Long Châu

Ginkgo Biloba - Giải pháp bổ não, tăng cường trí nhớ hiệu quả

Ngày 25/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ginkgo Biloba hay còn được gọi là bạch quả, là một trong những loại cây dược liệu sống lâu nhất trên thế giới. Loại dược liệu vốn được coi là thần dược này được chiết xuất từ lá xanh phơi khô để sản xuất viên nén, viên nang và trà.

Bạch quả (Ginkgo Biloba) là một dược liệu quý, thường được chiết xuất thành các sản phẩm có tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Viên uống Omexxel Ginkgo 120 Exelusa là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện hệ tim mạch nhờ có thành phần chính Ginkgo Biloba. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu thêm về loại thực phẩm chức năng bổ não này.

Thành phần có trong lá cây bạch quả (Ginkgo Biloba)

Chiết xuất cao bạch quả (Ginkgo biloba) có thành phần chủ yếu là flavonoid. Đây được coi là chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có hại. Ngoài ra, chiết xuất Ginkgo biloba có khả năng làm giãn mạch máu, ngăn ngừa tổn thương não do kích hoạt đường dẫn tín hiệu Akt.

Hầu hết các nghiên cứu về Ginkgo biloba đều tập trung vào tác dụng cải thiện tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ do thiếu máu.

Ginkgo Biloba - Giải pháp bổ não, tăng cường trí nhớ hiệu quả1 Chiết xuất lá bạch quả có nhiều tác dụng điều trị bệnh

Những tác dụng tuyệt vời của Ginkgo Biloba trong điều trị bệnh

Chiết xuất của lá cây bạch quả (Ginkgo biloba) đóng vai trò cải thiện những vấn đề như:

Chứng suy giảm trí nhớ và bệnh Alzheimer

Một nghiên cứu cho thấy trong Ginkgo biloba có một thành phần được gọi là EGb 761, đóng vai trò hỗ trợ điều trị trên lâm sàng bệnh mất trí nhớ. Cũng trong một báo cáo khác được công bố trên JAMA, kết luận rằng hoạt chất EGb 761 có tác dụng hiệu quả trong việc ổn định và cải thiện chức năng xã hội của bệnh nhân bị suy giảm trí tuệ, nhận thức trong khoảng từ 6 đến 12 tháng.

Chứng rối loạn lo âu 

Khi sử dụng Ginkgo biloba liều cao có khả năng giảm được các triệu chứng của rối loạn lo âu trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho biết thành phần này dường như không có tác dụng trong điều trị trầm cảm và các rối loạn tâm trạng khác.

Tăng nhãn áp

Chiết xuất cây bạch quả được nghiên cứu cho thấy có tác dụng giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do lão hóa nhờ khả năng hoạt hóa tiểu cầu và chống lại sự phá hủy màng tế bào do các gốc tự do. 

Trong một nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho đối tượng người lớn thử nghiệm sử dụng Ginkgo biloba từ 120 đến 240 mg mỗi ngày, trong vòng 4 - 8 tuần và ghi nhận được các cải thiện về thị lực.

Một số chứng bệnh khác

Nhiều đề tài nghiên cứu cũng chỉ ra Ginkgo biloba có tác động tích cực lên việc điều trị triệu chứng tiền kinh nguyệt ở phụ nữ, chứng tăng động giảm chú ý ở trẻ em, chứng sợ độ cao, tăng khoái cảm, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bổ sung Ginkgo biloba nhờ viên uống bổ não Omexxel Ginkgo

Ginkgo biloba được sử dụng để sản xuất nhiều loại trà hoặc thực phẩm chức năng. Đặc biệt, hoạt chất này xuất hiện trong sản phẩm viên uống bổ não Omexxel Ginkgo nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

Ginkgo Biloba - Giải pháp bổ não, tăng cường trí nhớ hiệu quả2 Viên uống Omexxel Ginkgo 120 được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

Thành phần của viên uống bổ não Omexxel Ginkgo 120 ExelUSA

Viên uống Omexxel Ginkgo được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, an toàn, chứa hàm lượng cao chiết xuất lá cây Bạch quả với công thức 120mg Ginkgo biloba, giúp làm chậm quá trình lão hóa và phát triển của bệnh tật.

Ngoài ra, trong mỗi viên uống bổ não Omexxel Ginkgo còn chứa 500mg dầu cá Omega 3, gồm các axit béo DHA và EPA giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý tim mạch, huyết áp cao, đái tháo đường,...

Công dụng của viên uống bổ não Omexxel Ginkgo 120 ExelUSA

Omexxel Ginkgo 120 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quản lý nghiêm ngặt, cho ra sản phẩm nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não: Sự kết hợp từ chiết xuất lá cây Bạch quả và Omega 3 đã tạo nên sản phẩm có khả năng cải thiện tuần hoàn máu não hiệu quả. Ginkgo biloba chứa terpenoid và flavonoid, đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, làm giãn mạch máu não, duy trì máu chảy về não ổn định. Nhờ đó, viên uống Omexxel Ginkgo cải thiện được chứng thiểu năng tuần hoàn, nhức đầu, suy giảm trí nhớ, phòng ngừa và làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer.
  • Tốt cho hệ tim mạch: EPA và DHA được bổ sung từ thành phần dầu cá giúp phòng ngừa và cải thiện nhiều bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, stress, thừa cân. Ngoài ra, chúng có có tác dụng cải thiện chức năng gan, làm đẹp da, ngăn ngừa dị ứng hen suyễn, chống trầm cảm.
  • Giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt: Thành phần Ginkgo biloba có trong sản phẩm được chứng minh có khả năng hỗ trợ giảm các triệu chứng như đau đầu, đau ngực, lo lắng,... tiền chu kỳ kinh nguyệt.
  • Cải thiện thị lực: Chiết xuất lá bạch quả trong viên uống giúp tăng cường lưu lượng máu đến mắt, chậm sự tiến triển của bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác.

Lưu ý khi sử dụng viên uống Omexxel Ginkgo 120

Ginkgo Biloba - Giải pháp bổ não, tăng cường trí nhớ hiệu quả3 Sử dụng viên uống bổ não đúng cách giúp đạt hiệu quả phòng ngừa điều trị tối đa

Để viên uống bổ não Omexxel Ginkgo 120 phát huy tối đa hiệu quả khi sử dụng, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Sản phẩm chỉ phù hợp với đối tượng từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Không dùng viên uống Omexxel Ginkgo trên những người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Sản phẩm bổ não này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Viên uống bổ não Omexxel Ginkgo 120 chính là giải pháp hữu hiệu để cải thiện chức năng tuần hoàn não, cải thiện trí nhớ và các bệnh tim mạch. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi tìm mua thực phẩm chức năng.

Thùy Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm