào đó tích cực ăn nhiều rau xanh, uống uống nước.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Để quá trình giảm cân tại nhà trở nên đơn giản cũng như nhanh chóng hơn bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như Meratrim. Đây là viên uống giảm cân có nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ măng cụt và bột cà phê xanh. Bản thân nó cực kì an toàn và không gây nên biến chứng nào cho cơ thể. Bạn có thể đánh bay đi những vùng mỡ cứng đầu nhất của cơ thể chỉ sau 8 tuần.

Việc giảm cân thực chất không hề khó khăn như bạn nghĩ. Điều quan trọng nhất chính là bạn luôn kiên trì cũng như thực hiện một cách nghiêm túc để nhanh chóng đạt được hiệu quả .

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin