Long Châu

Kem dưỡng Bioderma tím dành cho da gì? Đáng mua hay không?

Ngày 01/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem dưỡng Bioderma tím dành cho da gì? Làn da yếu ớt mỏng manh, dễ mẩn đỏ, nhạy cảm thì có dùng được hay không? Tìm hiểu ngay tại đây.

Kem dưỡng da là bước cơ bản cần phải có trong quy trình skincare hàng ngày để duy trì sức khỏe làn da.

Chọn đúng loại kem dưỡng da phù hợp giúp phát huy hết công dụng và mang lại hiệu quả tối đa giữ cho da luôn căng mịn, sáng bóng.

Đôi nét về dược mỹ phẩm Bioderma

Bioderma nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da với tiêu chí mang đến làn da đẹp nhờ khỏe mạnh tự nhiên từ bên trong, an toàn và lành tính cho mọi làn da cả những làn da nhạy cảm nhất dựa trên những thành tựu nghiên cứu trên các thành phần sinh học lành tính hỗ trợ chăm sóc da.

Dược mỹ phẩm Bioderma tímKem dưỡng Bioderma màu tím dành cho da gì là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm

Tất cả các sản phẩm của Bioderma đều do các chuyên gia da liễu và nhà sinh học nghiên cứu và phát triển dựa trên cấu trúc sinh hóa của làn da để đưa ra biện pháp điều trị lâu dài, từ đó đưa vào kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, dị ứng cùng nhà nghiên cứu độc dược để chắc chắn sản phẩm được đảm bảo an toàn và lành tính cho da.

Mọi sản phẩm Bioderma đều cam kết chỉ sử dụng những thành phần lành tính với liều lượng phù hợp nhất, cân bằng tốt hiệu quả và an toàn trên da và loại bỏ tối đa các thành phần có nguy cơ gây hại cho làn da thường có trong các dòng mỹ phẩm khác như Parabens, Phthalates, Formol, Formaldehyde...

Trong thành phần mỗi sản phẩm, Bioderma luôn theo đuổi cùng một mục tiêu: Trân trọng và giữ gìn lớp màng bảo vệ sinh học của làn da tự nhiên và hồi phục sự cân bằng để duy trì một làn da khỏe.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng đến mọi đối tượng khách hàng, Bioderma đang cố gắng hoàn thành và đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, chống nắng lành tính dành cho mọi loại da giúp giải quyết vấn đề da khác nhau từ sâu bên trong như da nhạy cảm, da dầu mụn, da khô đến rất khô, da bị tổn thương…

Những sản phẩm nổi bật nhất được chuyên gia da liễu đánh giá cao và làm nên tên tuổi của Bioderma phải kể đến là:

Nước tẩy trang Bioderma sử dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lấy đi nhanh chóng lớp trang điểm bề mặt, cặn bẩn, bã nhờn mà không làm khô căng hay kích ứng da.

Kem chống nắng Bioderma dùng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền mang đến hiệu quả bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, kích thích khả năng tự phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm nước hoa hồng Bioderma làm dịu da và duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, phù hợp cho cả da dầu lẫn da khô.

Kem dưỡng Bioderma nuôi dưỡng gia khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, không còn khô căng, giảm kích ứng mẩn đỏ.

Gel rửa mặt Bioderma làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn ẩn, mụn trứng cá, có độ pH cân bằng da dịu nhẹ.

Hiện nay, các sản phẩm của Bioderma được tin dùng tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Bioderma được phân phối chính hãng và bày bán tại các nhà thuốc, bệnh viện, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Sản phẩm kem dưỡng Bioderma tím dành cho da gì?

Sản phẩm kem dưỡng Bioderma tím Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream chính là món quà của Bioderma dành riêng cho làn da nhạy cảm, tổn thương.

Với các thành phần hoạt chất không hề chứa cồn hay hương liệu, kem dưỡng Bioderma màu tím phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt những làn da bị tổn thương, ngứa rát hay vừa mới lăn kim. Rất phù hợp với da đang sau xâm lấn, da đang treatment cần phục hồi, da khô.

kem dưỡng Bioderma tím dành cho da nhạy cảmKem dưỡng Bioderma tím dành cho da gì? Hướng dẫn cách dùng?

Cách dùng kem dưỡng Bioderma tím

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng bioderma tím

Làm sạch vùng da tổn thương, cấp ẩm và chăm sóc theo chu trình chăm sóc hàng ngày.

Thoa Cicabio Crème lên vùng da tổn thương, để kem dưỡng thấm khô tự nhiên trong 15 giây.

Liều dùng kem dưỡng Bioderma tím mỗi ngày

Tùy vào tình trạng tổn thương da, bác sĩ da liễu sẽ chỉ định liều lượng dùng mỗi ngày.

Thông thường liều khuyên dùng: 2 lần mỗi ngày.

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème Soothing Repairing Cream an toàn, hiệu quả cao khi sử dụng trong các trường hợp:

  • Da cần tái tạo, phục hồi bị tổn thương nhẹ: Sau khi lột da, điều trị bằng laser, trầy xước, bỏng nhẹ…
  • Da bị khô: Kích ứng, ửng đỏ, nóng, tróc vảy, ngứa...

Có nên mua kem dưỡng Bioderma tím không?

Kem dưỡng Bioderma màu tím Cicabio Crème thực sự là chân ái cho chị em trong công cuộc truy tìm ra sản phẩm kem dưỡng giải quyết da yếu, mỏng, dễ mẩn đỏ nhạy cảm sau khi thực hiện các liệu trình xâm lấn như: Peel da hóa học, lăn kim siêu vi điểm, laser….

Nếu bạn vừa thực hiện các liệu pháp xâm lấn, làn da bạn lúc này cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Kem dưỡng Bioderma màu tím giúp làm lành vết thương ngoài da và sẽ đẩy mạnh khả năng phục hồi tái tạo lớp biểu bì da, khiến các tổn thương trên da mau lành hơn.

Có nên dùng kem dưỡng Bioderma tímKem dưỡng Bioderma tím dành cho da nhạy cảm cần phục hồi sau tổn thương

Ngoài ra kem dưỡng Bioderma màu tím Ciabio còn được thử nghiệm cho kết quả có khả năng hạn chế thâm mụn tới 60%, tăng tốc độ phục hồi da nhanh hơn 3 lần thời gian phục hồi bình thường so với không sử dụng.

Độ an toàn của sản phẩm cao nhờ khả năng dung nạp tối ưu, áp dụng quy tắc sản xuất và tuân chỉ nghiêm ngặt để tối thiểu nguy cơ gây dị ứng da.

Sản phẩm không chứa paraben hay hương liệu, không gây kích ứng da, không gây mụn, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Điểm cộng của sản phẩm còn nhờ sở hữu chất kem Zinc Oxide (thường có trong kem chống nắng vật lý) khi bôi lên còn giúp làm mờ vùng da mụn sưng đỏ. Nên sau khi thoa kem làn da sẽ trông láng mịn hơn.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi kem dưỡng Bioderma tím dành cho da gì? Có nên mua không? Dưỡng ẩm là một bước cần thiết quan trọng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày giúp bạn có làn da mịn màng, chắc khỏe. Chúc bạn sẽ chọn được ngay sản phẩm ưng ý và hiệu quả với làn da của mình nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm