Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Gợi ý một số kem dưỡng da tay mềm mịn, ngừa bong tróc, nứt nẻ, lão hóa

Ngày 28/03/2023
Kích thước chữ

Sử dụng kem dưỡng da tay là một trong những việc làm cần thiết, đặc biệt là khi thời tiết hanh khô, da dễ nứt nẻ, bong tróc, ngứa ngáy khó chịu. Cùng tham khảo những sản phẩm chăm sóc da tay “đỉnh” hiện nay nhé!

Không chỉ khuôn mặt, làn da cơ thể mà đôi tay của chúng ta cũng phải cần được chăm sóc hàng ngày. Bàn tay là nơi thường xuyên phải tiếp xúc ánh nắng mặt trời và các loại hóa chất như nước lau sàn nhà, nước rửa chén, xà bông giặt,... Vì thế, chúng rất dễ bị khô sần và thô ráp, đặc biệt là những khi thời tiết hanh khô, độ ẩm không khí xuống thấp. Vậy nên sử dụng loại kem dưỡng cho da tay nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kem dưỡng da tay mềm mịn, ngừa bong tróc, nứt nẻ, lão hóa đang được ưa chuộng trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Lana Hand Cream

Lana Hand Cream là một sản phẩm dưỡng da tay có thành phần chính là lô hội, stearic acid, glycerin và các dưỡng chất khác, giúp giữ ẩm cho da tay bằng cách hút nước từ không khí. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành đồi mồi, khô da và nhăn da tay, mang lại làn da mềm mịn và trẻ trung.

Sản phẩm chứa các hoạt chất giúp bảo vệ và che chở vùng da quanh móng tay khỏi tình trạng chai sần. Kem dưỡng da tay Lana Hand Cream cũng bảo vệ da tay khỏi khô rát do tiếp xúc với các hóa chất như xà phòng, bột giặt, nước tẩy rửa,...

Sử dụng kem dưỡng da tay Lana Hand Cream không chỉ giúp đôi bàn tay mềm mịn và trẻ trung, mà còn bảo vệ vùng da quanh móng, mang lại cho móng tay một vẻ đẹp khỏe mạnh hơn.

Gợi ý những mẫu kem dưỡng ẩm da tay "đáng đồng tiền bát gạo" 1Lana Hand Cream là một sản phẩm dưỡng da tay có thành phần chính là Lô hội, Stearic Acid, Glycerin

Kem Sali-10 Perfect

Sali-10 Perfect là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để chăm sóc và phục hồi cho các trường hợp bị nứt nẻ chân tay do tiếp xúc với chất tẩy rửa, môi trường lao động bị ô nhiễm hoặc thời tiết hanh khô. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng để phòng ngừa nứt nẻ da bụng, da đùi khi mang thai hoặc trong những trường hợp bị bỏng da tay.

Công dụng của Sali-10 Perfect là tăng cường độ ẩm cho lớp thượng bì da, giảm bớt cảm giác khô rát và bong tróc trên da. Sản phẩm có thành phần hoạt chất như cetearyl alcohol, hydrogenated avocado oil (tinh dầu jojoba), glyceryl stearate,...

Trong đó, hydrogenated avocado oil có hàm lượng ceramide giống với tuyến bã nhờn trên da người. Khi thoa lên da, hydrogenated avocado oil hoạt động giống như một chất dưỡng da tự nhiên, giúp bảo vệ và tự điều chỉnh độ ẩm trên da, loại bỏ hoàn toàn tình trạng bong tróc và nứt nẻ, giúp da trở nên mịn màng và căng bóng hơn.

Gợi ý những mẫu kem dưỡng ẩm da tay "đáng đồng tiền bát gạo" 2Sali-10 Perfect giúp tăng cường độ ẩm cho da, giảm bớt cảm giác khô rát và bong tróc trên da

Kem dưỡng Bioderma Repair Hand Cream

Bioderma Repair Hand Cream là sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Bioderma của Pháp. Đây là sản phẩm như một lớp "găng tay" giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da tay, tái tạo da bị tổn thương, làm giảm tình trạng khô tay, nứt nẻ tay một cách nhanh chóng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.

Sở hữu chất kem mềm mịn, mỏng và nhẹ, Bioderma Repair Hand Cream giúp thẩm thấu nhanh vào da để cung cấp dưỡng chất mà không hề gây bết, rít, khó chịu.

Reihaku Hatomugi Hand Cream

Reihaku Hatomugi Hand Cream có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ - đây là một thành phần giàu chất chống oxy hóa và chất chống viêm. Hạt ý dĩ còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cung cấp dưỡng chất cho da tay, giúp da tay luôn khỏe mạnh và mịn màng.

Công dụng chính của sản phẩm là tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da luôn căng mịn, hỗ trợ làm đều màu, sáng da, giảm thiểu tình trạng thâm sạm, tàn nhang.

Sản phẩm này có kết cấu dạng gel lỏng, dễ tán mỏng và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn dính. Nhờ đó, hiệu quả dưỡng ẩm được phát huy tối đa. Reihaku Hatomugi Hand Cream không chứa paraben, chất bảo quản có hại cho da.

Gợi ý những mẫu kem dưỡng ẩm da tay "đáng đồng tiền bát gạo" 3Reihaku Hatomugi Hand Cream có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ

Kem dưỡng da tay và chân SVR Xérial 30 Crème

SVR Xérial 30 Crème là dòng kem dưỡng chăm sóc da vùng khuỷu tay, bàn chân vượt trội của thương hiệu SVR. Sản phẩm có khả năng loại bỏ tình trạng bong tróc, khô nứt ở các vùng da chỉ sau 7 ngày sử dụng. Đồng thời loại bỏ đi lớp da chết, đem đến cho chị em làn da mịn màng, ẩm mượt, không còn vết chai sần.

Sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán đều, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít, khó chịu. SVR Xérial 30 Cream cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làn da luôn được mềm mịn, loại bỏ tình trạng kích ứng và khô ráp da ở các vị trí như vùng cánh tay, khuỷu tay, chân hoặc vùng da có lông mọc vào trong.

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng da tay mềm mịn, ngừa bong tróc, nứt nẻ, lão hóa được yêu thích hiện nay và đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Hãy chọn cho mình sản phẩm ưng ý và chăm sóc làn da tay thường xuyên nhé!

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: thanhnien.vn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin