Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hướng dẫn phân biệt kem chống nắng eucerin thật giả

Ngày 08/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn là tín đồ của của chăm sóc da hẳn là không còn xa lạ gì với hãng dược mỹ phẩm Eucerin của Đức. Hiện nay trên thị trường kem chống nắng Eucerin đang được bán tràn lan, vậy làm sao để phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả?

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu cho các chị em giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời cùng các tia tử ngoại. Để yên tâm rằng sản phẩm kem chống nắng Eucerin của mình mua không phải là hàng giả. Cùng tìm hiểu cách phân biệt kem chống nắng Eucerin thật giả qua bài viết dưới đây.

Kem chống nắng Eucerin là gì?

Eucerin là dòng thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức với hơn 130 năm kinh nghiệm trong ngành của tập đoàn Beiersdorf.

Kem chống nắng Eucerin là sản phẩm uy tín, chất lượng tốt, giá thành phải chăng, được người dùng tin tưởng và thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Vì thế, mà hiện nay các sản phẩm hàng giả, hàng nhái của kem chống nắng nhà Eucerin được bán tràn lan trên thị trường.

Kem chống nắng Eucerin Kem chống nắng Eucerin

Tác hại việc dùng kem chống nắng giả trong thời gian dài trên da

Sử dụng kem chống nắng giả trong thời gian dài, không chỉ mất đi chức năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn có nguy cơ gây hại da bởi ảnh hưởng từ những thành phần thay thế không được kiểm định có trong kem chống nắng giả.

Các sản phẩm hàng giả thường được sản xuất hàng loạt với các chất hóa học mang tính chất tẩy rửa mạnh, độc hại. Khi bạn bôi trực tiếp sản phẩm lên làn da của mình, lâu dài chúng sẽ bào mỏng da, thấm dần vào mạch máu gây ung thư da, hại da.

Với các bạn da nhạy cảm, khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng dễ nhận thấy được qua tình trạng da mẩn đỏ, bong tróc, nổi mụn.

Việc sử dụng lâu dài kem chống nắng Eucerin giả sẽ khiến da bạn càng trở nên tệ hơn thậm chí là gây ung thư da. Vậy nên hãy ngưng sử dụng sản phẩm khi da bạn có dấu hiệu bất thường, kiểm tra kỹ hàng thật hay hàng giả trước khi sử dụng sản phẩm.

Kem chống nắng Eucerin Ảnh hưởng của kem chống nắng giả trên da

Nhận biết kem chống nắng Eucerin thật và giả 

Thông qua bao bì

Cách phân biệt đơn giản nhất khi mua kem chống nắng Eucerin hẳn là xem bao bì sản phẩm, mã vạch, thông tin của sản phẩm. 

Cụ thể, trên bao bì sản phẩm nhà Eucerin được in ấn thông tin rõ ràng, chữ đậm. Khi sử dụng tay sờ vào có thế thấy được chữ in mịn ngay trên bao bì sản phẩm. Đầy đủ các thông tin như: Xuất xứ sản phẩm, hạn sử dụng, bảng thành phần…

Lọ đựng sản phẩm sử dụng nhựa chất lượng cao, cầm nắm thực tế sẽ cảm nhận được sự chắc chắn.

Ngược lại với hàng thật thì sản phẩm kem chống nắng Eucerin hàng nhái có thông số, thông tin về sản phẩm in mờ lại thiếu nét, thiết kế bao bì ọp ẹp. Lọ đựng sản phẩm được làm bằng nhựa kém chất lượng, vòi ấn có tình trạng lỏng lẻo, tia xịt không đều để giảm thiểu chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất.

Kiểm tra chất kem

Với chất kem của Eucerin hàng thật, có kết cấu dạng sữa màu kem, khi sử dụng trên da thấm nhanh không tạo hiệu ứng bóng nhờn, không gây nặng da bít tắc lỗ chân lông và để lại lớp nâng tone da nhẹ nhàng tự nhiên.

Ở chất kem của sản phẩm hàng giả cũng có kết cấu dạng kem lỏng, có tình trạng vón cục khi đổ sản phẩm ra tay. Khi bôi lên da, có hiện tượng gây bết dính sau vài phút sử dụng làn da có hiện tượng xuống màu, bị da. Đặc biệt khi mở lọ sản phẩm, chúng ta sẽ nghe mùi khá hắc xộc thẳng vào mũi, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi các thành phần của kem chống nắng giả đều làm từ các chất hóa học, sử dụng nồng độ hương liệu cao để ác đi mùi của các chất hóa học.

Chất kem chống nắng Eucerin giả Chất kem chống nắng Eucerin giả

Check mã vạch

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, nhiều phần mềm quét mã vạch uy tín ra đời. Góp phần đảm bảo được uy tín,nguồn gốc nơi cung cấp sản phẩm.

Với các dòng sản phẩm lớn như Eucerin, mỗi sản phẩm đều sẽ có mã vạch mã định danh riêng của nó, không mã vạch nào giống mã vạch nào. Bởi xuất xứ sản phẩm từ nước Đức, nên mã vạch của các sản phẩm hàng giả sẽ không thể quét ra được, các nhà sản xuất hàng nhái không thể làm giả được mã vạch của sản phẩm

Chỉ với 3s người dùng dễ dàng nhận được đầy đủ thông tin từ xuất xứ, lô hàng, nơi sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm. Đảm bảo sự yên tâm, tin tưởng cho người sử dụng

 Với các cách phân biệt kem chống nắng thật giả trên hi vọng sẽ góp phần giúp ích cho bạn trong việc phân biệt và sử dụng đúng sản phẩm chính hãng của Eucerin. Tốt hơn hết, hãy áp dụng các cách trên một lần để đảm bảo kết quả đúng nhất. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những nơi uy tín để mua các sản phẩm của nhà Eucerin. 

Hạnh Duyên

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm