Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hướng dẫn trang điểm cho mắt một mí to tròn như Hàn Quốc

Ngày 20/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nhiều chị em luôn cảm thấy tự ti vì sở hữu một đôi mắt 1 mí, không được to tròn và đẹp như mắt hai mí. Tuy nhiên, vẻ đẹp tiềm ẩn từ đôi mắt một mí là không thể chối cãi. Tại sao chúng ta không học cách trang điểm cho mắt một mí như các sao Hàn để nổi bật và lộng lẫy? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các chị em cách trang điểm mắt một mí to tròn như idol Hàn Quốc.

Chỉ với vài thao tác đơn giản và sự kết hợp nhuần nhuyễn của các dụng cụ trang điểm mắt như mi giả, phấn mắt, chì kẻ mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các chị em cách trang điểm mắt một mí to tròn như idol Hàn Quốc.

5 bước trang điểm cho mắt một mí đơn giản và thu hút

Bước 1: Hãy dùng kem lót mắt trước khi đánh phấn mắt. Bôi một lớp kem lót trước khi apply phấn mắt sẽ giúp lên màu chính xác và giữ được màu lâu hơn. Đồng thời, giúp giảm tình trạng tiết dầu trên mi mắt. Ngoài ra, lớp kem lót giúp hạn chế các vết lem mực khi kẻ mắt nước. Vì vậy hãy nhớ luôn sử dụng kem lót trước khi kẻ mắt.

Bước 2: Không kẻ eyeliner quá dày. Tập trung vào góc trong cùng của đường viền mí mắt khi kẻ mắt. Cách này giúp tạo cho đôi mắt trông to tròn và tự nhiên.

Bước 3: Tạo hiệu ứng bằng cách phủ phấn mắt lên eyeliner. Phủ một lớp phấn mỏng lên eyeliner giúp cho mắt k bị lem mực. Chú ý phủ phấn khi eyeliner còn đang ướt.

Bước 4: Để có được hàng mi dày và rậm, hãy kẻ viền mi trên. Dùng bút chì kẻ đường viền mi trong của mi trên. Bước này sẽ tạo hiệu ứng hàng mi dày và rậm. Cách này hỗ trợ làm dày lông mi, cũng như độ trong và sắc nét của đôi mắt.

Bước 5: Gắn mi giả. Khi chọn mi giả, nên lựa chọn loại mà sợi lông ở giữa dày và dài. Phần lông ở hai bên góc mi thì ngắn hơn. Loại mi này tránh làm cho mắt bị nặng nề cho mắt 1 mí.Hướng dẫn trang điểm cho mắt một mí to tròn như Hàn Quốc 1

5 bước trang điểm cho mắt một mí đơn giản và thu hút

Bí quyết để trang điểm cho mắt một mí đẹp nhất

Dán kích mí

Miếng dán kích mí thường xuyên được các tín đồ mê làm đẹp sử dụng. Để có được đôi mắt hai mí to tròn hơn mà không cần phải “dao kéo”. Đây là món đồ làm đẹp cần phải có của phái đẹp. Đặc biệt là những cô nàng mắt một mí. Món đồ này sẽ "hô biến" đôi mắt một mí thành hai mí chỉ với vài thao tác cơ bản.

Hướng dẫn trang điểm cho mắt một mí to tròn như Hàn Quốc 2

Sử dụng miếng dán kích mí thường xuyên để có được đôi mắt hai mí to tròn hơn mà không cần phải “dao kéo”

Đừng quên đeo lens

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đeo kính áp tròng có làm mắt to hơn không thì câu trả lời là có. Ngoài mỹ phẩm, dán kích mí và uốn mi, đây là cách phổ biến nhất để có được đôi mắt to tròn. Các loại lens ngày nay rất tiện dụng và sử dụng đơn giản. Ngoài ra, các nàng có thể chọn màu lens phù hợp với màu da và phong cách của bạn.

Tất cả những gì bạn cần là một cặp kính áp tròng và bộ trang điểm để tôn lên đôi mắt của bạn. Đôi mắt một mí của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, hãy luôn mua lens từ các nhà bán lẻ đáng tin cậy và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất một cách cẩn thận. Đồng thời, giữ cho lens sạch và không có mảnh vụn giúp duy trì đôi mắt của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh về mắt.

