Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hướng dẫn cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 cho hiệu quả tốt nhất

Ngày 23/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 như thế nào? Bao nhiêu tuổi thì uống được? Sản phẩm có gây tác dụng phụ gì không? Là những nội dung chính sẽ có trong bài viết này.

Youtheory 390 là một trong những sản phẩm collagen Mỹ đang nổi đình đám trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách và lưu ý những gì khi sử dụng. Hiểu được điều đó, Nhà thuốc Long Châu sẽ hướng dẫn các nàng cách uống Collagen Mỹ này đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao cần bổ sung collagen Mỹ?

Có thể bạn chưa biết, collagen chiếm tới 70% cấu trúc da và chiếm 25% tổng lượng protein có trong cơ thể. Collagen không chỉ giúp kết nối các mô dưới da, giúp duy trì độ dẻo dai, linh hoạt của các khớp, phòng ngừa đau nhức xương khớp hiệu quả. Mà hơn hết, collagen được ví như “thần dược” giúp lưu giữ nét thanh xuân cho các chị em nhờ khả năng chống lão hóa, giúp da căng mịn, săn chắc và đàn hồi, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng da chảy xệ.

Hướng dẫn cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 cho hiệu quả tốt nhất Thiếu collagen khiến da bạn nhăn nheo và chảy xệ.

Cụ thể, do ảnh hưởng của tuổi tác mà lượng collagen trong cơ thể sẽ giảm đi nhanh chóng. Thông thường, collagen cũ mất đi thì sẽ có một lượng collagen mới được sản sinh ra để thay thế. Nhưng lâu dần, đặc biệt là sau độ tuổi 25, lượng collagen được tái tạo là không đáng kể khiến chị em gặp phải các tình trạng như: Nếp nhăn ở cổ, khóe mắt, khóe miệng, da khô chảy xệ… Do đó, để bản thân luôn tươi trẻ, tự ti mọi người, đặc biệt là các chị em cần bổ sung collagen ngay khi bước vào độ tuổi 25 và nên bổ sung càng sớm càng tốt nếu đã qua độ tuổi này.

Collagen Mỹ Youtheory 390 là một trong những dòng collagen bán chạy nhất, cho hiệu quả tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Ai nên uống Collagen Mỹ Youtheory 390?

Về độ tuổi sử dụng collagen Mỹ được khuyến khích đó là sau 20 tuổi để mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể thay vì 30 – 40 tuổi mới uống.

Theo đó, Collagen Mỹ Youtheory 390 có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, chị em nên sử dụng ngay khi cơ thể chưa có dấu hiệu lão hóa để phòng ngừa tình trạng này. Trên thực tế, nhiều chị em có quan niệm khi nào da có dấu hiệu lão hóa thì mới bắt đầu dùng, điều này là hoàn toàn sai.

Hướng dẫn cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 cho hiệu quả tốt nhất 2 Các nàng trên 20 tuổi cần bổ sung collagen

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, chúng ta nên phòng ngừa tình trạng da chảy xệ, thiếu collagen ngay khi tình trạng này chưa diễn ra. Điều này sẽ giúp làn da được bảo vệ tốt nhất, còn khi da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thì việc “hồi sinh” một làn da tươi trẻ là vô cùng khó khăn, việc uống collagen Mỹ lúc này chỉ mang tính chất giảm thiểu dấu hiệu hoàn toàn không còn tác dụng phòng ngừa nữa.

Cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 như thế nào để hiệu quả tốt nhất

Cách dùng Collagen Mỹ nên được tiến hành như sau: Bạn nên uống 2 lần/ngày và trước bữa sáng 30 phút hoặc trước khi đi ngủ.

Liều lượng khuyên dùng là 3 viên/lần, nghĩa là mỗi ngày bạn nên uống 6 viên collagen Mỹ. Bạn cần uống theo chỉ định, không nên vì muốn chống lão hóa cấp tốc mà tăng số lượng collagen uống, việc làm này không chỉ không mang lại hiệu quả của collagen mà còn gây ra nhiều tác dụng phụ đáng tiếc.

Ngoài ra, cách dùng collagen Mỹ cũng không nên uống liên tục mà cần ngắt quãng theo các liệu trình cụ thể. Thông thường, bạn nên uống với liệu trình 2 tháng sau đó ngưng 1 tháng và tiếp tục sử dụng lại. Khoảng thời gian ngắt quãng còn phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ sản phẩm của mỗi người. Do đó, bạn hãy tuân thủ theo chỉ định nhé.

Hướng dẫn cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 cho hiệu quả tốt nhất 3 Hướng dẫn cách uống Collagen Mỹ Youtheory 390 cho hiệu quả tốt nhất

Để Collagen Mỹ Youtheory 390 cho hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng cùng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để chăm sóc toàn diện cả về sức khỏe, làn da và vóc dáng của mình.

Uống Collagen Mỹ Youtheory 390 có gây tác dụng phụ gì không?

Thông thường, nếu bạn áp dụng đúng cách uống collagen Mỹ như đề cập ở trên thì sẽ không phát sinh bất kỳ tác dụng phụ nào. Nhưng nếu có sự nhầm lẫn trong quá trình sử dụng, thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ như: Dư vị khó chịu trong khoang miệng (xảy ra với người không thích mùi vị sản phẩm), ngứa họng, sưng mặt,…

Với những người nhạy cảm và thường xuyên bị dị ứng thì có thể bắt đầu uống collagen Mỹ với một lượng nhỏ và theo dõi xem mình có bị tác dụng phụ gì không trước khi quyết định uống với số lượng lớn và uống lâu dài.

Cách uống collagen Mỹ Youtheory 390 như thế nào bạn đã biết rồi chứ? Mỗi loại collagen khác nhau sẽ có cách uống khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào nhé. Nếu điều kiện kinh tế khá eo hẹp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại thực phẩm ngăn ngừa lão hóa và các biện pháp chăm sóc da tương tự.

Chúc bạn có một làn da tươi trẻ, mịn màng, sáng bừng sức sống!

Lại Thảo

Nguồn Tham Khảo: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:CollagenLão hoá