Bấm mi từ trong ra ngoài

Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua công đoạn kẹp mi. Vì lông mi cong sẽ giúp đôi mắt bạn trông to tròn hơn. Chính vì vậy một chiếc bấm mi tốt là thứ cần có trong túi đồ làm đẹp của bất kỳ cô gái nào.

Để vừa với độ cong của lông mi, hãy chọn dụng cụ uốn mi có độ cong phù hợp với dáng mi của bạn. Kẹp mi có đường cong vừa phải thích hợp cho trang điểm mắt một mí (càng thẳng càng tốt). Bởi vì chúng có thể giúp kẹp tất cả các sợi mi của bạn mà không làm mất bất kỳ sợi nào. Sử dụng một dụng cụ kẹp lông mi như vậy rất phù hợp cho kiểu lông mi của các nàng mắt một mí. Phụ nữ mắt một mí thường có lông mi thẳng hơn so với phụ nữ có mắt hai mí. Vì vậy hãy siết chặt mi từ gốc đến ngọn để có được độ cong thích hợp.

Kẻ viền mắt dưới bằng chì trắng

Bạn không nên sử dụng đường eyeliner dày vì bạn có đôi mắt một mí nhỏ xíu. Điều này sẽ có tác dụng ngược lại và khiến mắt bạn trông càng nhỏ hơn. Mẹo trang điểm mắt một mí tự nhiên cho cô nàng là kẻ viền mí mắt bằng bút chì trắng. Viền trắng sẽ tạo thêm chiều sâu cho đôi mắt một mí. Khiến chúng trông to và long lanh hơn.

Phủ highlight cho khóe mắt

Hãy nhớ thoa phấn highlight khi trang điểm. Việc này không chỉ để làm cho đôi mắt một mí của bạn trông to hơn mà còn giúp làm sáng vùng quầng thâm bên dưới mắt. Chọn phấn highlight dạng bột hoặc kem sáng hơn một tông so với màu da của bạn. Chú ý là phấn highlight có màu sắc như ngọc trai để tập trung một chút vào vùng chữ “V” (góc trong của mắt). Như vậy giúp mắt trông dài hơn. Sức hút từ đôi mắt một mí của nàng sẽ nhanh chóng được cải thiện với một mẹo nhỏ này.

Hướng dẫn trang điểm cho mắt một mí to tròn như Hàn Quốc 3 Phủ highlight cho khóe mắt

Chăm chút cho lông mày thường xuyên

Đôi mắt của bạn sẽ nổi bật hơn nếu lông mày của bạn được chải chuốt kỹ càng. Dùng bút chì vẽ lên khung chân mày sẵn có của bạn. Sau đó dùng chổi mascara chải nhẹ để giữ nếp. Hãy chọn một cây bút chì và màu mascara phù hợp với màu tóc nhé.

Trang điểm cho mắt một mí - Phong cách "Gradient"

Khi thực hiện cách trang điểm từ 1 mí sang mắt hai mí. Trước tiên bạn phải phủ phấn mắt. Bắt đầu với phấn mắt nhẹ về phía chân mày. Sau đó, thêm một lượng phấn nhỏ màu da lên mí mắt. Nhờ đó, đôi mắt một mí của bạn sẽ sâu hơn và sắc nét hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm nổi bật hơn nữa, hãy sử dụng trang điểm mắt một mí theo phong cách Gradient. Đây là hướng dẫn từng bước về cách trang điểm phấn mắt mờ dần từ trong ra ngoài.

Hướng dẫn trang điểm cho mắt một mí to tròn như Hàn Quốc 4 Trang điểm cho mắt một mí - Phong cách "Gradient"

Dọc theo hàng mi, thoa màu phấn mắt đậm nhất. Lớp thứ hai là màu đậm thứ hai, với màu phấn mắt nhạt nhất là lớp trên cùng. (Điều quan trọng cần lưu ý là màu nhũ này chỉ nên được sử dụng phía sau xương chân mày). Đôi mắt của bạn sẽ trông rộng và sâu hơn với kiểu trang điểm cho mắt một mí này.

Với những mẹo trang điểm cho mắt một mí của nhà thuốc Long Châu, hy vọng sẽ giúp các nàng có đôi mắt một mí khắc phục được khuyết điểm và trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn.

Hà Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm